Allergan Aesthetics เปิดแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม”

Allergan Aesthetics เปิดแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม”

Allergan Aesthetics ผุดแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม” ให้นิยามความงามผ่านการสร้างคุณค่าและเสริมความมั่นใจในตัวเอง ให้ทุกคนสร้างความพรีเมียม และเชื่อในความงามในแบบของตัวเอง

บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ผู้ให้บริการเวชศาสตร์ความงาม เปิดตัวแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม” ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ โดยให้นิยามความงามผ่านการสร้างคุณค่าและเสริมความมั่นใจในตัวเอง ให้ทุกคนสร้างความพรีเมียม และเชื่อในความงามในแบบของตัวเอง ตั้งเป้าขยายตลาดความงามเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกเจนเนอเรชัน

รัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความงามถูกนิยามอย่างเปิดกว้างมากขึ้น เนื่องจากในยุคดิจิทัลที่ทุกคนสามารถรับข้อมูลข่าวสารได้อย่างเปิดกว้างผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อิทธิพลของค่านิยมในแบบตัวเองที่เป็นกระแสที่มาแรงมากจากทั่วโลกจึงเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับสังคมไทย เพราะถือเป็นการให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกันในสังคมรูปแบบหนึ่ง สอดคล้องกับการปรับการสื่อสารของแบรนด์ (Brand Communication) ด้วยแคมเปญล่าสุดของ Allergan Aesthetics #ฉันคือความพรีเมียม สนับสนุนให้ทุกคนสวยพรีเมียมในแบบฉบับของตนเอง พร้อมที่จะเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน และเป็นการเติมพลังสำหรับผู้หญิงยุคใหม่”

นอกจากนี้ Allergan Aesthetics บริษัทในเครือ AbbVie ซึ่งเป็นบริษัทยาสัญชาติอเมริกัน ยังได้ทำการมอบรางวัลการันตีคุณภาพ โดยแบ่งรางวัลเป็น 3 ประเภท

1. รางวัลคลินิกยอดเยี่ยมในด้านการปรับรูปหน้าและดูแลรูปร่าง ประจำปี 2021 ได้แก่ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (APEX Medical Center) และ สยามเลเซอร์คลินิก (SLC)

2. รางวัลคลินิกยอดเยี่ยมด้านการปรับรูปหน้า ประจำปี 2021 ได้แก่ เดอะคลีนิกค์ (The Klinique) วีสแควร์ คลินิก (V Square clinic) นิติพล คลินิก (Nitipon clinic) อะมารันเต้ คลินิก (Amarante clinic) ด็อกเตอร์โทนี่ เมดิคอลเซ็นเตอร์ (Doctor Tony Medical Center)

3. รางวัลคลินิกยอดเยี่ยมด้านการดูแลรูปร่าง ประจำปี 2021 ได้แก่ รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin clinic) และ สุรีย์พร คลินิก (Sureephorn clinic)

สำหรับแคมเปญ “ฉันคือความพรีเมียม” คือการนำเสนอถึงความงามของผู้หญิงที่มีอยู่ในตัวตนของทุกคน โดยมีวลีเด็ดอย่าง ‘ไม่ใช่ป้ายชื่อแบรนด์สุดหรู’ (เครื่องแต่งกาย) ‘ไม่ใช่สิ่งที่อยู่บนคอ’ (เครื่องประดับ) ‘ไม่ใช่ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สวม’ (รองเท้า) ‘ไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องสะสม’ ‘ไม่ใช่คอลเลคชั่นใหม่บนตัว’ แต่คือฉัน #ฉันคือความพรีเมียม เป็นที่สุดอย่างที่คุณเป็น

โดยสามารถรับชมภาพยนตร์ได้ที่ youtube.com