เครื่องกรองน้ำ eSpring ชวนดื่มน้ำสะอาด มีคุณค่า และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

เครื่องกรองน้ำ eSpring ชวนดื่มน้ำสะอาด มีคุณค่า และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

ในแต่ละวันมีปริมาณขยะเกิดขึ้นจำนวนมหาศาล เราทุกคนล้วนมีส่วนในการสร้างปริมาณขยะในการดำเนินกิจวัตรประจำวันในแต่ละวันในปริมาณที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งขยะเหล่านี้ก็มักจะก่อให้เกิดปัญหาทางสิ่งแวดล้อมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น อากาศเสีย น้ำเสีย เป็นแหล่งพาหะนำเชื้อโรค และทำให้เกิดทัศนะที่ไม่น่าดู ขยะขวดพลาสติกก็เป็นขยะชนิดหนึ่งที่กำจัดได้ยากและก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ มากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิต ทั้งคนทั่วไป สัตว์ หรือสิ่งมีชีวิตในท้องทะเล

เครื่องกรองน้ำ eSpring จากแอมเวย์ ชวนทุกคนมาร่วมกันลดปริมาณขวดพลาสติกกว่า 10,000 ขวดต่อปี และยังสามารถช่วยประหยัดเงินได้เกือบ 20,000 บาทต่อปี สำหรับครอบครัว 4 คน เพียงเลือกใช้เครื่องกรองน้ำ ได้ทั้งดื่มน้ำสะอาด ลดปริมาณขวดพลาสติก ดีต่อร่างกายและดีต่อโลก

เครื่องกรองน้ำ eSpring ชวนดื่มน้ำสะอาด มีคุณค่า และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

รู้จักเครื่องกรองน้ำ eSpring

เครื่องกรองน้ำ eSpring เป็นเครื่องกรองน้ำที่ให้มากกว่าน้ำดื่มสะอาด นอกจากประสิทธิภาพการกรองน้ำที่สะอาดและปลอดภัย ยังคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ในน้ำอีกด้วย มั่นใจด้วยยอดขายอันดับ 1 ทั้งของไทยและของโลก* การันตีด้วยการรับรองมาตรฐาน NSF และสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม สหรัฐอเมริกา มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบด้วย

  • ไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์ สามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อนที่มีขนาดเล็กถึง 2 ไมครอน และมากถึง 160 ชนิด** แต่ยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ฟลูออไรด์ โดยไส้กรองคาร์บอนของ eSpring มีพื้นที่ผิวของรูพรุนมากถึง 435,000 ตารางเมตร จึงมีพื้นที่ผิวสัมผัสเพื่อดักจับสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า
  • เทคโนโลยีหลอดอุลตร้าไวโอเล็ท ที่ล้อมรอบด้วยแผ่นสเตนเลส สตีล สะท้อนแสงและแท่งหินควอทซ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สามารถทำลายแบคทีเรีย และไวรัสในน้ำดื่มได้ถึง 99%***
  • เทคโนโลยีพลังงานไร้สาย eCoupled ที่จดสิทธิบัตร ที่ส่งกระแสผ่านทางอากาศ น้ำ และส่วนประกอบพลาสติกไปยังหลอดอัลตราไวโอเลตภายในเครื่อง โดยน้ำและไฟฟ้าไม่มีการสัมผัส

กันโดยตรง จึงมั่นใจว่าปลอดภัยและไว้วางใจได้

  • เทคโนโลยีสมาร์ทชิพ โดยสมาร์ทชิพจะบันทึกข้อมูลการใช้น้ำ และส่งสัญญานเพื่อแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเปลี่ยนไส้กรอง หรือ แจ้งเตือนเมื่อพบการทำงานที่ผิดปกติ

เครื่องกรองน้ำ eSpring ชวนดื่มน้ำสะอาด มีคุณค่า และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

Save Our World กับ eSpring

เครื่องกรองน้ำ eSpring เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงไม่มีน้ำเหลือทิ้งขณะกรอง เมื่อเทียบกับเครื่องกรองน้ำบางระบบที่มีน้ำเหลือทิ้งกว่า 70% และยังช่วยลดปริมาณขยะขวดพลาสติกได้จำนวนมาก เพราะชุดไส้กรองของ eSpring สามารถกรองน้ำได้มากถึง 5,000 ลิตร หรือ 1 ปี เมื่อเทียบกับน้ำดื่มบรรจุขวดขนาด 500 มิลลิลิตรแล้ว ชุดไส้กรองน้ำของ eSpring สามารถกรองน้ำได้มากถึง 10,000 ขวด โดยสามารถเปลี่ยนชุดไส้กรองได้ และควรเปลี่ยนเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดเพื่อความสะอาดและปลอดภัยของน้ำดื่ม

เครื่องกรองน้ำ eSpring ชวนดื่มน้ำสะอาด มีคุณค่า และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

Save Cost กับ eSpring

เพราะน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคน การดื่มน้ำที่มีคุณภาพจะช่วยให้มีพื้นฐานสุขภาพที่ดี และเครื่องกรองน้ำของ eSpring ยังช่วยให้ทุกครอบครัวประหยัดเงินในการซื้อน้ำดื่มได้อีกด้วย ค่าใช้จ่ายน้ำดื่มจาก eSpring เฉลี่ยเพียงลิตรละ 1.50 บาท เทียบกับค่าใช้จ่ายน้ำดื่มบรรจุขวดที่เฉลี่ยลิตรละ 9 บาท เมื่อเปรียบเทียบในครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน พบว่าใน 1 ปี การใช้เครื่องกรองน้ำ eSpring สามารถลดค่าใช้จ่ายได้มากถึง 18,780 บาท****

เครื่องกรองน้ำ eSpring ครบครันด้วยคุณสมบัติ 4E ได้แก่ Economy การประหยัดค่าใช้จ่าย Exceptional Technology เทคโนโลยีที่ทันสมัย Essential Mineral การคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่จำเป็น และ Environment การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะน้ำดื่มเป็นปัจจัยจำเป็นของทุกคน เครื่องกรองน้ำ eSpring จึงอยากให้ทุกคนได้ดื่มน้ำที่สะอาด ปลอดภัยและมีคุณค่า เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amway.co.th/pro-aug-2020-c-4