ออริจิ้นขน21คอนโดพร้อมอยู่กระตุ้นยอดขาย

ออริจิ้นขน21คอนโดพร้อมอยู่กระตุ้นยอดขาย

“ออริจิ้น”ขน 21 คอนโดพร้อมอยู่ บุกสยามพารากอน 9-12 มิ.ย.นี้ จัดเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ลดสูงสุด1ล้านกระตุ้นยอดขายรับสัญญาณโควิดคลี่คลาย

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือออริจิ้น กล่าวว่า บริษัทมุ่งสร้างการเติบโตในกลุ่มที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่น ตามแนวคิด “ORIGIN MULTIVERSE” หรือแผนการเติบโตแบบพหุจักรวาล โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าในกลุ่มคอนโดมิเนียมให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ผ่านหลากหลายแบรนด์ที่มีการออกแบบ มีฟังก์ชันการใช้งานสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ผู้บริโภคทุกวัยสามารถเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพได้ง่ายขึ้น ล่าสุด บริษัทได้เตรียมจัดงานมหกรรมคอนโดมิเนียมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ในวันที่ 9-12 มิ.ย. 65 นี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

“ที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมของเครือออริจิ้นสามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยในช่วง 5 เดือนแรก เครือออริจิ้นสามารถสร้างยอดขายทั้งหมดได้กว่า 14,500  ล้านบาท โดยเป็นยอดจากกลุ่มคอนโดมากกว่า 76 % โดยเฉพาะในไตรมาส 2/2565 ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งจากปัจจัยบวกต่างๆ เราคาดว่ามหกรรมโปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย ซึ่งเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่แห่งปีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย จะเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างยอดขายใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของครึ่งปีแรก และหนุนภาพรวมยอดขายทั้งปีของเครือออริจิ้นสู่ 35,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอภิสิทธิ์ กล่าว 
 

สำหรับงานมหกรรม “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” เป็นการนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซล จำนวน 21 โครงการ จากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ ครอบคลุมทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีอีซี อาทิ แฮมป์ตัน , ไนท์บริดจ์ , ดิ ออริจิ้น , ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ , โซ ออริจิ้น , บริกซ์ตัน

 ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มาร่วมออกบูธและจัดโปรโมชั่นในงาน เช่น รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ดาวน์ 0 บาท* ดอกเบี้ย 0%* นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ สำหรับผู้จองโครงการคอนโดมิเนียมภายในงานเท่านั้น ได้แก่ Gift Voucher ศูนย์การค้าสยามพารากอน มูลค่า 1,000 บาท, รับบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมไอบิส (IBIS) และรับส่วนลด Top up 50,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด ขณะเดียวกัน ยังมีพันธมิตรสถาบันการเงินหลายแห่งมาร่วมออกบูธ เพื่อให้คำปรึกษาและมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายในงานด้วย ได้แก่  TTB , LH และ KTB 
 

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณดีขึ้น จากการประกาศเปิดประเทศเมื่อ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวจะช่วยให้เกิดการจ้างงานและสร้างรายได้แก่คนในประเทศ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในปีนี้ได้ จึงเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงใกล้สิ้นสุดไตรมาสเช่นนี้ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการสินค้าในสต๊อกได้ดียิ่งขึ้น 

  ทั้งนี้ การจัดมหกรรมโปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย ถือเป็นการเดินหน้าเซอร์ไพรส์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องส่งท้ายไตรมาส 2/2565 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการจัดแคมเปญ “ORIGIN Multiverse of Sale” นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซลมากถึง 11 โครงการ ในทำเลกรุงเทพฯ และอีอีซี มาร่วมจัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย