5 ไอเทมสเปกเทพ "Sony" ราคาดีรับ "Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี"

5 ไอเทมสเปกเทพ "Sony" ราคาดีรับ "Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี"

"Sony" มัดรวม 5 ดีไวซ์สเปกเทพ ปลดล็อคทุกสมาร์ทไลฟ์ มาพร้อมโปรโมชันเด็ดลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ ใน "Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี"

Sony เปิดโผ 5 ไอเทมสเปคเทพ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ด้วยดีลสุดพิเศษให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของดีไวซ์ที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ง่ายๆ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 4 - 11 กันยายน 2566

กล้องคู่ใจสายคอนเทนต์

Sony ZV1F / ZV-1F Vlog Live Camera คือกล้องคู่ใจสำหรับสายคอนเทนต์ และ Vlogger ที่เสมือนมีทีมงานโปรดักชันสุดเจ๋งติดตัวไปด้วยทุกที่ด้วยความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล คุณภาพสีแม่นยำและมั่นใจได้ว่าจะดูมีผิวสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้การตั้งค่าพิเศษใดๆ มาพร้อมกับโฟกัสดวงตาอัตโนมัติ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะอยู่ในโฟกัสตลอดเมื่ออยู่หน้าเลนส์ และเลนส์มุมกว้างพิเศษ 20 มม. ทำให้ถ่ายภาพได้กว้างแม้อยู่ในที่แคบ ไม่ว่าในร่มหรือกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีฟังก์ชันถ่ายภาพแนวตั้ง พร้อมส่งไปยังสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ เพื่อลงโซเซียลมีเดียได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังใช้ Live Streaming ได้ด้วย โดยมาในราคาพิเศษ 16,910 บาท จากปกติ 17,990 บาท

5 ไอเทมสเปกเทพ \"Sony\" ราคาดีรับ \"Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี\"

เสียงทรงพลังด้วยหูฟังอัจฉริยะ

Sony WH-1000XM4 เป็นหูฟังไร้สาย Over ear คุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม Hi-Res มาพร้อมฟังก์ชัน Speak-to-Chat เมื่อสนทนา เพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติ และระบบอัจฉริยะ ปรับตั้งอัตโนมัติโดยเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหวและพิกัดของคุณ เพียงสัมผัสที่หูฟังระดับความดังของเสียงเพลงจะลดลง พร้อมเปิดรับเสียงรอบข้างทันที

นอกจากนี้ยังประหยัดแบตเตอรี่ด้วย AI ที่ชาญฉลาด ตรวจจับการสวมใส่ พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง Google Assistant, Amazon Alexa และ Siri ใช้ง่าย พกพาได้สะดวก ใส่สบายพร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ในราคาพิเศษ 8,446 บาท จากปกติ 11,990 บาท

5 ไอเทมสเปกเทพ \"Sony\" ราคาดีรับ \"Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี\"

สมาร์ทโฟนสเปคแน่น

Sony Xperia 5 IV สมาร์ทโฟนเรือธง โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่จับถือได้อย่างสบายมือ พร้อมกล้องคุณภาพสูงมอบภาพถ่ายและวิดีโอที่คมชัดสมจริง ราคาพิเศษ 25,990 บาท จากปกติ 39,990 บาท

5 ไอเทมสเปกเทพ \"Sony\" ราคาดีรับ \"Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี\"

เลนส์ SEL20F18G คู่ใจสาย Vlog

เลนส์ Sony FE 20 มม. F1.8 G เป็นเลนส์ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาที่มาพร้อมไพรม์ 20 มม. F1.8 ความละเอียดสูงซึ่งเป็นเทคโนโลยีออปติคอลใหม่ล่าสุดจาก Sony มีระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว เหมาะทั้งสายวิดีโอทำ Vlog และสายถ่ายภาพนิ่ง เพราะใช้งานได้อย่างหลากหลาย ราคาพิเศษ 24,806 บาท จากปกติ 31,990 บาท

5 ไอเทมสเปกเทพ \"Sony\" ราคาดีรับ \"Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี\"

ชัดเต็มตาด้วยทีวี 4K

ปิดท้ายด้วย SONY KD-55X90L 55 นิ้ว ทีวี 4K Full Array LED ที่โดดเด่นด้วยโครงสร้าง Local Dimming มาพร้อม Cognitive Processor XR™ มอบภาพคอนทราสต์สูงที่คมชัดสวยสมจริงในทุกรายละเอียด ราคาพิเศษ 33,325 บาท จากปกติ 42,990 บาท

5 ไอเทมสเปกเทพ \"Sony\" ราคาดีรับ \"Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี\"

เทคนิคการซื้อสุดคุ้ม

นอกจากไอเทมสุดฮิตที่ "Sony" มัดรวมมาแนะนำ ยังมีสินค้าอีกเพียบในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ส่วนลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ สูงสุด 4,500 บาท ส่งฟรีขั้นต่ำ 2,000 บาท และผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 10 เดือน ในมหกรรมเฉลิมฉลอง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

และเพื่อความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินให้กดเก็บโค้ดของ "Sony" ได้ที่หน้าร้าน Sony Official Store บน Shopee Mall และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ยังใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coins จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท รวมถึงการชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater