แสนสิริผุดโปรชั่นรับตรุษจีน-วาเลนไทน์ตั้งเป้าไตรมาสแรก8พันลบ.

แสนสิริผุดโปรชั่นรับตรุษจีน-วาเลนไทน์ตั้งเป้าไตรมาสแรก8พันลบ.

แสนสิริ ขานรับมาตรการรัฐลดค่าธรรมเนียมโอน/จดจำนองบ้าน ผ่อนเกณฑ์แอลทีวี ส่งโปร"โปร-เต-ลู"รับ 3 เทศกาลปีใหม่-ตรุษจีน-วาเลนไทน์ใน 65 โครงการทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายไตรมาสแรก 8,000 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 2565 มีสัญญาณที่ดี
จากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจของภาครัฐ ในการประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดเหลือ 0.01% ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2565

รวมถึงมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.)
ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการแอลทีวีสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565เป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาฯคึกคักขึ้น

บริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ "โปร-เต-ลู​" ​ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่เริ่มจองใน 65 โครงการแสนสิริทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. - 31 มี.ค. 2565 นี้ ได้แก่ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท เมื่อจอง 15 คอนโดของแสนสิริ ภายในวันที่ 28 ก.พ.นี้

พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด อาทิ โครงการคอนโดมิเนียมคุณ บาย ยู รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท, โครงการ XT เอกมัย รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 5 บาท,โครงการเอดจ์ เซ็นทรัล - พัทยา รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอรนิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟาและฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 1  ปี  พร้อมรับทองคำสูงสุด 5 บาท* เป็นต้น

โดยรับโชคสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี หรือโชคใหญ่ผ่อนสบาย 3 ปี พร้อมทางเลือกทางการเงินเมื่อจอง 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ*เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านและทาวน์โฮมจากแสนสิริ ได้ง่าย อาทิ แสนสิริผ่อนให้สูงสุด24 เดือน, ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท นาน 2 ปี ดอกเบี้ยต่ำ 2.25% นาน 3 ปี

ทุกโครงการฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุดถึง 2 ปี เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มี.ค. 65 ทั้งนี้เงื่อนไขและโปรโมชั่นแตกต่างกันในแต่ละโครงการ และเฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ พิเศษ!! 9 วันมงคลรับตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. – 6 ก.พ.นี้ รับทองคำสูงสุด 9 บาท เมื่อจองบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ

พร้อมรับอั่งเปาสิทธิพิเศษ ส่วนลดจาก 7 พาร์ทเนอร์แบรนด์ดังของแสนสิริ ได้แก่ บุญถาวร, Lamptitude, PASAYA, PASAYA CURTAIN, SB Design Square,Starmark และ V.Pack & Move (Bangkok) เมื่อเข้าชมโครงการแสนสิริได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.พ. 65 หรือจนกว่าอั่งเปาจะหมด

"แสนสิริเชื่อมั่นว่า มาตรการรัฐและเกณฑ์ใหม่ LTV ที่ประกาศใช้จนถึงสิ้นปี 2565 จะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาฯคึกคักขึ้นจึงได้วางเป้าหมายยอดขายในไตรมาสแรกไว้ 8,000 ล้านบาท" นายอุทัย กล่าว