Maxvalu Supermarket  เราจะฝ่าวิกฤตสู้ โควิด-19 ไปด้วยกัน

Maxvalu Supermarket  เราจะฝ่าวิกฤตสู้ โควิด-19 ไปด้วยกัน

Maxvalu Supermarket  เราจะฝ่าวิกฤตสู้ โควิด-19 ไปด้วยกัน ในช่วงวิกฤตโควิด-19  คงไม่มีใครที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้

บริษัท อิออน(ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ประกอบกิจการซูเปอร์มาร์เกต ในนาม Maxvalu Supermarket และ Maxvalu Tanjai mini supermarket มีปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคม  ที่จะให้การสนับสนุนสินค้าเกษตรกรไทย ผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน จึงขอเป็นช่องทางในการช่วยเหลือโดยคัดสรรสินค้าคุณภาพส่งออก จากเกษตรกรผู้ที่ไม่สามารถส่งออกสินค้าได้ในช่วงนี้ มาจัดจำหน่ายที่ Maxvalu ซูเปอร์มาร์เก็ต ให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง

นอกจากผู้บริโภคจะได้คุณภาพดีในราคาถูกแล้ว  ยังได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เกษตรกรมีรายได้ คนไทยได้บริโภคของดี โดยทางห้าง ฯ ได้เริ่มนำสินค้าเหล่านี้มาขายตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. 2563 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงอาร์ทูอีทู  จากจังหวัดนครราชสีมา นำมาขายทั้งหมด 2.4 ตัน (ปัจจุบันหมดฤดูกาลแล้ว)

ฟักทองฮันนี่นัท และแตงโมรจนา จากจังหวัดชัยภูมิ จนถึงปัจจุบันทั้งหมดกว่า 5,000 ลูก และยังคงจัดจำหน่ายอยู่ ทุเรียนหมอนทอง จากจังหวัดจันทบุรี ขายเป็นกิโลกรัม(บริการปอกให้ลูกค้า)   เพิ่งจะได้นำมาขายในปลายเม.ย. เป็นต้นมา ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

กุ้งขาวเกษตร จากกลุ่มเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา นำมาขายถึงปัจจุบัน ทั้งสิ้น 4,500 กิโลกรัม ,ปลากะพงจากฟาร์มจังหวัดตราด ทั้งสิ้นกว่า 9,000 ตัว, ปลาทับทิม จากจังหวัดกาญจนบุรี  7,500 ตัว เป็นต้น