MY Homeผุดฟีเจอร์ใหม่จัดการงานบ้านครบวงจร

MY Homeผุดฟีเจอร์ใหม่จัดการงานบ้านครบวงจร

MY Homeผุดฟีเจอร์ใหม่จัดการงานบ้านครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ “ล้าง-ทำความสะอาด”จาก ‘ออนไลน์’ สู่ ‘ออฟไลน์’ เพื่อแก้ปัญหาให้เจ้าของบ้านรวมทั้งรวบรวมโปรโมชันพิเศษมากมาย

นายชาติวัฒน์ เลิศวงศ์วีรชัย ผู้บริหาร MY Home กล่าวว่า แอปพลิเคชัน  MY Home  เป็นหนึ่งในธุรกิจที่บ่มเพาะโดย Nexter Incubator ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจ ของ SCG HOME ซึ่งจะมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการเรื่องการทำบ้านในทุกช่วงเวลาชีวิตของลูกค้า โดยทำหน้าที่เป็นตัวช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถดูแลบ้านให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยการรวมบริการเรื่องบ้าน ช่วยเจ้าของบ้านตรวจสอบปัญหาก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลาย

 พร้อมแนะนำวิธีแก้ปัญหาบ้านที่มากวนใจ ทุกอย่างรวมไว้บนแอปเดียว ซึ่งที่ผ่านมามียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 30,000 ครั้งล่าสุด MY Home  ส่งฟีเจอร์ใหม่เอาใจคนรักบ้าน ได้แก่ ฟีเจอร์ติดตามสถานะการจองบริการดูแลบ้าน  ฟีเจอร์เช็คคุณภาพอากาศที่บ้าน จากที่ไหนก็ได้ พร้อมสามารถสะสมคะแนน SCG Family จากการเรียกใช้บริการดูแลบ้าน  บทความน่ารู้ สาระเกี่ยวกับบ้านและการดูแลบ้าน นอกจากนี้ MY Home ได้รวบรวมบริการดูแลบ้านที่ครอบคลุมมากขึ้นกว่าเดิม ได้แก่ บริการล้างเครื่องซักผ้า, แก้ไขท่อน้ำอุดตัน,  ตรวจสอบ-ซ่อมเครื่องปรับอากาศ

แอปพลิเคชัน MY Home แอปคู่ใจคนรักบ้าน รวมรวมบริการเรื่องบ้านไว้บนแอปเดียว ตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน ดูแลบ้าน รวมถึงการซ่อมแซมบ้าน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ตรวจสุขภาพบ้าน ด้วยลิสต์ตรวจบ้านที่ออกแบบเพื่อบ้านของคุณ ช่วยให้เห็นสัญญาณของปัญหา พร้อมแนะนำวิธีแก้ไข, ระบบแจ้งเตือนการดูแลบ้าน เมื่อถึงรอบการดูแลรักษาเพื่อให้บ้านดูดีอยู่เสมอ พร้อมด้วยบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถสอบถามปัญหาและข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้เจ้าของบ้านหมดความกังวลใจทุกเรื่องการดูแลบ้าน นอกจากนี้ยังได้รวบรวมโปรโมชันพิเศษมากมายไว้ในแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่อง

ทุกบริการเรื่องบ้านที่เจ้าของบ้านเรียกใช้ผ่านแอปพลิชัน MY Home สามารถสะสมคะแนน SCG Family ได้แล้ววันนี้ โดยการชำระค่าบริการผ่านแอปพลิชัน MY Home ทุกๆ 50 บาท ลูกค้าจะได้รับคะแนน SCG Family จำนวน 1 คะแนน ทั้งนี้ คะแนนสะสมทุกๆ 20 คะแนน จะมีมูลค่า 1 บาท สำหรับนำไปเป็นส่วนลดแทนเงินสด หรือแลกของรางวัลได้ เจ้าของบ้านสามารถเช็คยอดคะแนนสะสมของ SCG Family ได้ทางแอปพลิชัน MY Home อีกด้วย

นอกจากนี้ MY Home ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน “ติดบ้าน มาร์เก็ต 2022 @ Central Eastville” ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 โซน indoor ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ระหว่าง แอปพลิเคชัน MY Home กับผู้บริโภค ในรูปแบบ ‘ออนไลน์’ สู่ ‘ออฟไลน์’ พร้อมกับจัดเต็มส่วนลดบริการดูแลบ้าน

สำหรับผู้มาที่งานจะได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษมากมาย ได้แก่ บริการล้างเครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ราคาเริ่มต้น 380 บาท/เครื่อง (จากราคาปกติ 650 บาท) , บริการแม่บ้านทำความสะอาด 3 คน แบบ Deep Cleaning เริ่มต้นเพียง 1,250 บาท (จากราคาปกติ 1,650 บาท), งานทำความสะอาดทั่วไป 2 ชม. แบบ General Cleaning เริ่มต้นเพียง 475 บาท (จากราคาปกติ 550 บาท)  และงานแก้ไขท่อน้ำอุดตัน พิเศษเพียง 1,199 บาท (จากราคาปกติ 1,500 บาท) เป็นต้น