อัปเดต! จับเจ้าของแฟรนไชส์ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

อัปเดต! จับเจ้าของแฟรนไชส์ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ

อัปเดตข่าวด่วน! ตำรวจจับเจ้าของแฟรนไชส์ "ดารุมะ" คาสนามบินสุวรรณภูมิ จับตาแถลงข่าวบ่ายวันนี้

เมื่อเวลา 11.40 น. มีรายงานว่าตำรวจควบคุมตัวเจ้าของ “ดารุมะ” บุฟเฟ่ต์ ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิหลังบินกลับจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ รายการเที่ยงวันทันสถานการณ์ ช่อง 3 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รายงานเช่นกัน ตำรวจควบคุมตัวเจ้าของ “ดารุมะ” บุฟเฟ่ต์ ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ต่อมา พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีกรณีกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของแฟรนไชส์ดารุมะซูชิ ภายหลังจัดทำโปรโมชั่นคูปองราคา 199 บาท จนมีผู้สนใจหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก แต่ทาง นายเมธา ชลิงสุข เจ้าของแฟรนไชส์กลับปิดร้านและหลบหนีไป ส่งผลให้เกิดความเสียหายมากมาย ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. สามารถจับกุมตัวเจ้าของแฟรนไชส์ดารุมะซูชิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์” ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และจะนำตัวเข้าสอบปากคำที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)

กรณี “ดารุมะ” บุฟเฟ่ต์ ปิดกิจการ มีผู้เสียหายมากมาย ทั้งลูกค้า พนักงาน เจ้าของร้านสาขาต่างๆ หลายพันราย มีมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท 

สำหรับ บอลนี่ หรือ บอล เมธา ชลิงสุข อายุ 42 ปี เจ้าของกิจการร้านบุฟเฟต์แซลมอน ดารุมะ ซูซิ เปิดร้านดารุมะ ซูชิ ร้านแรกที่อุดมสุขซอย 50 ริมถนนสุขุมวิท และขยายสาขาและขายแฟรนไชส์รวม 26 สาขา

 

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊กของ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รายงานเช่นกัน ระบุว่า ด่วนที่สุด! สอบสวนกลาง (CIB) จับ นายเมธา เจ้าของแบรนด์ "ดารุมะ" ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ แถลงข่าวช่วงบ่าย

อัปเดต! จับเจ้าของแฟรนไชส์ \"ดารุมะ\" คาสนามบินสุวรรณภูมิ