"ไทยเวียตเจ็ท"เปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-ฟูกุโอกะ ราคาพิเศษ

"ไทยเวียตเจ็ท"เปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-ฟูกุโอกะ ราคาพิเศษ

เที่ยวบินปฐมฤกษ์ "ไทยเวียตเจ็ท"เส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟูกุโอกะ บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นเส้นทางแรกของสายการบินฯ

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เที่ยวบินปฐมฤกษ์ เที่ยวบินที่ VZ810 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินทางถึงท่าอากาศยานฟูกุโอกะได้รับการต้อนรับจากโสรัจ สุขถาวร กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกุโอกะ พร้อมด้วยเก่ง ชัยวารินทร์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฟูกุโอกะ 

นอกจากนี้ยังมีเรียวสุเกะ โชวจิมะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฟูกุโอกะ ฮิโรอากิ มิทซึยามะ รองนายกเทศมนตรีเมืองฟูกุโอกะ เท็ทซึยะ นากาซาโอะ ผู้อำนวยการ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ท่าอากาศยานฟูกุโอกะ และเลือง เชือง อัน รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท

วรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ทกล่าวว่า การเปิดบริการเส้นทางบินระหว่างสุวรรณภูมิและฟูกุโอกะ เป็นเส้นทางบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นเส้นทางแรกของสายการบินฯ เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ

ในระยะแรก เส้นทางบินระหว่างประเทศ ระหว่างสุวรรณภูมิ และฟูกุโอกะ จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ พุธ และเสาร์ ใช้เวลาบิน 5 ชั่วโมง 30 นาทีโดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

หมายเลขเที่ยวบิน

ต้นทาง

ปลายทาง

ออกเดินทาง

ถึงปลายทาง

วันที่ให้บริการ

VZ810

กรุงเทพฯ

ฟูกุโอกะ

02:05

09:30

จันทร์/พุธ/เสาร์

VZ811

ฟูกุโอกะ

กรุงเทพฯ

10:30

14:10

 

\"ไทยเวียตเจ็ท\"เปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-ฟูกุโอกะ ราคาพิเศษ

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ มีโปรโมชั่น“Fly Comfy, Fly Deluxe”ราคาเริ่มต้น 4,499 บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

สำหรับเส้นทางสุวรรณภูมิ - ฟูกุโอกะ ของไทยเวียตเจ็ท บัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัมสิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้วันที่ 20-27 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2565 - 25 มีนาคม 2566 ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com