Zipmex เข้าพบ กมธ.ดีอีเอส-ก.ล.ต. ชี้แจงข้อมูล แสดงความโปร่งใส

Zipmex เข้าพบ กมธ.ดีอีเอส-ก.ล.ต. ชี้แจงข้อมูล แสดงความโปร่งใส

ซิปเม็กซ์ (Zipmex) เข้าพบคณะกรรมาธิการสื่อสาร โทรคมนาคมและดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กมธ.ดีอีเอส) พร้อมก.ล.ต. ณ รัฐสภา เพื่อชี้แจงข้อมูล แนวทางการแก้ไขปัญหาเพื่อนำสินทรัพย์มาคืนลูกค้า พร้อมแสดงความโปร่งใส

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) หรือ ซิปเม็กซ์ เดินทางเข้าพบ คณะกรรมาธิการสื่อสาร โทรคมนาคม และดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กมธ.ดีอีเอส) ณ รัฐสภา เมื่อบ่ายวันนี้(27 ก.ค.2565) เพื่อให้ข้อมูล และชี้แจงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยได้ชี้แจงเกี่ยวกับแนวทางการแก้ไขปัญหาเพื่อนำสินทรัพย์มาคืนลูกค้า และแสดงความพร้อมในการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนและโปร่งใส เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ลูกค้า ตลอดจนเรียกความเชื่อมั่นของบริษัทฯ กลับคืนมา โดยมี นางสาว กัลยา รุ่งวิจิตรชัย ประธานกมธ.ดีอีเอส พร้อมคณะ และตัวแทนจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้เกียรติเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ 

 

Zipmex เข้าพบ กมธ.ดีอีเอส-ก.ล.ต. ชี้แจงข้อมูล แสดงความโปร่งใส

พร้อมทั้งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ความว่า "ช่วงบ่ายวันนี้ ผมได้เข้าพบ กมธ. สื่อสาร โทรคมนาคม และดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่รัฐสภา เพื่อให้ข้อมูล และชี้แจงประเด็นต่างๆ รวมถึงแนวทางการนำสินทรัพย์มาคืนแก่ลูกค้าผู้ได้รับผลกระทบให้เร็วที่สุด"


"ขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่เคยคิดหนีไปไหน และยังหาทางแก้ไขปัญหาอยู่ทุกวัน และผมยินดีเข้าพบหน่วยงานทุกภาคส่วนเพื่อให้รายละเอียดและชี้แจงข้อเท็จจริง และจะสื่อสารกับทุกท่านให้มากที่สุดเพื่อพิสูจน์ความโปร่งใสและจริงใจกับทุกฝ่ายครับ"