จมูกทรงหยดน้ำ สไตล์ไอดอลเกาหลีที่ไม่มีเอ้าท์ จาก EMMA Clinic

จมูกทรงหยดน้ำ สไตล์ไอดอลเกาหลีที่ไม่มีเอ้าท์ จาก EMMA Clinic

จมูกทรงหยดน้ำ เทรนด์จมูกสไตล์ไอดอลเกาหลีที่สวยปังแบบไม่มีเอาท์ พร้อมเรฟสวยแบบธรรมชาติด้วยจมูกทรงสโลปหยดน้ำ จากเคล็ดลับการออกแบบจมูกหยดน้ำโดย EMMA Clinic

สวยใสธรรมชาติตลอดกาลด้วยจมูกทรงหยดน้ำแบบ “ไอดอลเกาหลี”

จมูกทรงหยดน้ำเทรนด์จมูกไอดอลเกาหลีที่สวยปังแบบไม่มีเอาท์ มีเอกลักษณ์และจุดเด่นคือสโลปปลายหยดน้ำที่ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้จมูกหยดน้ำนั้นเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการใบหน้าที่หวานละมุนเหมือนไอดอลเกาหลี เรียกได้ว่าแค่ปรับทรงจมูกก็สามารถเพิ่มความงามบนใบหน้าให้ดูละมุนและดูมีมิติมากขึ้นได้แบบไม่มีโป๊ะ

“คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า แต่จมูกนั้นก็หาได้สำคัญน้อยกว่าไม่” ถ้าให้พูดถึงทรงจมูกที่กำลังฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น “จมูกทรงหยดน้ำ” ใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ใช่แค่เพราะอิทธิพลจากนางเอกซีรีส์เกาหลีที่มีเค้าหน้าหวานละมุนนนจากเจ้าจมูกหยดน้ำนี้เท่านั้น แต่การมีสโลปปลายหยดน้ำจะช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ มีมิติ และยังเข้ากับรูปหน้าของคนไทยมากกว่าทรงจมูกแบบอื่นๆ ด้วยค่ะ

สาวๆ ที่อยากมีจมูกทรงสวยเหมาะกับใบหน้าจึงไม่ควรพลาดจมูกทรงหยดน้ำ!! ทรงจมูกที่ดูดีและช่วยให้ใบหน้าสวยหวานในทุกองศา ที่สำคัญยังเป็นทรงจมูกของเหล่าไอดอลเกาหลีชื่อดังที่ได้ถูกโหวตให้เป็นสาวๆ ที่มีใบหน้างดงามและน่าดึงดูด จมูกทรงสโลปหยดน้ำจึงถือได้ว่าเป็นทรงจมูกผู้หญิงที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับใบหน้าของสาวเอเชียที่ตอบโจทย์สาวๆ ในประเทศไทยอย่างแน่นอนค่า

โดยวันนี้เราก็มีเรฟจมูกสวยๆ มาแนะนำจมูกทรงสวยแบบไอดอลเกาหลีด้วยจมูกทรงหยดน้ำที่ดูดีและเข้ากับรูปหน้า ให้สาวๆ ได้ตัดสินใจเพื่อความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติที่ใครๆ ก็สามารถเป็นได้!!

 

เรฟสาวๆ ที่มีมีจมูกหยดน้ำสวยเป๊ะ ละมุนทุกองศา

งั้นเริ่มแรกเรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า ว่า “จมูกทรงหยดน้ำ” ที่หลายคนพูดถึงเนี่ยมันเป็นยังไง หลายคนก็คงรู้อยู่แล้วใช่มั้ยคะว่าจมูกทรงสโลปหยดน้ำนี้เริ่มได้รับความนิยมมาจากสาวๆ ในประเทศเกาหลีใต้ เพราะการมีส่วนปลายกลมเหมือนน้ำที่กำลังหยดและไม่แหลมโด่ง จมูกหยดน้ำจึงเข้าได้ดีกับใบหน้าของสาวเอเชียที่มีสันจมูกไม่สูงเท่าชาวยุโรป

อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าจมูกทรงนี้มันดียังไง วันนี้เราได้รวมรีวิวเสริมจมูกทรงสโลปหยดน้ำจากเหล่าลูกสาวของ EMMA Clinic ที่มีใบหน้าละมุน สวยใสอย่างกับไอดอลเกาหลีมาเอง ด้วยสโลปแบบธรรมชาติและปลายหยดน้ำเพิ่มความละมุน เพื่อแชร์เป็นไอเดียให้สาวๆ สามารถนำไปปรึกษาคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญที่คลินิกด้วยบริการเสริมจมูกทรงหยดน้ำที่เข้ากับรูปหน้าสาวไทยกันค่า 

