พีเอ็มที ร่อนคำชี้แจงระบุโครงการ125สาทรดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

พีเอ็มที ร่อนคำชี้แจงระบุโครงการ125สาทรดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย

พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ ร่อนคำชี้แจงหลังศาลปกครองกลางสั่งเพิกถอนรายงาน EIA โครงการ 125 สาทร ระบุดำเนินไปตามขั้นตอนถูกต้องตามกฎหมายยันมีความแข็งแกร่งทางการเงินพร้อมเตรียมแผนสำรองในการดำเนินการก่อสร้างเพื่อให้เกิดผลกระทบกับลูกค้าน้อยที่สุด

หลังศาลปกครองกลางสั่งเพิกถอนรายงาน EIA โครงการ 125 สาทร ล่าสุดพีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ ได้ส่งคำชี้แจงของบริษัทออกมา ดังนี้      
                                                                         วันที่ 9 ตุลาคม 2566
       
                               Company Statement
เนื่องด้วยศาลปกครองได้มีคำพิพากษาเรื่องรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)และใบอนุญาตการก่อสร้างโครงการ 125 สาทรนั้น

 บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด("บริษัทฯ")ในฐานะผู้ได้รับผลกระทบจากผลแห่งคดีโดยตรง แต่มิใช่คู่ความในคดี โดยบริษัทฯอยู่ในฐานะเป็นเพียงผู้ร้องสอดในคดีเท่านั้น ในการนี้ บริษัทฯได้รับทราบคำพิพากษาของศาลปกครองดังกล่าว และรอการดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบริษัทฯได้รับทราบและเข้าใจความกังวลใจของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านต่อการดำเนินงานของโครงการ125 สาทร

บริษัทฯ ใคร่ขอยืนยันว่า การดำเนินการขอเอกสารการอนุญาตการก่อสร้างได้ดำเนินไปตามขั้นตอนของคณะกรรมการผู้ชำนาญการพิจารณารายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม และได้มีการตรวจสอบประเด็นทางกฎหมาย รวมทั้งข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการขออนุญาตต่างๆ อีกทั้งการพิจารณาในการทำโครงการต่างๆยังได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติ ภายใต้การกำกับ ควบคุมจากหน่วยงานภาครัฐ  บริษัทฯได้ดำเนินการไปด้วยความสุจริตและเห็นชอบด้วยกฎหมายอย่างชัดเจนทุกประการ

บริษัทฯ ในฐานะผู้พัฒนาโครงการ 125 Sathorn ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังกันระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA)และ พาร์ทเนอร์จากญี่ปุ่น คือบริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (KRD) และ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด(TCC)ยังคงยืนยันถึงความมั่นคงและความแข็งแกร่งทางด้านการเงินและการลงทุน พร้อมทั้งเตรียมแผนสำรองในการดำเนินการก่อสร้างเพื่อให้เกิดผลกระทบกับลูกค้าให้น้อยที่สุด มั่นใจโครงการจะยังคงดำเนินการก่อสร้างจนสำเร็จตามความคาดหมายของผู้พัฒนาโครงการ 

ทั้งนี้หากลูกค้าท่านใด ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับฝ่ายขายที่ดูแลท่านหรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 092-1258558 หรือ อีเมล info@125sathorn

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ผู้พัฒนาโครงการ 125 สาทร

พีเอ็มที ร่อนคำชี้แจงระบุโครงการ125สาทรดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย