“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” อัดโปรฯแรง บินสนั่น "เกาหลี-ญี่ปุ่น" 29,999 บาทต่อปี

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” อัดโปรฯแรง บินสนั่น "เกาหลี-ญี่ปุ่น" 29,999 บาทต่อปี

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” จัดโปรโมชั่นกระตุ้นตลาด “ไทยเที่ยวนอก” ตั๋วบินสนั่น “เกาหลี-ญี่ปุ่น” 29,999 บาทต่อปี ครั้งแรกในรอบ 8 ปี สู่ 4 เส้นทางยอดนิยมคนไทย โซล-โตเกียว-โอซาก้า-ซัปโปโร จองด่วน 6-12 มิถุนายนนี้ สำหรับเดินทางตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” (รหัส XJ) ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ KR/JP Super+” บินเที่ยวรัวๆ สู่ 4 เส้นทางที่รอคอย โซล ประเทศเกาหลีใต้ โตเกียว โอซาก้า เเละซับโปโร ประเทศญี่ปุ่น จัดสรรที่นั่งเเบบไม่กั๊ก สูงถึงเที่ยวบินละ 60 ที่นั่ง (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่มีอัตราการเดินทางสูง)

พร้อมรับสิทธิ์ “ส่งฟรี แอร์เอเชียฟู้ด ไม่ยั้ง!” และ “คุ้มครองบอกเลิกการเดินทางเนื่องจากโควิด-19 มูลค่า 1,200 บาท” จ่ายเหมาๆ ได้ทุกอย่างในราคาสุดคุ้ม 29,999 บาทต่อปี เลือกเดินทางได้ตามใจ 1 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566 สมัครเลยที่ airasia Super App 6-12 มิถุนายนนี้เท่านั้น คลิก https://www.airasia.com/superplus/th/th

พิเศษคุ้ม 2 ต่อ เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ คุ้มที่ 1 รับเงินคืน 900 บาท คุ้มที่ 2 รับ airasia points 3 เท่า หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน และสิทธิพิเศษอีกมากมายจากธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ ธนาคารกรุงศรีฯ ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิต KTC ตามเงื่อนไขที่กำหนด https://air.asia/qgaFM

นายปฏิมา จีระเเพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) กล่าวว่า เราได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้โดยสารหลังกลับมาให้บริการเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) สู่โซลและญี่ปุ่น ตอกย้ำว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาฟื้นตัวแล้ว ทุกคนต่างวางแผนการท่องเที่ยว ซึ่งประเทศเกาหลีใต้เเละญี่ปุ่นถือเป็นปลายทางยอดนิยมที่ทุกคนคิดถึงมากที่สุด 

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์จึงจัด KR/JP Super+ ขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเดินทางเเละท่องเที่ยวกันได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดกับเรา โดยพาสมีอายุใช้งานถึง 1 ปี และเลือกบินได้ถึง 4 เส้นทางในรหัสเที่ยวบิน XJ คือ โซล โตเกียว และเส้นทางใหม่ที่จะเปิดให้บริการคือ โอซาก้า ซัปโปโร นอกจากนี้เรายังจัดสรรที่นั่งให้สูงถึง 60 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน เพื่อให้ผู้ใช้บริการแลกเที่ยวบินกันได้อย่างเต็มที่ ไม่มีกั๊ก” นายปฏิมากล่าว

ทั้งนี้สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางญี่ปุ่น หากมีความล่าช้าในการเปิดรับนักท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลาการเดินทางจะได้รับการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องตามวันที่มีการประกาศอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าประเทศได้ตามปกติ รวมระยะเวลา 1 ปี นับแต่วันที่มีการประกาศอนุญาตดังกล่าว

สำหรับ KR/JP Super+ ผู้สมัครต้องมีชื่อสมาชิกแอร์เอเชียและผู้เดินทางตรงกัน โดยชำระการสมัครด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิต VISA และ MasterCard แลกเที่ยวบินล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน และมีสิทธิ์จองแล้วไม่ปรากฏตัวในวันเดินทางไม่เกิน 3 ครั้ง ทั้งนี้สายการบินแนะนำให้ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนการสมัคร ได้ที่ https://air.asia/ZG8w2