ดูแล้วยิ้ม “ทูตจีน - ทูตอังกฤษ” ปล่อยคลิปสวัสดีสงกรานต์ชาวไทย

ดูแล้วยิ้ม “ทูตจีน - ทูตอังกฤษ” ปล่อยคลิปสวัสดีสงกรานต์ชาวไทย

ทูตหาน จื้อเฉียง และทูตมาร์ค กูดดิ้ง ส่งคำอวยพร และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ในวันปีใหม่ไทย 2565 เปิดดูแล้ว อดอมยิ้มไม่ได้

สถานเอกอัครราชทูตจีน ประจำประเทศไทย กล่าวสวัสดีวันปีใหม่พี่น้องชาวไทย เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปี 2565 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ เอกอัครราชทูต "หาน จื้อเฉียง" พร้อมด้วยนักการทูตจากสถานทูตจีน  ประจำประเทศไทย ร่วมส่งคำอวยพรมายังพี่น้องชาวไทย ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง และสมหวังดังปรารถนาทุกประการ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะสิ้นสุดในเร็ววัน และเราจะได้ร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยกันอีกครั้ง สุขสันต์วันสงกรานต์ 

 

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย โพสต์ข้อความว่า ใกล้จะถึงวันสงกรานต์แล้ว แทบอดใจรอไม่ไหวขอนำคลิปวิดีโอของ “มาร์ค กูดดิ้ง” เอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย เล่นเปียโนเพลงรำวงเริงสงกรานต์ มาฝากทุกคนก่อนถึงวันสงกรานต์เลยละกัน

 

ท่านทูตบรรเลงเปียโนในเพลงสงกรานต์ ให้เราได้รับฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างปลอดภัย และมีความสุขในช่วงวันหยุดนี้...สวัสดีปีใหม่ไทย

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์