ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

สุดว้าว!เมื่อเมเจอร์ฯผุด‘10&Only’บ้านหรู ดูเพล็กซ์มีที่จอดซูเปอร์คาร์ พร้อมเลานจ์ราคา80-130ล้านย่านพัฒนาการเจาะกลุ่มเศรษฐีรุ่นใหม่ที่นิยมซื้อบ้านหรูเพื่ออยู่อาศัยและเก็บสะสมเพื่อการลงทุน

ท่ามกลางภาวะกำลังซื้อเหือดหาย! ยังมีแรงซื้อที่เติบโตจากเศรษฐีรุ่นใหม่  ที่มีอายุต่ำกว่า 35 ปี รวยเร็ว ซึ่งพร้อมพร้อมเปย์กับสินค้าหรือบริการระดับ"อัลตร้า ลักชัวรี" ยิ่งแพง หายาก ยิ่งชอบ จึงเป็นโอกาสของตลาดบ้านหรูเติบโต ไม่แพ้กับรถหรู  เรือยอร์ช ไพรเวท เจ็ท  หรือนาฬิกาอย่าง โรเล็กซ์  

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)    กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ผู้มีกำลังซื้อสูง ที่เป็นคนรุ่นใหม่ต้องการบ้านหรูเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน   โดยปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนอกเหนือจากทำเล ดีไซน์ คุณภาพแล้วยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชันภายในบ้านซึ่งจากสำรวจพฤติกรรมความต้องการพบว่ากลุ่มเป้าหมายนิยมกิจกรรมสังสรรค์กับเพื่อน  ชอบสะสมของมีค่า อาทิ รถหรู


 

จึงเป็นที่มาของการพัฒาโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชัวรีภายใต้แบรนด์" 10&Only" บนทำเลพัฒนาการ 20ในระดับราคาเริ่มต้น 80-130 ล้านบาทเพื่อ รองรับกลุ่มเป้าหมายเศรษฐีรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเก็บสะสมเพื่อการลงทุน

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว 10&Onlyมูลค่า1,100 ล้านบาทมีจำนวนเพียง 10 ยูนิต ภายใต้คอนเซปต์ ดูเพล็กซ์-ซูเปอร์คาร์ และเลานจ์ ซึ่งสามารถนำรถหรูคันโปรดมาจอดภายในบ้านได้ทั้งสองชั้นในโถงห้องนั่งเล่นที่รับแขก เพื่อให้สามารถชื่นชมรถซูเปอร์คาร์ได้อย่างใกล้ชิด

นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น โดยอัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการ ความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา

สำหรับพื้นที่ชั้น 2  จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

 

“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตร้า ลักชัวรี จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือราคาเป็นที่ตั้ง แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ซึ่งลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้”

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

สำหรับโครงการ 10 & Only  แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ บ้าน Marrone ขนาดขนาดพื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร บ้าน Carbone ขนาดพื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร และบ้าน Blu Notte พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร ภายใต้การดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจสไตล์ Barcelona Pavilion โดดเด่นด้วย Timeless Design ที่มอบความงามเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์ที่ถอดรหัสความงามมาจากสถาปัตยกรรมที่เป็น Masterpiece ระดับโลก สะท้อนความเรียบหรูที่สงบนิ่ง เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา ผสานรายละเอียดการออกแบบ  

ที่ลดทอนมาจากสถาปัตยกรรมคลาสสิค ที่แสดงผ่านสัดส่วนของอาคารและการจัดวางจังหวะของช่องเปิด พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยและรับความสุขในทุกวัน ควบคู่กับการดีไซน์พื้นที่สีเขียวของสวนสไตล์ Modern Tropical

ภายใต้แนวคิด Escape to Nature รายล้อมด้วยพืชฟอกอากาศและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง สำหรับงานตกแต่งภายในแบบ Ultra-Modern Design เน้นการสร้างฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต

ว้าว!เมเจอร์ฯผุด10&Onlyบ้านหรูมีที่จอดซูเปอร์คาร์ เลานจ์ราคา130ล้าน

บริษัทฯ ยังคงย้ำมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นแบบ Non-toxic material เป็นมิตรกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ย้ำความเป็น Pet family function ตั้งแต่ในตัวบ้านตลอดจนต้นไม้รอบบริเวณ มากไปกว่านั้น ยังมอบ Major Concierge และ Major Prestige เซอร์วิสสุดหรูที่คอยมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

“โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 พัฒนาขึ้นด้วยความต้องการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย ด้วยความใส่ใจบนมาตรฐาน MAJOR Craft & Quality  ที่สามารถตอบสนองความต้องการและสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุด โดยโครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้”