น้องเมย์ เสริมจมูกทรงหยดน้ำ ปรับหน้าหวานให้ดูมีมิติ

สาวสวยคนนี้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอของเราโดยมี reference เป็นนักร้องไอดอลเกาหลีค่ะ ด้วยความที่น้องเมย์เป็นสาวเอเชียที่มีโครงหน้าหวานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การเสริมจมูกทรงหยดน้ำเข้าไปก็จะทำให้ใบหน้าดูละมุนและเป็นธรรมชาติขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแบบในรูปนี้เลย

น้องเมย์ เสริมจมูกทรงหยดน้ำ ปรับหน้าหวานให้ดูมีมิติ

ด้วยใบหน้าหวานละมุนบวกกับการเสริมจมูกโดยมีเรฟมาจากไอดอลเกาหลีจึงทำให้น้องน้ำมีใบหน้าที่สวยหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ดูละมุนในทุกองศา มองจากทางหน้าตรงก็ดูมีมิติ มองจากทางด้านข้างก็ดูสวยเป๊ะอย่างลงตัว!

 

น้องไหม เคสใบหน้าเรียวยาวเสริมจมูกให้สโลปทิ้งปลายหยดน้ำ

หากสาวๆ คนไหนยังรู้สึกลังเลกับการเลือกทรงจมูกให้ดูไม่โป๊ะหรือไม่ดูแข็งจนรู้ว่าทำมา ก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทาง EMMA Clinic เรามีบริการให้คำปรึกษา-ออกแบบทรงจมูกจากคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะก่อนเข้ารับการผ่าตัด รับรองว่าออกห้องมาสาวๆ จะได้จมูกที่ดูกลมกลืน รับกับโครงหน้าของเราอย่างแน่นอน

น้องไหม เคสใบหน้าเรียวยาวเสริมจมูกให้สโลปทิ้งปลายหยดน้ำ

ยกตัวอย่างในเคสนี้ น้องไหมเป็นคนที่มีใบหน้าเรียวยาว คุณหมอจึงเลือกการเสริมสโลปปลายหยดน้ำที่ช่วยให้องค์ประกอบบนใบหน้ามีความสมส่วน ทั้งระยะห่างระหว่างดวงตา ปาก และจมูก และยังดูสวยละมุนมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

น้องสนุ๊ก เพิ่มความหวาน น่าค้นหา ด้วยทรงจมูกสวยแบบมีมิติ

สาวไทยหน้าสวย ใส แบบฉบับเกาหลีอย่างน้องสนุ๊ก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกจมูกสโลปปลายหยดน้ำสโลปปลายหยดน้ำที่ดูดี และเข้ากับรูปหน้าอย่างมีมิติ โดยเป็นการปรับทรงจมูกให้ไม่เป็นสันสูงและแข็งจนเกินไป เพิ่มบุคลิกให้ดูหวานและน่าเข้าหามากยิ่งขึ้น

น้องสนุ๊ก เพิ่มความหวาน น่าค้นหา ด้วยทรงจมูกสวยแบบมีมิติ

โดยการเสริมจมูกทรงสวยและเข้ากับใบหน้าของน้องสนุ๊กนั้น ทำให้มีใบหน้าที่หวาน ละมุน แบบไอดอลเกาหลี และเพิ่มความสวยใสที่เข้ากับโครงหน้าได้นั่นเอง

น้องเฟรน เติมความละมุนให้ดูเฟรนลี่ด้วยการเสริมจมูก

การโดนทักว่าหน้าเหวี่ยงคงเป็นเรื่องที่กวนใจสาวไทยหลายคนเลยนะคะ น้องเฟรนสาวน้อยคนนี้มีหางตาที่เฉี่ยวคม เลยมักโดนคนอื่นคิดว่าเราอารมณ์ไม่ดีอยู่บ่อยๆ การเสริมจมูกทรงหยดย้ำในครั้งนี้จึงช่วยปรับให้ใบหน้าของน้องมีความอ่อนหวาน น่าค้นหา และดูเฟรนลี่สมชื่อมากขึ้น เรียกได้ว่างานนี้เป๊ะ ปัง แบบสุดๆ ไปเลย

น้องเฟรน เติมความละมุนให้ดูเฟรนลี่ด้วยการเสริมจมูก]

