‘ยักษ์บริการไอที’ ไต้หวัน รุกตั้งสนง.ในไทย 

‘ยักษ์บริการไอที’ ไต้หวัน รุกตั้งสนง.ในไทย 

ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค รุกตลาดเอเชียแปซิฟิก เปิดสำนักงานในประเทศไทย และในอีก 5 ประเทศ ชูจุดแข็งบริการมืออาชีพ รองรับ มัลติแบรนด์ เจาะธุรกิจองค์กรและผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม ไฮพอยท์ มีจุดแข็ง ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ในท้องถิ่นเพื่อให้บริการ คำปรึกษาได้แบบมัลติแบรนด์ ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการบริการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานมีอยู่

นายสมบัติ ต่อศักดิ์สิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮพอยท์ เซอร์วิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจในปี 2562 ให้บริการตรวจสอบ ซ่อมแซม บำรุงรักษา รวมถึงจัดหาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบรนด์ต่างๆ ให้กับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานที่ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความหลากหลายของแบรนด์ที่เลือกใช้ ให้บริการครอบคลุมทุกภาคในประเทศไทย 

“จุดแข็งของไฮพอยท์ฯ เน้นให้บริการลูกค้ายึดตามโมเดล BPO หรือ Business Process Outsourcing; Global Call Center จากฟิลิปปินส์ ปัจจุบันไฮพอยท์ฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการให้พาร์ทเนอร์หลายแบรนด์ เช่น Lexmark, Zebra Technologies, Epson, ViewSonic และ BenQ ซึ่งบริษัทมุ่งขยายการให้บริการไปยังกลุ่มบีทูซีมากขึ้น จากเดิมที่เน้นให้บริการในกลุ่ม บีทูบี”