ลาซาด้า เปิดตัว LazLive+ เพิ่มสีสันช้อปปิ้งออนไลน์

ลาซาด้า เปิดตัว LazLive+ เพิ่มสีสันช้อปปิ้งออนไลน์

ลาซาด้า เปิดตัว “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” โปรแกรมไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่จากลาซาด้าบนฟีจเจอร์ LazLive บนแอปพลิเคชั่น หวังเพิ่มความสะดวก เติมสีสันการช้อปปิ้งออนไลน์

ลาซาด้า เผยว่า LazLive+ คือการถ่ายทอดสดแบบอินเทอร์แอกทีฟในรูปแบบซีรีส์จากลาซาด้า ที่คัดสรรบรรดากูรูที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาย ที่มีความโดดเด่นและได้รับความไว้วางใจ ซึ่งจะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับให้นักช้อปอย่างจัดเต็ม

โดย ลาซาด้า ยังผสมผสานเนื้อหาแบบ Shop-spiration เข้ามาไว้ในโปรแกรม LazLive+ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากกลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้าอีกด้วย ผู้ชมจะได้ทั้งเรียนรู้เคล็ดลับและความรู้ใหม่ ๆ จากเหล่ากูรู พร้อมสัมผัสโมเมนต์แห่งความสุข ความสนุกสนาน และได้รับแรงบันดาลใจจากการชมไปพร้อม ๆ กัน

ทั้งนี้ LazLive+ ในแต่ละตอนจะพานักช้อปชาวไทยไปรู้จักกับไอเดียใหม่ๆ จากกูรูจากทุกสาขาอาชีพ ผ่านการสาธิตการทำอาหาร การแต่งตัวอย่างมีสไตล์ และทริคเด็ด ๆ ในการเล่นเกม แรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง และอื่นๆ อีกจำนวนมาก

ลาซาด้าระบุว่า สำหรับประเทศไทย รายการจะออนแอร์ 7 Episodes ทั้งหมด 21 ตอน บนแอปพลิเคชันลาซาด้าทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 นี้ และตอนสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565

นักช้อปชาวไทยจะได้ร่วมสนุกแบบอินเทอร์แอกทีฟกับเซเลบริตี้คนโปรด พร้อมช้อปสินค้าแบบเรียลไทม์ ผ่านฟีเจอร์ See-Now-Buy-Now ในขณะที่รับชมไลฟ์สตรีม โดยมาใน 3 รายการไลฟ์สไตล์ ได้แก่

The Look+ บิวตี้ทริค ชิคสั่งได้: รายการที่จะมาอัพความมั่นใจให้นักช้อป พร้อมกับเชิญชวนให้ทุกคนมาสนุกไปกับการแต่งตัว แต่งหน้า ด้วยทิปเด็ด ๆ จากกูรู เซเลบริตี้ด้านบิวตี้และไลฟ์สไตล์

โดยในอีพีแรกเราจะชวนทุกคนมาช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสีสันที่ใช่ให้ชีวิต ไปกับคุณคริส หอวัง นักแสดงหญิงชื่อดังและแฟชั่นไอคอนที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในรายการ มาร่วมเพิ่มความมั่นใจพร้อมกันในรายการ The Look+ บิวตี้ทริค ชิคสั่งได้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.

The Adventure+ คู่ซ่าท้าลุย: รายการที่จะนำเสนอกิจกรรมสุดตื่นเต้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ชอบทำกิจกรรมมันส์ ๆ หรือมีไลฟ์สไตล์แบบแอดเวนเจอร์ กับเหล่ากูรูไลฟ์สไตล์สุดมันส์ ในตอนแรก คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล หรือคัตโตะ LIPTA นักร้องและยูทูบเบอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ยังเป็นเกมเมอร์ตัวจริง จะมาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นแบบแอดเวนเจอร์ด้วยการพาผู้ชมท่องไปในโลกของอีสปอร์ต ลองไอเดียและทริคอัพเลเวลในเกมสุดโปรด มาเพิ่มความมันส์ที่ใช่ให้ชีวิต พร้อมรับชมรายการ The Adventure+ คู่ซ่าท้าลุย บน LazLive+ ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

ลาซาด้า เปิดตัว LazLive+ เพิ่มสีสันช้อปปิ้งออนไลน์ The Chef+ สูตรดังพลังเชฟ : รายการทำอาหารที่มาพร้อมสูตรลับและเมนูพิเศษจากเหล่ากูรูอาหารชื่อดัง ที่จะมาอัพสกิลผู้ชมให้เป็นพ่อครัวแม่ครัวประจำบ้านที่เก่งกาจเพื่อตัวเองและเพื่อคนที่รัก ในตอนแรกนี้ อาเล็ก ธีรเดช นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีความหลงใหลในอาหารและรายการทำอาหารบนยูทูบ จะมาแชร์เคล็ดลับการทำอาหารที่ผู้ชมจะสามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้าน มาเพิ่มรสชาติที่ใช่ให้กับชีวิตไปพร้อมกันกับรายการ The Chef+ สูตรดังพลังเชฟ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น.

ปัจจุบัน จุดยืนแบรนด์ลาซาด้าเน้น “Add to Cart. Add to Life. ช้อปสิ่งที่ชอบ เพิ่มสิ่งที่ใช่ให้ชีวิต” ด้วยเห็นว่าการใช้งานอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้การซื้อของออนไลน์กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ลาซาด้าตระหนักดีว่าผู้บริโภคไม่ได้ซื้อของเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป จุดยืนแบรนด์ใหม่ของลาซาด้า จึงสะท้อนถึงความเชื่อที่ว่า อีคอมเมิร์ซสามารถช่วยเพิ่มเติมคุณค่าให้กับชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเชื่อมโยงที่มีความหมายและประสบการณ์อันน่าจดจำในทุกๆ การสั่งซื้อ ทุกครั้งที่นักช้อปเพิ่มสินค้าใหม่ลงในรถเข็น นั่นเท่ากับว่าพวกเขากำลังเพิ่มคุณค่าเข้าไปในชีวิตด้วยเช่นกัน