ด้วยใบหน้าที่สวยคม ตา และปากที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เมื่อเสริมจมูกทรงนี้แล้วจึงเพิ่มความละมุน ให้ใบหน้าดูมีมิติและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น! นอกจากนี้การเสริมจมูกทรงนั้นทำให้น้องเฟรนหมดปัญหาเรื่องคนทักว่าหน้าเหวี่ยงหน้าดุ เพราะจมูกทรงนี้ช่วยปรับให้ใบหน้าดูมีความละมุนและดูอ่อนโยนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

น้องอั้ม เสริมจมูกเพิ่มความมั่นใจ สวยใสลุคเกาหลี

น้องอั้ม สาวสวยใบหน้าเรียว ริมฝีปากเล็กน่ารัก มาหาคุณหมอของเราเพื่อปรับแต่งสันจมูกที่โด่งขึ้นจนเธอรู้สึกเสียความมั่นใจด้วยการทำสโลปปลายพุ่งหยดน้ำให้เข้ากับองค์ประกอบอื่นๆ บนใบหน้าและดูเป็นลุคสาวเกาหลีมากขึ้น

น้องอั้ม เสริมจมูกเพิ่มความมั่นใจ สวยใสลุคเกาหลี

นี่คือตัวอย่างเคสของสาวไทยที่เสริมจมูกโดยมีเรฟมาจากไอดอลเกาหลีและให้ผลลัพธ์เป็นสาวหน้าสวยคม ดูมีมิติ จากจมูกที่โด่งแต่ก็ไม่ได้พุ่งออกมาน่ากลัวจนเกินไป เพิ่มความอ่อนโยนบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ จนเพื่อสาวหลายๆ คนต้องถามถึงคลินิกที่เธอเลือกใช้บริการ

น้องโมลล์ เพิ่มเสน่ห์ด้วยทรงจมูกเกาหลี ทิ้งปลายหยดน้ำ

ถ้าพูดถึงการทำสโลปปลายพุ่งหยดย้ำ น้องโมลล์เป็นตัวอย่างที่ทำแล้วได้ผลลัพธ์ออกมาดูดี เข้ากับใบหน้าเป็นอย่างยิ่ง! เพราะการเสริมจมูกทรงหยดน้ำแบบนี้จะช่วยขับดวงตาเรียวและริมฝีปากที่บางแบบสาวเอเชียให้มีความเท่พร้อมความสวยหวานละมุนในเวลาเดียวกัน ใบหน้าของน้องจึงมีดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูด ใครเดินผ่านก็ต้องเหลียวหลังมองแน่นอน

น้องอั้ม เสริมจมูกเพิ่มความมั่นใจ สวยใสลุคเกาหลี

ด้วยใบหน้าที่เรียวสวยเป็นทุนเดิมกับดวงตาและปากแบบสาวเอเชีย ทำให้จมูกหยดน้ำจึงเป็นทรงจมูกที่ตอบโจทย์และเข้ากับใบหน้าของน้องโมลล์ เป็นตัวอย่างของสาวไทยที่เสริมจมูกทรงหยดน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

น้องเฌอ เติมความสมดุล ละมุนทุกองศา ด้วยจมูกทรงสวยธรรมชาติ

น้องเฌอ สาวสวยหน้าอินเทรนด์คนนี้ก็เข้ามาใช้บริการที่คลินิกของเราด้วยเช่นกัน คุณหมอได้เลือกการเสริมจมูกทรงสโลปหยดย้ำ เพื่อปรับสันจมูกให้มีความสมดุลกับองศาของตาและปาก แต่ยังดูหวานแบบมีมิติ ไม่ดูโฉบเฉี่ยวหรือเหวี่ยงจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นใบหน้าที่ลงตัวเหมือนสาวเกาหลีสุดๆ ไปเลย

น้องเฌอ เติมความสมดุล ละมุนทุกองศา ด้วยจมูกทรงสวยธรรมชาติ

ด้วยการเสริมจมูกจากคุณหมอมืออาชีพทำให้ได้ผลลัพธ์การเสริมจมูกเกาหลีของน้องเฌอนั้นไม่โด่งจนเกินไป ดูไม่แข็ง เพิ่มความหวานให้ใบหน้าดูมีมิติ สวยปังแบบไม่มีตกเทรนด์

