ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! 'Galaxy Fit3' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! 'Galaxy Fit3' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

รู้จัก 'Galaxy Fit3' Smart Band รุ่นใหม่สุดของ Samsung ที่ดีไซน์ใหม่เพื่อมาเป็นผู้ช่วยออกกำลังกายสุดอัจฉริยะ ในราคาไม่ถึง 2,000

KEY

POINTS

  • Galaxy Fit3 สมาร์ตแบนด์รุ่นใหม่ มีฟีเจอร์ที่จะตามติดและแนะนำไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดเฮลตี้ในทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสม การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ การตรวจเช็คสุขภาพในเบื้องต้น

  • Galaxy Fit3 มีโหมดออกกำลังกายอัตโนมัติให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ การเดิน, การวิ่ง, การออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี (Elliptical), การออกกำลังกายด้วยเครื่องกรรเชียงบก (Rowing Machine), การว่ายน้ำ, และ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (Dynamic Workout)

  • Galaxy Fit3 มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Fall Detection และ Emergency SOS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้ หากระบบตรวจจับการล้มหรือการร่วงจากที่สูงผิดปกติ

รู้จัก 'Galaxy Fit3' Smart Band รุ่นใหม่สุดของ Samsung ที่ดีไซน์ใหม่เพื่อมาเป็นผู้ช่วยออกกำลังกายสุดอัจฉริยะ ในราคาไม่ถึง 2,000

สิ่งที่ติดข้อมือคนยุคนี้จนเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คือนาฬิกาอัจฉริยะหรือสมาร์ตวอตช์ แต่สมาร์ตวอตช์ดีๆ ก็มักจะมาคู่กับราคาค่อนข้างแรง โดยเฉพาะแบรนด์ใหญ่อย่าง Samsung ทว่าล่าสุดยักษ์ใหญ่ไอทีจากเกาหลีใต้ค่ายนี้ได้จับตลาดคนรักสุขภาพที่อยากจ่ายในราคาประหยัด โดยการส่ง Galaxy Fit3 สมาร์ตแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดมาเป็นทางเลือกในเซกเมนต์นี้

KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาไปรู้จัก Galaxy Fit3 สมาร์ตแบนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดเฮลตี้ในทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสม การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ การตรวจเช็คสุขภาพในเบื้องต้น เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงและเข้าใจในสุขภาพของตนอย่างดีที่สุด

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! \'Galaxy Fit3\' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

ตัวช่วยนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

Samsung ช่วยสร้างเสริมลักษณะนิสัยในการนอนที่ดี โดยได้คิดค้นเครื่องมือตรวจวัดการนอนหลับอัจฉริยะ  ที่เปรียบเสมือน All Day Tracking & Monitoring your Health เพียงสวม Galaxy Fit3 ไว้ เครื่องจะช่วยตรวจจับการกรน ตรวจปริมาณออกซิเจนในเลือด และความเครียด อีกทั้งยังบันทึกและวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ได้นอนหลับลึก โดยฟังก์ชัน Sleep Coaching ใน Galaxy Fit3 จะนำข้อมูลมาวิเคราะห์อย่างละเอียด และให้คำแนะนำเชิงลึกตามรูปแบบการนอนหลับที่เหมาะกับแต่ละคน พร้อมแนะนำวิธีปรับปรุงการนอนให้ดีกว่าเดิม

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! \'Galaxy Fit3\' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

เทรนเนอร์ส่วนตัวของสายออกกำลังกาย

Galaxy Fit3 มีตัวช่วยออกกำลังกว่า 101 โหมด เพื่อให้ผู้ใช้พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ โดยตรวจจับการเคลื่อนไหวตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ทันที ผ่านโหมดออกกำลังกายอัตโนมัติที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ การเดิน, การวิ่ง, การออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี (Elliptical), การออกกำลังกายด้วยเครื่องกรรเชียงบก (Rowing Machine), การว่ายน้ำ, และ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (Dynamic Workout) พร้อมติดตามนับก้าวการเดิน และกิจวัตรประจำวันได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์ซึ่งมีทั้งหมด 11 ฟังก์ชันที่ติดตั้งมาให้เลยบน Galaxy Fit3

