"สมคิด" หารือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ปลุกกระแสธุรกิจ "เอสเอ็มอี"

"สมคิด" หารือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ปลุกกระแสธุรกิจ "เอสเอ็มอี"

"สมคิด" เยี่ยมชมการขยายธุรกิจและให้กำลังใจเอสเอ็มอีในงาน Smart SME EXPO 2022 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์หลายกิจการ พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนและให้กำลังใจผู้ประกอบการ  

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมการขยายธุรกิจและให้กำลังใจเอสเอ็มอีในงาน Smart SME EXPO 2022 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปี  ซึ่งมีผู้ประกอบการร่วมงานหลากหลายธุรกิจ โดยได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนและให้กำลังใจผู้ประกอบการ  

รวมทั้งได้จนสำรวจแนวโน้มธุรกิจยุคปัจจุบัน การปรับตัวและพฤติกรรมของผู้ประกอบการ  ความสนใจและเทรนด์ผู้บริโภคใน งาน Smart SME EXPO 2022  ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคมนี้ ที่ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี   หวังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันสร้างอาชีพให้ประชาชน และปลุกกระแสธุรกิจเอสเอ็มอีให้ขยายตัว ซึ่งคาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 400 ล้านบาท ยอดจองสินเชื่อจากสถาบันการเงินไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

การจัดงาน Smart SME EXPO 2022 ภายในงานประกอบด้วย 5 โซนธุรกิจเด่น ได้แก่ โซนแฟรนไชส์ธุรกิจน่าลงทุน  โซนธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โซนสถาบันการเงินและหน่วยงานสนับสนุน  โซนธุรกิจความงามและสุขภาพ โซนธุรกิจนวัตกรรมและเทคโนโลยี  

\"สมคิด\" หารือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ปลุกกระแสธุรกิจ \"เอสเอ็มอี\"

โดยรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 200 บูธ ให้เลือกลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่หลักพัน หลักหมื่น ไปจนถึงหลักล้าน อาทิ เทมปุระชีสลาวา Mr. Tempu, กังฟูชาบู, ส้มตำนั๊วนัว, ชานมแอมที, ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์, กะเพราเข้าตา,  ยำยั่วปูขี่พริก, ซูชิแชมป์เปี้ยน, แฟรนไชส์สินค้าไลฟ์สไตล์ HANA, เจ๊นุ้ย หมูกรอบ, ร้านเครื่องเขียน M&G Shop, ผู้จำหน่ายเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติ ดั๊ก กรุ๊ป, บริการเทคโนโลยีครบวงจร SABUY TECH, ดาด้ารวมแซ่บ, 24ชั่วโมง คอฟฟี่, ขนมครกสิงค์โปร์แม่เนตร, ปังก้อนทอง, เลอมงราเม็ง, SWEET SECRET, ไก่เกา ฯลฯ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ อาชีพทำเงิน หรือโอกาสใหม่ ๆ เข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2022 สามารถลงทะเบียนเข้างานได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/2022/  หรือร่วมงานผ่านทางออนไลน์ที่  https://virtual.smartsme.co.th/  

\"สมคิด\" หารือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ปลุกกระแสธุรกิจ \"เอสเอ็มอี\"