น้องตุ๊กตา จมูกสวยทรงสโลป เติมเต็มใบหน้าให้ดูอ่อนโยน

อีกหนึ่งสาวไทยโครงหน้าสวย กรอบหน้าชัดอย่างน้องตุ๊กตาได้เลือกเสริมจมูกที่มีสโลปอย่างเป็นธรรมชาติจากเรฟตัวอย่างที่เป็นสาวๆ ไอดอลเกาหลี ทำให้มีทรงจมูกที่สวยใส หน้าดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติตลอดกาล


น้องตุ๊กตา จมูกสวยทรงสโลป เติมเต็มใบหน้าให้ดูอ่อนโยน

เนื่องจากน้องคนนี้เป็นสาวที่มีใบหน้าหวานอยู่แล้ว เคสนี้คุณหมอจึงใช้การเสริมจมูกทรงหยดน้ำเข้าช่วยเพื่อเพิ่มความน่ารักให้เหมือนตุ๊กตาจริงๆ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติด้วยสโลปที่ไม่โด่งจนเกินไป ทำให้หน้าดูเด็กลงยิ่งขึ้น

น้องแครอท สวยเป๊ะอย่างไม่กลัวโป๊ะด้วยจมูกหยดน้ำ

น้องแครอทได้เลือกการทำสโลปปลายพุ่งหยดน้ำตามเทรนด์ไอดอลเกาหลี ด้วยเค้าหน้าแบบสาวไทยคุณหมอจึงเลือกเพิ่มสันจมูกให้สูงขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อขับให้ใบหน้าดูเด่นชัดมากขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติเพราะจมูกทรงหยดน้ำนั้นเป็นอะไรที่เข้าได้ดีกับสาวเอเชียอย่างเราๆ อยู่แล้ว

น้องแครอท สวยเป๊ะอย่างไม่กลัวโป๊ะด้วยจมูกหยดน้ำ

จากหน้าที่หวานอยู่แล้วของน้องแครอททำให้หวานละมุนเพิ่มขึ้นแบบยกกำลัง ด้วยการเสริมจมูกที่เข้ากับใบหน้าของตัวเอง เหมาะสมกันพอดิบพอดีกับโครงหน้าอย่างลงตัว ทำให้ได้จมูกทรงหยดน้ำที่สวยเป๊ะแบบเป็นธรรมชาติไม่ต้องกลัวโป๊ะนั่นเอง

รู้จักกับจมูกทรงสโลปหยนน้ำ ทำไมถึงสวยแบบไม่มีเอาท์

จมูกทรงสวยเป๊ะแบบนี้ ทำไมถึงเป็นที่นิยมของสาวๆ ชาวเอเชีย? วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับจมูกทรงหยดน้ำให้มากยิ่งขึ้น ว่าทำไมทรงจมูกนี้ถึงเป็นทรงจมูกยอดฮิตสำหรับสาวๆ ไอดอลเกาหลี และเป็นทรงที่โดดเด่น มาแรง และน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งความน่าสนใจของจมูกทรงนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย 

"จมูกทรงหยดน้ำ" เคล็ดลับสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติของสาวเกาหลี

ใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมสาวๆ เกาหลีถึงดูหน้าหวานและสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เรามีเคล็ดลับจะมาแชร์ให้สาวๆ ได้รู้! 

เคล็ดลับของใบหน้าที่สวยหวาน ดูละมุนของสาวๆ เกาหลีนั้นอยู่ที่ทรงจมูก เพราะบางครั้งแค่เปลี่ยนทรงของจมูกก็สามารถปรับเปลี่ยนใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติได้ ซึ่งจมูกทรงที่เป็นแบบหยดน้ำนั้นจะช่วยปรับให้ใบหน้าดูมีความละมุน อ่อนโยน และดูมีความสวยใสเหมาะสำหรับสาวๆ ชาวเอเชียอย่างสาวชาวเกาหลีรวมถึงสาวๆ ในประเทศไทยอย่างเราๆ

ซึ่งนั่นก็ทำให้จมูกที่มีสโลปปลายพุ่งหยดน้ำกลายเป็นจมูกยอดฮิตและกลายเป็นเทรนด์จมูกไอดอลเกาหลีที่ไม่มีเอาท์ไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหน เรียกได้ว่าเป็นทรงที่สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติตลอดกาล 

เปลี่ยนรูปหน้าให้หวานละมุนด้วยทรงหยดน้ำ

เพียงแค่ปรับเปลี่ยนทรงของจมูกก็สามารถปรับรูปหน้าให้ดูสวยงามได้ในแบบที่สาวๆ ต้องกัน โดยการเลือกทรงจมูกที่เข้ากับตัวเอง เหมาะสมกันพอดิบพอดีกับโครงหน้า เท่านี้ก็ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีในแบบที่สาวๆ ต้องการได้!

