เจ.ดี.พูลส์เปิดตัว“อควา ทัช” สระรุ่นใหม่เอาใจคอกีฬา

เจ.ดี.พูลส์เปิดตัว“อควา ทัช”  สระรุ่นใหม่เอาใจคอกีฬา

เจ.ดี.พูลส์ เบนเข็มลุยตลาดสระว่ายน้ำรุ่นใหม่เอาใจคอกีฬา ชูนวัตกรรมหุ่นยนต์สร้างสระคุมมาตรฐานการผลิต เดินหน้าขยายสาขาภูมิภาค คลังสินค้าในกรุงเทพฯ ตั้งเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 68

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์   กล่าวว่า ธุรกิจสระว่ายน้ำในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา
ยอดขายสระว่ายน้ำไม่ตกลงกำลังซื้อมีทิศทางที่ดี โดยมูลค่าตลาดรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศของ เจ.ดี.พูลส์ จากการขายสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ และระบบสระว่ายน้ำ เติบโตขึ้นมาสู่ระดับ 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยปี 2561 มีมูลค่าตลาด 900 ล้านบาท ถึงปี 2563 ที่เผชิญโควิด-19 รอบแรกยังรักษามูลค่าตลาดไว้ได้ในระดับ 950 ล้านบาท และในปี 2564 แม้จะมีการระบาดระลอก 2-4 แต่ยอดขายยังคงอยู่ที่ 950 ล้านบาท

ดังนั้นเพื่อฉลองครบรอบ25 ปี เจ.ดี.พูลส์ มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การริเริ่มสระว่ายน้ำเทคโนโลยีจากยุโรป สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ สระว่ายน้ำเทคโนโลยีจากออสเตรเลีย สระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง การบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติ ระบบสระน้ำแร่โอโซน ระบบกรองน้ำไร้ท่อ เครื่องว่ายทวนกระแสแบบแขวน หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ ระบบปรับอุณหภูมิสระร้อน-เย็น ระบบคลุมสระอัตโนมัติ