"ทนายตั้ม" โพสต์ดราม่า "ดารุมะ" บุฟเฟ่ต์ปิดล่องหน คล้ายคดีดังแต่หนักกว่า

"ทนายตั้ม" โพสต์ดราม่า "ดารุมะ" บุฟเฟ่ต์ปิดล่องหน คล้ายคดีดังแต่หนักกว่า

"ทนายตั้ม" โพสต์ดราม่า "ดารุมะ" ขาย Voucher ร้านบุฟเฟ่ต์ดังปิดล่องหน คล้ายคดีดัง แหลมเกตุ ซีฟู้ด แต่หนักกว่าเพราะมีผู้ร่วมลงทุนเสียหายจำนวนมาก

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังได้มีการขาย Voucher ผ่านแอพพลิเคชั่น จนมีลูกค้าบอกต่อและเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก แต่สุดท้ายทางร้านได้ปิดโดยไม่บอกล่วงหน้า และเพจเฟซบุ๊กก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

\"ทนายตั้ม\" โพสต์ดราม่า \"ดารุมะ\" บุฟเฟ่ต์ปิดล่องหน คล้ายคดีดังแต่หนักกว่า

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟสบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า "ผมอ่านในข่าว และเห็นมีผู้เสียหายจำนวนมากจากกรณี “ดารุมะ ซูชิ" (Daruma Sushi) ร้านบุฟเฟต์แซลมอนชื่อดัง เปิดจำหน่ายวอชเชอร์ (Voucher) ในราคาใบละ 199 บาท มีเงื่อนไขต้องซื้อ 5 ใบขึ้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มันน่าแปลกใจตั้งแต่ตรงนี้ เพราะแซลมอนราคาตลาดกิโลละ 5-600 ขึ้นไป แต่มาขายในราคาแค่ 199 มันจะเป็นไปได้ยังไง ผมว่ากรณีนี้ มีความใกล้เคียง แหลมเกตุ ซีฟู้ด ที่ขายบุฟเฟ่ต์ราคาถูก ชักชวนให้คนหลงเชื่อซื้อ แต่กลับยกเลิก และไม่คืนเงิน

 

ศาลอาญาลงโทษจำคุกกรรมการบริษัท 1,446 ปี ในข้อหาหลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จต่อประชาชน แต่คดีของ "ดารุมะ" อาจจะโดนมากกว่านั้น เพราะไม่ใช่แค่ขายวอชเชอร์ แต่มีผู้ร่วมลงทุนเสียหายจำนวนมาก เพราะเปิดแฟรนไชส์หลายสาขา เท่าที่รับทราบตอนนี้ ทนายรัชพลเข้ามาดูแลผู้เสียหายอยู่ครับ"

\"ทนายตั้ม\" โพสต์ดราม่า \"ดารุมะ\" บุฟเฟ่ต์ปิดล่องหน คล้ายคดีดังแต่หนักกว่า

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