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ทนทาน กันน้ำ ผ่านมาตรฐานการรองรับระดับความทนทานน้ำ 5ATM และฝุ่นที่ระดับ IP68 ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกิจกรรมกลางแจ้งในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายได้อย่างหมดห่วง ทั้งยังวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพเชิงลึก รอบด้าน เช็คข้อมูลส่วนตัวได้อย่างเรียลไทม์ ทั้งอัตราการเต้นหัวใจ ระดับความเครียด และการตรวจสอบรอบเดือน ผ่าน Samsung Health พร้อมให้คำแนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะสม และเรียกดูผลลัพธ์ย้อนหลังผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! \'Galaxy Fit3\' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

ปลอดภัยได้ที่ข้อมือ

Galaxy Fit3 มาพร้อมฟีเจอร์ Fall Detection และ Emergency SOS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้ หากระบบตรวจจับการล้มหรือการร่วงจากที่สูงผิดปกติ Galaxy Fit3 จะช่วยแจ้งเตือน หรือส่งสัญญาณเพื่อขอความช่วยเหลือไปยังรายชื่อที่เราบันทึกเอาไว้หากเกิดการล้ม หรือการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังรายชื่อที่เราบันทึกเอาไว้ เพื่อรับการรักษาเร่งด่วน หรือหากอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน สามารถกดปุ่มด้านข้างติดต่อกัน 5 ครั้ง เพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

สวยเกินราคา!

Galaxy Fit3 มีรูปลักษณ์ทันสมัย โดดเด่นด้วยกรอบอะลูมิเนียมสุดเก๋ พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.6 นิ้ว แบบ AMOLED ขนาด 256 x 402 ซึ่งใหญ่กว่าเดิมถึง 45 เปอร์เซ็นต์ พร้อมความละเอียด 2.5D Glass Display แค่เหลือบตาก็มองเห็นทุกอย่างชัดเจน ทั้งยังมีน้ำหนักเบา รูปทรงเพรียวบาง เรียบหรู พร้อมสายรัดข้อมือแบบสปอร์ต สวมใส่ง่ายใช้ได้ในทุกวัน ทนทานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรีใช้พลังงานเพียง 208 มิลลิแอมแปร์ต่อชั่วโมง ใช้งานได้สูงสุดถึง 13 วัน

นอกจากนี้ ยังเลือกปรับแต่งอุปกรณ์ให้ดูดีมีสไตล์ขึ้น โดยเลือกหน้าปัดที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องได้กว่า 100 แบบ หรือจะใช้รูปตัวเองเป็นฉากหลังก็ทำได้  ทั้งยังปรับแต่งสาย ให้เข้ากับแฟชั่นหรือกิจกรรมในแต่ละวันได้ง่ายๆ

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! \'Galaxy Fit3\' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้

ครบเครื่อง เสมือนรุ่นใหญ่

Galaxy Fit3 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์กาแล็คซี่อื่นๆ ได้ โดยใช้ Galaxy Fit3 เป็นเสมือนคอนโทรลเลอร์บนข้อมือ ทำหน้าที่เป็นเสมือนชัตเตอร์ถ่ายภาพเพื่อควบคุมกล้องบนโทรศัพท์มือถือ สำหรับการถ่ายภาพระยะไกล ตั้งเวลาถ่ายรูป หรือใช้ Galaxy Fit3 ควบคุมมีเดียต่างๆ บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ

และหากผู้ใช้ต้องการนอนหลับโดยไม่ถูกรบกวน ก็ตั้งค่า โหมดห้ามรบกวนหรือโหมดนอนหลับระหว่าง Galaxy Fit3 ให้ซิงค์กับสมาร์ตโฟนได้ หากสมาร์ตโฟนหายก็ค้นหาได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ Find my phone ใน Galaxy Fit3 หรือจะค้นหาแบบกลับกันก็ได้เช่นกัน

ราคาและการวางจำหน่าย

Galaxy Fit3 ราคา 1,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือสีเทา สีเงิน และสีพิงก์โกลด์ วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com และ Samsung Official Store บน Shopee และ Lazada หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ราคาเบา แต่เอาเรื่อง! \'Galaxy Fit3\' สมาร์ตแบนด์ใหม่ของสายเฮลตี้