ซี.พี.แลนด์สร้างประวัติศาสตร์ปิดการขายลักซ์ริวา เรสซิเดนเซสเฟสแรก

ซี.พี.แลนด์สร้างประวัติศาสตร์ปิดการขายลักซ์ริวา เรสซิเดนเซสเฟสแรก

ซี.พี.แลนด์ประกาศปิดการขายเฟสแรกโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี "ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส" นครศรีธรรมราชราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านหลังเจาะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงในท้องถิ่นสำเร็จพร้อมพัฒนาเฟสต่อไป

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า  บริษัทสามารถประกาศปิดการขาย (Sold Out)โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ "ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส" จ. นครศรีธรรมราช เฟสแรกทันทีจากมีผู้สนใจซื้อโครงการเกินเป้าหมายถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญทางซี.พี. แลนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals)

กลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever และกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรีภูมิภาค ซึ่งถือเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย  มีการออกแบบดีไซน์บ้านแนวใหม่ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า และเป็นการสร้างสังคมคุณภาพของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
 

จุดแข็งของลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส( LUXRIVA RESIDENCES)ในจ. นครศรีธรรมราช คือการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้มาตรฐานการทำงานและก่อสร้างของบริษัท ที่มีการรับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี ตลอดจนการออกแบบโครงการที่ชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์น ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้

โดยนำศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน

การเปิดตลาดใหม่บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีของลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส ในจ.นครศรีธรรมราชราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาทถือเป็นความท้าทายและมิติใหม่ของ ซี.พี. แลนด์ที่เจาะฐานลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงในระดับภูมิภาค ด้วยการเลือกจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นที่แรก เนื่องจากจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เศรษฐกิจ และระดับรายได้ของประชาชนในพื้นที่ หรือ GPP อยู่ในระดับที่สูงเป็นอันดับต้นๆของภาคใต้ ตลอดจน ซี.พี. แลนด์มีที่ดินรอการพัฒนาอยู่แล้ว และเป็นทำเลศักยภาพที่เอื้อต่อการลงทุน เป็นมิกซ์ยูส (Mixed-Use) บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  มีทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สำนักงาน CP Tower และโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ตลอดจนสิ่งอำนวยสะดวกครบครันต่อการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ

พร้อมตอกย้ำถึงจุดเด่นของลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส ที่มีเพดานบ้านสูง (Double Volume) บริเวณ Living Area ทุกหลัง อากาศหมุนเวียน ถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวาง และโดดเด่น ใช้โถสุขภัณฑ์แบบ Smart Toilet ที่จอดรถกว้างสามารถจอดได้สะดวก รวมถึงการดูแลหลังการขายจาก Welcome Home Club By CP LAND หน่วยงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้การบริการงานรับประกัน และดูแลสุขภาพบ้านของคุณอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่วันแรก ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดเอ็กซ์คลูซีฟระดับภูมิภาคทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนือระดับ และเตรียมพบกับเฟสต่อไปในเร็วๆนี้