ออลล์ อินสไปร์ร่อนจดหมายแจงลูกค้าห้องชุดยันเร่งแก้ปัญหา

ออลล์ อินสไปร์ร่อนจดหมายแจงลูกค้าห้องชุดยันเร่งแก้ปัญหา

ออลล์ อินสไปร์ ร่อนจดหมายชี้แจงสื่อ กรณีลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการจองซื้อห้องชุดหลังลูกค้าที่ทำการจองโครงการ Impression, Rise, Excel ของออลล์ อินสไปร์ ไม่มีความคืบหน้าในการก่อสร้าง เรียกร้องให้คืนเงิน

 จากกรณีที่ลูกค้าของ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเคลื่อนไหวตามเพจอสังหาฯ ถึงความคืบหน้าของโครงการ ที่ทำการจองซื้อโครงการ Impression, Rise, Excel และโครงการต่างๆ ของออลล์ อินสไปร์มีความล่าช้า และบางส่วนต้องการเงินคืน นั้น ล่าสุด ทางบริษัทได้ทำจดหมายชี้แจงออกมาผ่านสื่อดังนี้ 
 
   วันที่ 20 มิถุนายน 2565

เรื่อง  สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการจองซื้อห้องชุด
เรียน ลูกค้าและสื่อมวลชน

 เนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากการจองซื้อห้องชุด จากบริษัท ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และได้มีการจัดตั้งหน่วยงานพิเศษ เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยด่วน หน่วยงานดังกล่าวได้มีการติดต่อกับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด เป็นรายบุคคล หากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับการติดต่อจากบริษัทอาจเพราะข้อมูลตกหล่นสามารถติดต่อเข้ามาโดยตรงผ่านหน่วยงานพิเศษที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า(ช่องทางการติดต่ออยู่ด้านล่างของจดหมายฉบับนี้ )

 ทางบริษัทขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้น และขอยืนยันผ่านจดหมายฉบับนี้ว่าทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามที่จะเคลียร์ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุด และจะเดินหน้าพัฒนาโครงการทั้งหมดต่อไป  ถึงแม้ว่า ที่ผ่านมาบริษัทอาจจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากโรคโควิด-19 ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นแต่ทางบริษัทได้มีการประชุมสรุปนโยบายในการจัดการปัญหาให้กับลูกค้าทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม บริษัทขอให้คำมั่น และยืนยันว่าจะเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มที่โดยเร็วที่สุด

 ทั้งนี้บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่มอบความไว้ใจ และความเชื่อมั่นในบริษัทเสมอมา
                            จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

                                   ขอแสดงความนับถือ
                                   ฝ่ายสื่อสารองค์กร
    
                            บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม         

กรุณาติดต่อคุณนวพร กระโจมทอง หมายเลขโทรศัพท์ 095 667 8790

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์