แลนด์แอนด์เฮ้าส์เลื่อนเปิดเดอะ คีย์ศรีนครินทร์ ลุยคอนโดหรูริมน้ำเดอะ รูม

แลนด์แอนด์เฮ้าส์เลื่อนเปิดเดอะ คีย์ศรีนครินทร์ ลุยคอนโดหรูริมน้ำเดอะ รูม

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ปรับแผนรับอสังหาปีนี้ไม่สดใส เลื่อนเปิดเดอะ คีย์ศรีนครินทร์หันลุยคอนโดหรูริมน้ำ เดอะ รูม พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครึ่งปีหลังเชื่อการเมืองไทยมีทางออกล่าสุดผนึกเดลต้าส่งนวัตกรรมกรองฝุ่นพีเอ็ม 2.5 บ้าน15 ล้านจับกลุ่มผู้สูงอายุ เด็ก คนเลี้ยงสัตว์

นายชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2566 อยู่ในสภาวะไม่แตกต่างจากปีที่ผ่านมาจึงมีการปรับแผนการดำเนินธุรกิจเพื่อความเหมาะสม โดยเลื่อนการเปิดคอนโดมิเนียม เดอะ คีย์ (The Key) ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ ติดถนนศรีนครินทร์ตัดถนนพระราม 9  พร้อมทบทวนแผนการทำตลาดใหม่อีกครั้ง

ขณะเดียวกันนี้ได้เร่งพัฒนาโครงการคอนโดริมน้ำภายใต้แบรนด์ เดอะ รูม (The Room) ให้ทันไตรมาส 4 เชื่อว่าเป็นเซ็กเมนต์ที่ขายง่ายกว่าคอนโดในทำเลทั่วไป และเตรียมพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครึ่งปีหลังตามแผน

“ต้องยอมรับว่าตลาดปีนี้ไม่ได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ช่วงครึ่งปีแรกหลายบริษัทเปิดตัวโครงการใหม่น้อย ครึ่งปีหลังน่าจะมีการเปิดตัวโครงการมากขึ้น ส่วนสถานการณ์การเมืองไทยเชื่อว่ามีทางออกเสมอ”
 

ล่าสุด ผนึกเดลต้าพัฒนานวัตกรรมกรองฝุ่น PM 2.5 โครงการบ้านมัณฑนา ที่มีระดับราคาเฉลี่ย 15 ล้านบาท เจาะกลุ่มผู้สูงอายุ เด็กและคนที่เลี้ยงสัตว์ ด้วยระบบควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร AirPlus2 (AirPlus Square) กว่า 100 โครงการในโครงการบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโด ซึ่งจะครอบคลุมภายใน 2 ปีต่อจากนี้

ทั้งนี้  4-5 ปีที่ผ่านมา ปัญหาฝุ่น PM2.5  เป็นปัญหาใหญ่ที่มีผลต่อสุขภาพ ซึ่ง แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้ศึกษาค้นคว้าและทดลอง เพื่อให้สามารถควบคุมปริมาณฝุ่น PM2.5 ที่เข้ามาภายในบ้านให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานกรมควบคุมมลพิษประเทศไทย และอัตราการระบายอากาศที่ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานของ ASHRAE 62
 

โดยทำงานร่วมกับทีมงานมืออาชีพทั้งด้านเทคโนโลยีอาคารเขียว เพื่อให้ได้การทำงานของระบบที่มีประสิทธิภาพสูง งบประมาณเหมาะสม สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนไทย ที่สำคัญ อนุรักษ์พลังงาน

สำหรับนวัตกรรม AirPlus2  ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อทำให้สุขภาวะและความเป็นอยู่ของลูกบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดยใช้เทคโนโลยีพัดลมมอเตอร์ DC ของเดลต้าที่ประหยัดพลังงาน  รวมทั้งเทคโนโลยี Constant Airflow ที่นำอากาศใหม่จากนอกบ้านประกอบไปด้วยออกซิเจนเข้าสู่แต่ละห้องภายในบ้านได้ พร้อมลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ฝุ่นละออง และมลพิษภายในบ้าน เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัวรวมถึงสัตว์เลี้ยง