ลอนจิปูทางเคลื่อนโซชูชั่นกรีน เอ็นเนอร์จีครบวงจร

ลอนจิปูทางเคลื่อนโซชูชั่นกรีน เอ็นเนอร์จีครบวงจร

ลอนจิ ลุยปฏิวัติกรีน เอ็นเนอร์จี ปูทางโซลูชั่นครบวงจร รองรับลุกค้ารัฐ-ภาคเอกชน พร้อมกระตุ้นให้เกิดการเติบโตของภาคพลังงานหมุนเวียนในไทยและเปลี่ยนแปลงให้ประเทศมีความก้าวหน้าและดูแลสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น

ชิน ลี ผู้อำนวยการลอนจิประจำภูมิภาคเอเชียใต้และคาบสมุทร กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภค บริษัท ลอนจิ กรีน เอ็นเนอร์จี เทคโนโลยี จำกัดกล่าวว่า บริษัทพร้อมแพลตฟอร์มและโซลูชั่น สำหรับการเป็นผู้ให้บริการกรีน เอ็นเนอร์จี เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางด้าน ESG และเข้าใจถึงคุณค่าของของนวัตกรรมและโซลูชั่นล้ำสมัยอย่างแท้จริง

ลอนจิปูทางเคลื่อนโซชูชั่นกรีน เอ็นเนอร์จีครบวงจร

เขา มองว่า ESG ปูทางให้เราจัดทำโครงการริเริ่มเป้าหมายที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ (Science-Based Targets initiative หรือ SBTi) ตามแนวทางดูแลสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืนของเรา เป้าหมายดังกล่าวชี้ชัดถึงความทุ่มเทเพื่อการต่อยอดแนวปฏิบัติเพื่อความยั่งยืนและดูแลสิ่งแวดล้อม รวมถึงช่วยขับเคลื่อนการปฏิรูปภาคพลังงานของโลกอย่างจริงจัง เพราะเราเดินหน้าไปสู่ทิศทางดังกล่าว เราจึงมีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้โลกใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและก้าวเข้าสู่โหมดลดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์

ลอนจิปูทางเคลื่อนโซชูชั่นกรีน เอ็นเนอร์จีครบวงจร
 

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ลอนจิได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เหนือระดับหลายชนิดและทุกชนิดได้รับการพัฒนาจากมุมมองที่สดใหม่ ซึ่งเน้นและครอบคลุมถึงประเทศไทย พร้อมกระตุ้นให้เกิดการเติบโตของภาคพลังงานหมุนเวียนในไทยและเปลี่ยนแปลงให้ประเทศมีความก้าวหน้าและดูแลสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ ลอนจิเตรียมความพร้อมด้วยการทำงานกับทีมงานท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด ให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า รวมถึงปรับแต่งบริการให้เข้ากับตลาดไทยให้มากที่สุด

ฟิโอนา โม ผู้อำนวยการลอนจิประจำประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การตลาดของเรามาก ปัจจุบัน ลอนจิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจภายใต้แบรนด์ลอนจิ จึงทุ่มเทที่จะให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าและหาพันธมิตรในไทย นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะร่วมสนับสนุนนโยบายและแผนของประเทศไทยที่ต้องการจะมีความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างเต็มที่