ทรงจมูกช่วยเสริมความงามบนใบหน้าได้อย่างไร ?

จมูกคือส่วนที่อยู่กึ่งกลางของใบหน้า และเป็นสิ่งที่คู่สนทนาสังเกตเห็นได้ง่าย สาวๆ รู้มั้ยคะว่าแค่ทรงจมูกที่เปลี่ยนไปก็สามารถทำให้สีหน้า อารมณ์ และบุคลิกของเราเปลี่ยนตามได้เลย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกทำศัลยกรรมจมูกมากกว่าจุดอื่นๆ ก็เพราะว่าผลลัพธ์มันเห็นได้ชัดเจนที่สุดนั่นเอง

  • ทำให้ใบหน้าดูหวาน จากการปรับทรงจมูกให้ไม่เป็นสันสูงจนเกินไป
  • ทำให้จมูกดูเข้ารูปมากยิ่งขึ้น เพราะช่วยแก้ปัญหาปีกจมูกบาน ปลายจมูกใหญ่ หรืออื่นๆ อีกหลากหลายปัญหากวนใจสาวๆ 
  • ทำให้เกิดความสมดุลบนใบหน้า ทั้งองศาตาและปาก
  • ทำให้ใบหน้ามีความละมุน ดูอ่อนโยน
  • ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ใครบ้างที่เหมาะกับการเสริมจมูกด้วยทรงหยดน้ำ

จมูกทรงหยดน้ำเริ่มได้รับความนิยมในประเทศแถบเอเชียเพราะเป็นทรงที่ทำออกมาแล้วดูธรรมชาติ ช่วยปรับองศาหน้าของคนทำให้มีความสวยหวานและดูละมุนมากขึ้น ตามคุณสมบัติดังนี้เลยค่า

  • สาวๆ ที่มีหางตาชี้ขึ้น ดูเหวี่ยง ใบหน้าดุ หรือสาวๆ ที่อยากให้เพิ่มความหวานละมุนให้กับใบหน้า
  • สาวๆ ที่มีสันจมูกยาว และเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ จะสามารถทำ จมูกหยดน้ำได้ง่าย

(แต่ถ้าคุณเป็นสาวที่มีสันจมูกสั้นก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะคุณหมออาจแนะนำให้ใช้กระดูกอ่อนจากหลังหูมาช่วยเสริมที่ปลายซิลิโคนได้เช่นกันนน)

ซึ่งแท้จริงแล้วจมูกทรงยอดฮิตติดเทรนด์ตลอดกาลอย่างจมูกที่มีสโลปปลายพุ่งหยดน้ำนั้น เหมาะสมกับสาวๆ จำนวนมากที่ต้องการเพิ่มความหวานให้ใบหน้าดูมีมิติ แต่หากใครที่ยังไม่มั่นใจก็สามารถสอบถามกับคุณหมอด้านความงามที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงเพื่อการวิเคราะห์ใบหน้าและเลือกทรงจมูกที่เหมาะสมที่สุด

ลักษณะของจมูกแบบหยดน้ำสไตล์เกาหลี

จมูกแบบหยดน้ำสไตล์เกาหลีนั้นเป็นจมูกที่มีความน่าสนใจด้วยจุดเด่นเฉพาะตัว เพราะเป็นทรงที่ถูกวิเคราะห์มาอย่างดีและได้รับการยอมรับมาอย่างมากมายว่าเป็นทรงที่ทำแล้วดูธรรมชาติที่สุด ซึ่งจะช่วยปรับใบหน้าให้มีความสวยหวาน มีความละมุน และช่วยปรับองศาหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งทำให้กลายเป็นทรงจมูกที่ตอบโจทย์สาวๆ ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือ

  • มีทั้งแบบหยดน้ำธรรมดา และแบบมีสโลปปลายพุ่งหยดน้ำ
  • เป็นทรงจมูกที่ไม่โด่งจนเกินไป
  • เป็นทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ 
  • เป็นจมูกที่มีสโลปปลายหยดน้ำ โดยเป็นสโลปที่ไม่พุ่งจนเกินไป
  • เป็นทรงจมูกที่ไม่เป็นแท่ง ไม่เป็นสันทื่อๆ มีสโลปที่สวยงาม

ความเปลี่ยนแปลงจากการเสริมจมูกทรงหยดน้ำแบบ “ไอดอลเกาหลี”

ด้วยเอกลักษณ์และรูปแบบของจมูกแบบไอดอลเกาหลีทรงนี้จึงทำให้สาวๆ ที่เสริมจมูกสามารถปรับเปลี่ยนรูปหน้าและเกิดความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ดังนี้

  • ทำให้ได้รับจมูกที่ไม่เป็นสันสูงหรือเป็นแท่งมากจนเกินไป 
  • ทำให้จมูกดูยาว เรียว สวย 
  • เพิ่มความมีมิติให้กับใบหน้าทั้งด้านข้างและหน้าตรง
  • ทำให้ใบหน้าดูไม่แข็ง เพิ่มความอ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ 

เคล็ดลับดูแลจมูกหลังเสริมจมูกทรงหยดน้ำ ให้ดูดี และสวยตลอดกาล

แน่นอนว่าหลังการผ่าตัดสาวๆ จะต้องพบกับความบวมช้ำที่ใบหน้า และอาจรวมถึงอาการเมายาชาสักเล็กน้อยด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะเป็นเรื่องปกติม้ากมากก ก่อนที่เราจะได้ทรงจมูกสวยเป๊ะ! ถูกใจ 

แล้วเราต้องทำยังไงให้การพักฟื้นหลังผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เรามีคำแนะนำดีๆ จาก EMMA Clinic มาให้สาวๆ รับรองว่าแผลหายเร็วแน่นอน!

  • ทานยาลดบวมให้ครบกำหนด เพื่อป้องกันการอักเสบ
  • ประคบเย็นบ่อยๆ ช่วยลดอาการบวมได้
  • งดแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางในช่วง 7 วันแรก
  • เลี่ยงการสัมผัสบริเวณแผล
  • งดของหมักดองและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • เลี่ยงกิจกรรมที่กระทบกระเทือน เช่น การออกกำลังกายหนักหน่วง วิ่ง กระโดด เป็นต้น
  • ล้างหน้าเบาๆ อย่าถูแรง
  • งดการสูบบุหรี่
  • ใช้หมอนรองคอเวลานอน ช่วยประคองใบหน้าไม่ให้ทับแผล

เพียงเท่านี้เราก็จะได้จมูกหยดน้ำ และสโลปปลายพุ่งหยดน้ำเหมือนกับสาวเกาหลีแล้วค่าาา

อยากทำจมูกทรงหยดน้ำแล้ว ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างน้า?

ถึงการศัลยกรรมจมูกจะไม่อันตรายเท่าการผ่าตัดอื่น แต่การหาข้อมูลอย่างรอบคอบและเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ จะช่วยให้สาวๆ ได้จมูกทรงสโลปหยดน้ำตามแบบที่ต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้หลายรอบนะคะ

ใครที่สนใจอยากเสริมจมูกที่มีสโลปปลายพุ่งหยดน้ำแบบไอดอลเกาหลีนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่สาวๆ จะต้องเตรียมตัวและทำตามขั้นตอนต่างๆ ดังนี้

 

STEP 1 

หาข้อมูลและต้นแบบทรงจมูกหยดน้ำจากไอดอลเกาหลีที่สาวๆ ชื่นชอบ

STEP 2

มองหาคลินิกเสริมความงามที่น่าเชื่อถือ พร้อมศึกษารายละเอียดให้ดี

STEP 3

นำเรฟต้นแบบให้คุณหมอวิเคราะห์และประเมินความเหมาะสมของใบหน้าเรา

STEP 4

ตกลงวัน-เวลาที่จะเข้ารับการผ่าตัด รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ

STEP 5 

เตรียมตัวและดูแลตัวเองก่อนการเข้ารับบริการ

STEP 6 

เข้ารับการฉีดยาชาและผ่าตัดเสริมจมูกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

STEP 7 

หลังเสร็จสิ้น ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของทางคลินิกอย่างเคร่งครัด

STEP 8

ถ้ามีอาการที่ผิดปกติหลังการผ่าตัด ให้รีบติดต่อคุณหมอทันที

อ่านจบถึงตรงนี้ใครเริ่มอยากทำจมูกแล้วยกมือขึ้น!! ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจ อยากเสริมจมูกหยดน้ำที่มีสโลปปลายพุ่งหยดน้ำหรือจมูกทรงอื่นๆ ที่ต้องการ EMMA Clinic เรามีคุณหมอมากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษา-คำแนะนำเกี่ยวกับการทำจมูกหยดน้ำแบบครบวงจร สามารถสอบถามได้ที่ ... ช่องทางหลักตามนี้เลย