"เสนาคิทท์" บุกนิคมฯนวนคร ชิงดีมานด์เฟิร์ส จ็อบเบอร์

"เสนาคิทท์" บุกนิคมฯนวนคร ชิงดีมานด์เฟิร์ส จ็อบเบอร์

เสนา ฮันคิว ฮันชิน ส่งไฟติ้งแบรนด์ "เสนาคิทท์" บุกนิคมฯ ปักหมุดทำเลย่านนวนคร ผุดคอนโด "เสนาคิทท์ พหลโยธิน-นวนคร" มูลค่า490 ล้านบาทชิงดีมานด์เฟิร์ส จ็อบเบอร์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองราคาเริ่มต้น7.9 แสนบาท

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับกลุ่มคนที่เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่และต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานเพื่อเปลี่ยนจากกลุ่มเช่ามาเป็นซื้อ ซึ่งมีอายุประมาณ 23- 45  ปี

 โดยการเปิดคอนโดแบรนด์"เสนาคิทท์ พหลโยธิน-นวนคร" เฟสแรก มูลค่า490 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเสนา และฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ที่มีมาคอนเซ็ปต์ คอนโดของคนช่างคิด คอนโดที่ให้ความสุข...ให้คุณมากกว่าที่คิด ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร รวมทั้งหมด 448 ยูนิต  มีห้องให้เลือกแบบ 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 22.5 – 38 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท

โดยการออกแบบห้องพักอาศัยใช้แนวคิด Made From Her ภายในห้องกั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ มีพื้นที่แต่งตัวด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Walk  In Closet ตอบรับไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิต อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมส่วนกลางทั้ง คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ มีบริการหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน "SENA 360 Application" เพื่ออำนวยความสะดวกครบ ครอบคลุมและคุ้มค่า ทุกการอยู่อาศัยสำหรับลูกบ้านอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังถือเป็นโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า ทั้งนี้เนื่องจากศักภาพทำเลที่ตั้งโครงการถือว่าครบสมบูรณ์แบบเพราะอยู่ในทำเลที่เป็นชุมชนใหญ่ของนวนคร สะดวกทุกในการเดินทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม บนย่านรังสิต ใกล้ฟิวเจอร์ปาร์ค ตลาดไท เป็นต้น

ทำเล นิคมฯนวนครเป็นอีกโซนหนึ่งที่มีความน่าสนใจในการลงทุนคอนโดมิเนียม เนื่องจากอุปสงค์หลักมาจากกลุ่มคนในท้องถิ่นรวมไปถึงแรงงานที่ย้ายมาทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อลงทุน

โดยแรงขับเคลื่อนมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ และโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม ทำให้เกิดการลงทุนของบริษัทต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตามแรงงานที่ย้ายเข้ามาพื้นที่ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้สนใจเสนาคิทท์ พหลโยธิน – นวนคร" เปิดจองครั้งแรก18- 22 มิ.ย. และพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ วันที่  25- 26 มิ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