เมื่อเรียนในห้องเรียนไม่ทัน คลิ๊ก! "StartDee" Super App เรียนออนไลน์

เมื่อเรียนในห้องเรียนไม่ทัน คลิ๊ก! "StartDee" Super App เรียนออนไลน์

"StartDee" แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ ยกระดับสู่Super App  พร้อมเปิด 2 บริการใหม่ “ENGLISH ACADEMY BY StartDee” หลักสูตรทักษะภาษาอังกฤษจาก Cambridge University Press เพื่อการใช้งานจริง และ“StartDee LIVE CLASS” เรียนออนไลน์กับติวเตอร์ชั้นนำ เสมือนเรียนสามัญประจำบ้าน

"เรียนออนไลน์" กลายเป็นอีกหนึ่งการเรียนรู้ของคนยุคใหม่ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีเพียงมือถือ แท็ปเลต หรือโน้ตบุ๊คก็สามารถเรียนได้ทุกที่   "StartDee" แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ ที่พัฒนาขึ้นโดย บริษัท เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนา ธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วยให้เด็กทุกคนเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ

ล่าสุด ได้มีการเปิดบริการคอร์สเรียนใหม่ “ENGLISH ACADEMY BY StartDee” หลักสูตรทักษะภาษาอังกฤษจาก Cambridge University Press เน้นการฟัง-พูด-อ่าน-เขียน เพื่อการใช้งานจริง และ“StartDee LIVE CLASS” เรียนออนไลน์กับติวเตอร์ชั้นนำ ด้วยคอร์สเรียนหลากหลาย

  • "StartDee" ยกระดับก้าวสู่ Super App เรียนออนไลน์

นายกษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ กล่าวว่า  StartDee เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาของเด็กไทย เพื่อให้เด็กทุกคนได้เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และเป็นการเรียนรู้ที่สะดวก เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ขณะนี้ได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชั่น สู่ Super App ที่สามารถตอบสนองความต้องการ ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

"ตอนนี้แม้การเรียนในห้องเรียน แบบปกติจะเริ่มกลับมาแล้วก็ตาม แต่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงอยู่ ทำให้เทรนด์เรียนออนไลน์ยังคงเติบโตขึ้น  ยิ่งถือเป็นโอกาสที่แอปพลิเคชัน StartDee ซึ่งให้บริการการเรียนในรูปแบบ Online จะช่วยเสริมให้การเรียนของนักเรียนในห้องเรียนมีความเข้าใจมากขึ้น" นายกษม กล่าว 

ปัจจัยสนับสนุนให้ StartDee ก้าวขึ้นสู่แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ที่มีเข้าถึงมากอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดใหม่ ๆ สื่อสารได้โดนใจกลุ่ม Gen Z และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นบริการคอร์สเรียนใหม่ และรูปแบบบริการใหม่ ๆ อื่น ๆ

 

  • เปิด 2 บริการใหม่ เสริมทักษะภาษาให้เด็กไทย

โดยมีเป้าหมายพัฒนายกระดับสู่ Super App ที่จะสามารถตอบสนอง ความต้องการและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จทางการศึกษาให้เด็กนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงต้องตอบโจทย์นักเรียนยุคใหม่อย่างครอบคลุม ด้วยการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะผสานเข้ากับ การเรียนในโรงเรียน

นายกษม กล่าวต่อว่าปัจจุบัน StartDee ผู้นำแอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ได้มีการเพิ่มบริการคอร์สเรียนให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ผ่าน 2 บริการใหม่ ได้แก่ “ENGLISH ACADEMY BY StartDee” หลักสูตรทักษะภาษาอังกฤษจาก Cambridge University Press เน้นการฟัง-พูด-อ่าน-เขียน เพื่อการใช้งานจริงมากกว่าเรียนเน้น grammar ทั่วไป โดยมี 1-1 session ดูแลนักเรียนรายบุคคลที่พบปัญหาระหว่างคอร์ส 

มีการเปิดบริการ ENGLISH ACADEMY By StartDee มีคอร์สเรียนรองรับทุกระดับชั้น ตั้งแต่นักเรียนอายุ 7-18 ปี ไปจนถึงนักศึกษาและคนวัยทำงาน โดดเด่นด้วย Two-teacher model ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ENGLISH ACADEMY ทุกคนได้เรียนกับทั้งครูเจ้าของภาษา เพื่อให้คุ้นเคยกับการใช้ภาษาของชาวต่างชาติ และครูชาวไทย จะเน้นย้ำทักษะที่ได้เรียนไปในช่วงครูต่างชาติ เน้นการฝึกใช้งานจริง พูดจริงกับครูและเพื่อน ๆ มีการวัดผลการันตีการเรียนที่ได้ผลจริง สามารถสื่อสารได้คล่อง 

 

 

  • เรียนออนไลน์กับติวเตอร์ชั้นนำ ฝึกฝนทำโจทย์แบบไม่อั้น

“StartDee LIVE CLASS” การเรียนออนไลน์ กับติวเตอร์ชั้นนำ คอร์สเรียนหลากหลาย มีให้เลือกตามความต้องการทั้งคอร์สพื้นฐาน ทบทวนและเตรียมสอบ พร้อมเพิ่มความสนุกให้น้อง ๆ กับวิชาเรียนใหม่ ๆ จับมือ 2 พันธมิตรใหม่ ได้แก่ เพจสังคมแมวส้มเพจสอนสังคมและภาษาไทยที่มีผู้ติดตามกว่า 60,000 คน เป็นผู้เขียนหนังสือสรุปเนื้อหาสังคมศึกษา ม.ปลาย ยอดขาย Best seller ในศูนย์หนังสือจุฬาฯ และ SE-ED Book

