"เสนา เจ"ลุยคอนโดต่ำล้านส่ง'เสนาคิทท์'ชิงกำลังซื้ออ้อมน้อย

"เสนา เจ"ลุยคอนโดต่ำล้านส่ง'เสนาคิทท์'ชิงกำลังซื้ออ้อมน้อย

“เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้” บุกตลาด คอนโดราคาต่ำล้าน ส่ง “เสนาคิทท์ ” ชิงกำลังซื้อย่านอ้อมน้อย เพชรเกษม 120แหล่งงานใหญ่ ตอบโจทย์ลูกค้าซื้ออยู่เอง และกลุ่มลงทุนปล่อยเช่าราคาเริ่มต้น 9.9 แสนบาท

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ย่านเพชรเกษม – อ้อมน้อย ถือเป็นทำเลมีศักยภาพ เนื่องจากมีโครงข่ายรถไฟฟ้า สายสีน้ำเงินช่วงหัวลำโพง - หลักสอง และส่วนต่อขยายจากสถานีหลักสอง (บางแค)  - พุทธมณฑลสาย 4 ทำให้ยกระดับถนนเส้นทางนี้ ทำให้ชีวิตผู้คนสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพราะสามารถเชื่อมต่อเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก ที่สำคัญย่านนี้เป็นแหล่งอุตสาหกรรมตลาดแรงงานขนาดใหญ่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ฯลฯ 


จากผลสำรวจของศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ พบว่ารถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอยู่ระหว่างการก่อสร้างในอนาคตส่งผลให้ราคาที่ดินปรับพุ่งสูงขึ้น 6.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนพบว่า ราคาที่ดินในเขตหนองแขม และเขตบางแค เป็นบริเวณที่มีการปรับราคาเพิ่มขึ้นมากด้วยเช่นกันดังนั้นทางเสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้  จึงมองว่าทำเลย่านเพชรเกษม – อ้อมน้อย เป็นทำเลที่มีศักยภาพย่านหนึ่งเมื่อเทียบกับแนวรถไฟฟ้าสายอื่นๆ
 

ที่สำคัญเป็น"ช่องว่าง" ทางการตลาดในการพัฒนาโครงการในย่านนี้ โดยเฉพาะคอนโดระดับราคาต่ำล้านที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เช่าหอพัก/อพาร์ทเม้นท์อยู่ เนื่องจากเป็นราคาที่จับต้องได้ง่ายผ่อนดาวน์ได้ไม่เกินกำลังและรายได้ของลูกค้าในย่านเพชรเกษม - อ้อมน้อย ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้เองหรือซื้อเพื่อปล่อยเช่าในอนาคต  อย่างไรก็ตามคอนโดมิเนียมยังเป็นสินทรัพย์ ที่สร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคต


ล่าสุดเปิดคอนโดน้องใหม่ “เสนาคิทท์ เพชรเกษม 120” ติดถนนเพชรเกษม บนเนื้อที่โครงการ 5 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 657 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท  มีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 23 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 34 ตารางเมตร ภายในกั้นห้องนอน เเละWalk-in Closet เเบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน เเยกห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น
 

 พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ พื้นที่สีเขียวและสวนส่วนกลางช่วยการพักผ่อน สวนลอยฟ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานในราคาเริ่มเพียง 990,000 บาทหรือราคาเฉลี่ยเริ่มที่ 43,000 บาทต่อตร.ม. ผ่อนถูกกว่าเช่า  750 บาท/เดือน ทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองหรือมองหาการลงทุนในอนาคต ใกล้ MRT สถานีพุทธมณฑล สาย 4 เพียง 800 เมตร สามารถเข้าสู่ใจกลางเมือง ย่านสาทร และสีลมได้สะดวก คาดว่าก่อสร้างแล้วเสร็จไตรมาส4/2567