เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก”

เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก”

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก “บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก 2022” กำหนดจัดขึ้นวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย.2565 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ชูจุดเด่นงานเดียวที่รวมหนังสือนานาชาติกว่า 1 ล้านเล่ม มาให้คนไทยได้เลือกชมเลือกซื้อในราคาลดสูงสุด 95%

อีกทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย คาดผลตอบรับดีมีผู้เข้าชมงานตลอด 12 วันรวมกว่า 1 แสนคน เน้นย้ำพร้อมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด งานนี้ เข้าฟรี และร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนงดการใช้ถุงพลาสติก พกถุงผ้ามาด้วยตนเอง

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า การจัดมหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก 2022” ซึ่งเป็นการกลับมาจัดงานบนพื้นที่จริงอีกครั้งหลังสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 และเลือกอิมแพ็คเป็นสถานที่จัดงานในประเทศไทยเช่นเคย จากที่เคยเปิดตัวและจัดงานครั้งแรกในปี 2559 ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก และอิมแพ็คพร้อมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการจัดงานระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565 เวลา 10.00-22.00 น. ณ อาคาร 4  อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี อย่างดีที่สุด

มหกรรมหนังสือ บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค เกิดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี และขยายการจัดงานไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา ปากีสถาน ไทย กัมพูชา และเกาหลีใต้ ซึ่งในทุกครั้งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่วนตัวมั่นใจว่าการกลับมาจัดงานในประเทศไทย และเลือกพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งมีความพร้อมรองรับการจัดงานระดับนานาชาติ รวมถึงเคยจัดมหกรรมหนังสือ บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค มาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ก็จะประสบความสำเร็จอย่างดีเช่นเคย

การจัดในเมืองไทยถือเป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้ชมและเลือกซื้อหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ทั้งในยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ซึ่งมีหนังสือครบทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่หนังสือส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ภาพการ์ตูนสำหรับเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ชีวประวัติ บันเทิง กีฬา ท่องเที่ยว วรรณกรรม ตกแต่งบ้าน สถาปัตย์ งานอดิเรก ฯลฯ จากนักเขียน นักแปล ทั่วโลกมากมายกว่า 1 ล้านเล่ม งานนี้จึงนับเป็นงานสำคัญและเป็นความโชคดีของผู้ที่รักการอ่านจะได้พบกับหนังสือนานาชาติ ราคาประหยัด มารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งจากความน่าสนใจของหนังสือ และโปรโมชั่นต่างๆ ในงานจะดึงดูดให้มีผู้สนใจร่วมงานตลอด 12 วัน ราวแสนคน

เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก”

นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร Big Bad Wolf Books กล่าวเสริมว่า ภารกิจหลักขององค์กร คือ การปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เพิ่มพูนความรู้ภาษาอังกฤษ และสร้างนักอ่านรุ่นใหม่ทั่วโลก ด้วยการนำเสนอหนังสือที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้สำหรับทุกคน ในปีที่ผ่านๆ มา แม้มีสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 จึงได้ปรับรูปแบบการจัดงานแบบออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักอ่านให้เข้ามาเลือกซื้อหนังสือกันได้ เมื่อสถานการณ์ของโรคเริ่มคลี่คลายและดีขึ้น จึงตัดสินใจกลับมาจัดงาน ณ สถานที่การจัดงาน โดยเลือก อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานเช่นเดิม ด้วยเชื่อมั่นในมาตรฐานการจัดการด้านความปลอดภัย และเป็นสถานที่เดิมที่ลูกค้าคุ้นเคย
สำหรับจุดเด่นของงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2022 ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE โดยมุ่งหวังให้งานนี้ ปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เป็นหนึ่งในวิถีชีวิตใหม่ งานอดิเรกใหม่ ทักษะใหม่ อีกทั้งสร้างความเข้าใจใน ภาษาอังกฤษ ด้วยคำศัพท์ที่กว้างขึ้น เสริมความคิดสร้างสรรค์ การคิดจัดการแก้ปัญหา ช่วยลดความเครียด เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอนาคต ในงานนอกจากผู้มาชมงานจะได้พบกับหนังสือดีมีคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 1 ล้านเล่ม ที่นำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลดสูงสุด 50-95% จากราคาปก รวมถึงจะได้พบกับหนังสือหายาก หนังสือที่เป็น Limited Edition ที่มีไม่กี่เล่มในโลกมาจัดแสดง โดยภายในงานนี้หนังสือส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษกว่า 90% และยังมีหนังสือภาษาไทยที่จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ชื่อดังในประเทศไทยที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

พิเศษด้วยราคาลดสูงสุด 95 % อีกทั้งโปรโมชั่นที่น่าสนใจ อาทิ ส่วนลดสำหรับสถานศึกษา ส่วนลดเฉพาะหนังสือ อาทิ หนังสือพัฒนาการเด็ก Little Hippo Books & Puzzles Promotion, Montessori Books & Kits Promotion และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงงานครั้งนี้ยังคงเปิดให้เข้างานฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เพื่อเอาใจนักอ่านได้เลือกชมเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจ แต่เพื่อความปลอดภัยต้องขอความร่วมมือลูกค้าแสดงหลักฐานการรับวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็ม หรือมีผลตรวจ ATK เป็นลบ กรณียังไม่ได้ผ่านการฉีดวัคซีนฯ ตลอดจน สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19

พร้อมกันนี้ ในงานยังได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในงาน ขอให้ลูกค้านำถุงผ้ามาใช้แทน และทางผู้จัดงานได้จัดกิจกรรม CSR มอบหนังสือให้กับมูลนิธิกระจกเงา ตั้งเป้าการบริจาค 1,000 เล่ม เชิญชวนผู้ที่ร่วมงานได้บริจาคหนังสือ เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิดังกล่าว ถือเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ เพื่อสังคมตามวิสัยทัศน์ขององค์กร โครงการรณรงค์ส่งเสริมการอ่านระดับโลก ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมให้คนทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝัน ด้วยเราเชื่อว่ายิ่งได้รับความรู้มากเท่าไร บุคคลจะมีความพร้อมในการดำเนินชีวิตมากขึ้นเท่านั้น

เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก” เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก” เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก” เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก” เที่ยวงานหนังสือ “อิมแพ็ค” เปิดบ้านต้อนรับ “บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก”