ฟังเพลง ‘ศรัทธา’ เวอร์ชั่น THE HERO

ฟังเพลง ‘ศรัทธา’ เวอร์ชั่น THE HERO

ฟังเพลง ‘ศรัทธา’ เวอร์ชั่น THE HERO พลังบวกส่งต่อกำลังใจจาก ‘สมหวัง เงินสั่งได้’

ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ทุกความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจสะดุดไปจนถึงหยุดชะงัก สินค้าหลายแบรนด์ต่างปรับกลยุทธ์การสร้างสรรค์ชิ้นงาน เพื่อสื่อสารให้สอดรับกับยุค New Normal ทำเอาแคมเปญใหม่ๆ เกิดขึ้นต่อเนื่องทุกวัน หลากแบรนด์สินค้าเสื้อผ้า เช่น Wacoal, NaRaYa, Mc Jeans, GQWhite, Greyhound Original, ชุดนักเรียนตราสมอ ฯลฯ หันมาผลิตหน้ากากผ้าคุณภาพดีให้เลือกใช้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะที่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาม่าลุยทำภาพยนตร์โฆษณา มาม่า ขอขอบคุณหรือแม้แต่ “ค่ายโอสถสภา” ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ก็รุกสร้างแคมเปญ แต้มเอ็มส่งพลังฮึดสู้ เคียงข้างคนไทยร่วมสู้โควิด-19”

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีหลายองค์กรที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาส จัดทำแคมเปญส่งแรงใจให้คนไทยที่กำลังคนท้อแท้ หมดกำลังใจ สิ้นหนทางทำกิน ลุกขึ้นมาต่อสู้ และก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันผ่านบทเพลงพิเศษ อาทิ “พีแอนด์จี ประเทศไทย” ร่วมกับ นิตยสาร ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ และ ค่ายเพลง วอทเดอะดัก จัดทำเพลง “ห่างเพื่อรักเธอโดยมีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังจากแบรนด์เครือพีแอนด์จีมาร่วมสร้างรอยยิ้ม อาทิ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ หรือแม้แต่ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” ก็ปล่อยเพลง Live&Learn เวอร์ชั่นใหม่ ดึง 2 ศิลปิน ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ The Voice” พร้อมด้วย เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดีผู้บริหารในเครือสิงห์ฯ ร่วมคัฟเวอร์เพลง

อีกแบรนด์ที่น่าสนใจต้องพูดถึงคือ "สมหวัง เงินสั่งได้" ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มทิสโก้ ตอกย้ำจุดยืนเดินหน้าไปพร้อมกับคนไทยต่อเติมฝันไปให้สุดและสมหวังไปด้วยกันในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการต่อสู้ภัยโควิด-19 ที่นอกจากจะส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือถุงยังชีพต่างๆ ให้กับหน่วยงานรัฐ รวมถึงแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่โดยรอบสาขาสมหวังฯ กว่า 300 แห่งทั่วประเทศอย่างรวดเร็วที่สุด เมื่อเร็วๆ นี้ยังผุดแคมเปญ “สมหวังเงินสั่งได้ THE HERO” ร่วมส่งกำลังใจสนับสนุนคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

จุดเด่นของแคมเปญฯ ที่น่าชื่นชมเห็นจะเป็นการเชิดชูเหล่าฮีโร่ซึ่งเป็นผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่ต้องต่อสู้กับสถานการณ์ยากลำบาก ผ่านการทำเพลงสุดพิเศษ “ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO” ที่ได้ปรมาจารย์ทางด้านดนตรีอย่าง “โป่ง หินเหล็กไฟ” มาดูแลงานเพลงและถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห้วยไร่, ตั๊กแตน ชลดา, ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญอเนก, เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้

           

ถือเป็นอีกหนึ่งมิวสิกวิดีโอที่สร้างพลังบวกในการก้าวต่อไปให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะเสาหลักของครอบครัวที่พวกเขาจะล้มไม่ได้ เพราะนั่นหมายถึงทุกชีวิตในบ้านจะได้รับผลกระทบตามไปด้วย ซึ่งมีการหยิบยกวิถีชีวิตของบรรดาผู้นำครอบครัวที่มุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ในทุกวิถีทาง เพื่อเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่พวกเขารัก มาถ่ายทอดบนมิวสิกวิดีโอเพลงศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO ได้ซึ้งกินใจ มีฉากสำคัญที่ส่งผ่านความรู้สึกว่าเขาเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเสมอ ดูจบทำเอาตื่นตันล้นใจจนไม่ลืมที่จะหันไปมองทุกคนในครอบครัวของเรา ที่วันนี้เขาอาจต้องการกำลังใจร่วมเดินไปข้างหน้าด้วยกันด้วยความศรัทธา