นอกจากนั้นได้ ร่วมกับครูเดวิด วิลเลียม ครูสอนภาษาอังกฤษ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการสอนมากว่า 7 ปี ทั้งยังสอนภาษาอังกฤษผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 690,000 คน ใน Facebook และ 100,000 ผู้ติดตามใน IG รวมถึงใน TikTok กว่า 670,000 คน

โดย StartDee LIVE CLASS เน้นการคัดกรองติวเตอร์ที่มีชื่อเสียงด้านการสอนอยู่แล้ว มาสอนผ่านแพลตฟอร์มทำให้ได้ประโยชน์เต็ม ๆ จากการเรียนสดทั่วไป และมีการถาม-ตอบแบบเรียลไทม์หากสงสัย ทั้งยังมีตารางเรียนประจำ ทำให้การเรียนต่อเนื่อง พิเศษกว่าการเรียนสดทั่วไป ด้วยฟังก์ชันเพิ่มเติมเพื่อประสิทธิภาพในการเรียน เช่น Interactive classes ใช้งาน Live quiz อย่างต่อเนื่อง เพื่อทดสอบความเข้าใจ, In-class forum เมื่อมีข้อสงสัยสามารถตั้งกระทู้ถามครูหรือเพื่อน ๆ ระหว่างคลาสได้ และมีวิดีโอย้อนหลังให้สำหรับทุกคลาส เป็นต้น 

 “เรายังดึง “บิวกิ้น” และ “นาน่า” ซึ่งเป็นแบบอย่างในการสร้างแรงบันดาลใจ บาลานซ์ทั้งเรื่องเรียนและกิจกรรม มาช่วยสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงน้อง ๆ มากขึ้น และเพื่อสร้างความเข้าใจว่าการเรียนออนไลน์ผ่าน StartDee เป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย สนุก และน้อง ๆ นักเรียนยังสามารถมีเวลาไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบได้ด้วย"นายกษม กล่าว  

  • StartDee เรียนสามัญประจำบ้าน ช่วยเมื่อเรียนไม่ทัน

ทั้งนี้ ทางStartDee มุ่งมั่นพัฒนาแอปให้เป็นเสมือนการเรียนสามัญประจำบ้านที่ควรมีติดไว้ในมือถือของนักเรียนทุกคน เพราะช่วยลดการเรียนไม่เข้าใจ เรียนไม่ทัน ช่วยเติมเต็มให้นักเรียนเข้าทุกบทเรียนที่สงสัย และเพลิดเพลินขณะเรียนรู้ได้ 

รวมทั้งมี บริการ StartDee PRACTICE พื้นที่การฝึกฝน หรือทำโจทย์แบบไม่อั้น ที่รองรับความต้องการและวิธีการ เตรียมตัวสอบที่หลากหลายของนักเรียน ด้วย 3 วิธีหลัก คือ ฝึกโจทย์จากบทเรียนหรือหัวข้อที่ต้องการ ได้อย่างไม่จำกัด และคลังข้อสอบสำหรับการเตรียมตัวสอบประเภทต่าง ๆ พร้อมสนามสอบจำลองจับเวลาสอบจริง และข้อสอบคล้ายกับแนวข้อสอบจริงมากที่สุด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สนับสนุน การเรียนรู้จากการฝึกทำโจทย์

รวมทั้งบริการ StartDee Q&A บริการถาม-ตอบ ข้อสงสัยเกี่ยวกับการเรียน ประกอบด้วย 2 ส่วนคือ StartDee Forum ฟอรัมถาม-ตอบ ระหว่างนักเรียน หรือระหว่างนักเรียนกับครู และ StartDee Snap บริการค้นหาคำตอบของคำถาม หรือคำถามที่ใกล้เคียงเมื่อนักเรียนถ่ายภาพคำถาม ส่งมาในระบบ

อย่างไรก็ตาม StartDee มีหลากหลายวิชาเรียนที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เรียน ผ่านบริการ StartDee Self ที่มีคอร์สเรียนมากกว่า 400 คอร์ส เหมาะสำหรับทุกระดับชั้น (ป.4 - ม.6) ครอบคลุมตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ถึงเตรียมสอบเข้า (TCAS) รวมถึง Tips & Tricks ที่โรงเรียนไม่ได้สอน เนื้อหาอัดแน่นด้วยคลิปการสอนกว่า 10,000 คลิป แบบฝึกหัดมากกว่า 50,000 ข้อ ชีทสรุปท้ายทุกหัวข้อ เพื่อให้น้อง ๆ ได้ทบทวนประเด็นสำคัญ ก่อนเข้าสอน พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าสนับสนุนในการเรียนรู้ อีกทั้งสามารถเลือกเรียนแต่ละคอร์สได้ตามใจ หรือเลือกเรียนตามแผนการแนะนำ 

‍StartDee เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระดับภูมิภาคที่ครอบคลุม 3 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราและเครือข่ายได้ร่วมพัฒนาและส่งต่อโอกาสทางการศึกษา พร้อมผลักดันให้นักเรียนกว่า 22 ล้านคนทั่วภูมิภาคเข้าถึงบริการการศึกษาของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