Lotus’s เอาใจลูกค้า Jungle Café จัดแคมเปญ "ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรีกับศิลปิน SLAPKISS"

Lotus’s เอาใจลูกค้า Jungle Café จัดแคมเปญ "ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรีกับศิลปิน SLAPKISS"

"โลตัส" และ "จังเกิ้ล คาเฟ่" จัดแคมเปญ "ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี กับศิลปิน SLAPKISS" เยือนถิ่นปลูกชาเขียวเมืองอูจิ แหล่งผลิตชารางวัลดีเด่นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น พร้อมท่องเที่ยวแบบฟินๆ 4 วันเต็ม สำหรับสมาชิกมายโลตัสที่มียอดซื้อเมนูชาเขียว "อูจิมัทฉะ" สูงสุด 3 ท่าน พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยแล้ว ยังเป็นแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวคุณภาพดีที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยเฉพาะที่เมืองอูจิ เมืองที่ได้รับรางวัลแหล่งผลิตชาดีเด่นของญี่ปุ่น และหนึ่งในวัตถุดิบสำคัญในเครื่องดื่มชาเขียวอูจิมัทฉะ เมนูใหม่ของ Jungle Café แบรนด์คาเฟ่ของโลตัส ก็มาจากที่นี่ด้วย

โลตัส (Lotus’s) จึงจัดแคมเปญ "ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี กับศิลปิน SLAPKISS" เอาใจลูกค้า Jungle Café พาไปเยือนถิ่นปลูกชาเขียวอูจิ  พร้อมท่องเที่ยวแบบฟินๆ 4 วันเต็ม พร้อมแพ็กเกจทัวร์ ที่พัก และอาหาร โดยสมาชิกมายโลตัสที่มียอดซื้อเมนูใหม่ล่าสุด ชาเขียว "อูจิมัทฉะ" สูงสุดจำนวน 3 ท่าน จะได้ร่วมทริปบินไปญี่ปุ่นแบบไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนั้น ยังมีรางวัลพิเศษ Premium Uji Set อีก 15 รางวัล สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2565

Lotus’s เอาใจลูกค้า Jungle Café จัดแคมเปญ \"ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรีกับศิลปิน SLAPKISS\"

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการเปิดตัว Jungle Café  ในร้านโลตัส โก เฟรช ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเมนูใหม่ชาเขียว "อูจิมัทฉะ" เครื่องดื่มมัทฉะคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึง (เริ่มต้นแก้วละ 40 บาท) ทำจากวัตถุดิบพรีเมียม ส่งตรงจากเมืองอูจิ เกียวโต ซึ่งเป็นแหล่งผลิตชาคุณภาพดีในญี่ปุ่น

โดยสมาชิก มายโลตัส (My Lotus’s) ที่มียอดซื้อเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะสูงสุด 3 ท่านแรก จะได้บินฟรีไปเที่ยวญี่ปุ่น 4 วันเต็มในเมืองเกียวโต-อูจิ-โอซาก้า ร่วมกับวง SLAPKISS ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานพิเศษร่วมกับ Jungle Café ในเพลงกาแฟแก้วโปรด ส่วนลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดรองลงมาอีก 15 อันดับ มีรางวัลพิเศษรวมอีก 15 รางวัล รับฟรีสินค้าจังเกิ้ลสุดพรีเมียม พร้อมรูปถ่าย และลายเซ็นจาก SLAPKISS 

Lotus’s เอาใจลูกค้า Jungle Café จัดแคมเปญ \"ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรีกับศิลปิน SLAPKISS\"

สำหรับวิธีการร่วมสนุกในกิจกรรม "ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี กับศิลปิน SLAPKISS" มีกติกาง่ายๆ ดังต่อไปนี้

  • สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เป็นสมาชิกมายโลตัส สามารถสมัครได้ทางแอปพลิเคชัน Lotus’s
  • สั่งเมนูชาเขียว "อูจิมัทฉะ" (เมนูใดก็ได้ ร้อน เย็น ปั่น หรือผงชาเขียวอูจิมัทฉะ) ใน Jungle Café พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนสมาชิกมายโลตัสแก่พนักงานทุกครั้งที่สั่งซื้อ
  • เก็บสะสมยอดซื้อเครื่องดื่มเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม 2565 
  • สามารถติดตามรายชื่อ Top Spender ได้ทางเฟซบุ๊ก Lotus’s – โลตัส ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น.  
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเฟซบุ๊ก Lotus’s – โลตัส ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 โดยผู้โชคดีจะได้ร่วมทริปเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 11 – 14 กันยายน 2565

เรียกได้ว่า ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ซึ่งนอกจากจะได้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นแบบฟินๆ ฟรีๆ กับศิลปิน SLAPKISS แล้ว ยังได้เยี่ยมชมแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวคุณภาพดีของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับชิมชาอร่อยๆ จากแหล่งกำเนิดอีกด้วย 

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Lotus’s เอาใจลูกค้า Jungle Café จัดแคมเปญ \"ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรีกับศิลปิน SLAPKISS\"