เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมเปิดคอนโดฟีล ภูเก็ตใกล้ศูนย์การค้า

เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมเปิดคอนโดฟีล ภูเก็ตใกล้ศูนย์การค้า

เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมลุยเปิดตัวคอนโดแบรนด์"ฟีล ภูเก็ต.มูลค่ากว่า1,500 ล้านใจกลางภูเก็ตชู 3 จุดแข็ง โลเคชั่นกลางเมืองใกล้ศูนย์การค้า-ไลฟ์ไสไตล์คุณภาพผนึกความแข็งแกร่งในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป

นายกรี เดชชัย President, Residential Business  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นพัฒนาโครงการในรูปแบบ “Retail-Led Mixed-Use Development” โดยมีธุรกิจศูนย์การค้าเป็นแกนหลักสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมโยงกับธุรกิจที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนครบแบบ 360 องศา และด้วยประสบการณ์จับตลาด Residencial กว่า 10 ปี เรามีความมั่นใจในการบุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต

 โดยในส่วนของโครงการ “ฟีล ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 300 เมตร มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่2ของโครงการ “ฟีล” ต่อจาก “ฟีล พหล 34” และยังเป็นคอนโดแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่เข้ามาทำตลาดที่เมืองภูเก็ต  ด้วยการต่อยอดจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จึงทำให้เราเข้าใจ insight ของตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยข้อมูล Customers Behavior และ Domestic Demand ที่มีอยู่ในมือ
 

นายกรี มองว่า ศักยภาพภูเก็ตเติบโต แข็งแกร่ง เป็น Attractive Global Destination เมืองท่องเที่ยวชายทะเลติดอันดับโลกตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองภูเก็ตมีโอกาสเติบโต ด้วยศักยภาพของเมืองที่เป็น Attractive Global Destination ล่าสุดติดอันดับ World’s Greatest Places 2023 จากนิตยสาร Time อีกทั้งอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ในแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวของภาครัฐ เพื่อยกระดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก รวมถึงจาก Mega Project ของรัฐในการพัฒนาระบบคมนาคมในอนาคต ครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางราง เพื่อรองรับการขยายเมือง

เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมเปิดคอนโดฟีล ภูเก็ตใกล้ศูนย์การค้า

 อาทิ  สนามบินภูเก็ตเฟส 2, ทางด่วนกระทู้-ป่าตอง, ทางหลวงเมืองใหม่-เกาะแก้ว, รถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศโรงแรมและการท่องเที่ยวในภูเก็ตได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแคมเปญภาครัฐตั้งแต่ช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งตลาดที่พักอาศัยยอดขายค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมา 
 

ขณะที่ตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวฟื้นฟูกลับมาเช่นกัน นักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวภูเก็ตในปี 2566 ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 2.3 ล้านคน คาดปี 2567 จะเพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ล้านคน/ปี โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักคืออันดับหนึ่ง ได้แก่ รัสเซีย ตามมาด้วยจีน  อีกทั้งยังพบ ดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มรัสเซีย

เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมเปิดคอนโดฟีล ภูเก็ตใกล้ศูนย์การค้า

นายกรี   กล่าวว่า  3 จุดแข็งสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จสำหรับที่อยู่อาศัยระดับบนในภูเก็ต ประกอบด้วย 1. Best In Town ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต โดยส่วน Retail ที่เป็น Core หลักคือศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สร้างประสบการณ์ Global Luxury destination ซึ่งตอนนี้เป็น Luxury mall แห่งเดียวของไทยที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก  ต่อยอดด้วย ฟีลภูเก็ตที่เป็นการเติมเต็ม Seamless Journey ของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้สมบูรณ์แบบ
 
2. Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์ไสไตล์-ความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม พื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก 

3. Strong Synergy ด้วยความแข็งแกร่งของ Ecosystem ในการผนึกกำลังในเครือ Central Group เพื่อมอบ Residents Privilege สำหรับลูกบ้านเซ็นทรัลพัฒนาโดยเฉพาะด้วยสิทธิพิเศษ “Central Pattana Residence”  มอบส่วนลดและการบริการที่เหนือกว่า เช่น Reserved Parking บริการช่องจอดรถในศูนย์การค้าเฉพาะลูกบ้าน , Top up เพิ่มมูลค่าเมื่อเติมเงินบัตรFood Park , ส่วนลดซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ Central, Robinson, Power Buy, ไทวัสดุ เป็นต้น รองรับทุกไลฟ์สไตล์  ลูกบ้านสามารถติดตามข้อมูล Privilege และรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ผ่านทาง Application Centralpattana Residents

เซ็นทรัลพัฒนา สบช่องอสังหาฯภูเก็ตบูมเปิดคอนโดฟีล ภูเก็ตใกล้ศูนย์การค้า

  สำหรับโครงการ “ฟีล ภูเก็ต”  มีจำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น ทั้งหมด 439 ยูนิต พื้นที่ขนาด 6-1-33 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Beach Life in the City” เสมือนยกบรรยากาศริมหาดมาไว้ใจกลางเมืองด้วยการดีไซน์แบบ Beach City Condo สไตล์รีสอร์ท  ที่ผสมผสานประสบการณ์การพักผ่อนเข้ากับที่อยู่อาศัยในธีม Tropical  Paradise ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามตามธรรมชาติของทะเลภูเก็ตด้วยเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบ Behold the Miami Contextual Architecture