"ลาซาด้า" ฉลองครบรอบ 10 ปี ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ที่ "Lazada World"

"ลาซาด้า" ฉลองครบรอบ 10 ปี ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ที่ "Lazada World"

"ลาซาด้า" ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ยกแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริงมาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์ กับ Lazada World ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565

"ลาซาด้า" ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ยกแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริงมาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบออฟไลน์ กับ Lazada World ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้

โดย Installation นี้จะเป็นการจำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์ข้าด้วยกัน เพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่จากลาซาด้า ผ่านเกมและกิจกรรม Interactive ที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษภายในงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้นักช้อปทุกคน

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หากย้อนกลับไปตั้งแต่แรกเริ่ม ลาซาด้าเป็นเหมือนแอปซื้อของออนไลน์ทั่วไป ก่อนที่เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะปลุกลาซาด้าให้มีชีวิตและสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับนักช้อปไทยเหมือนกับท่องอยู่ในแอป ในขณะเดียวกันยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย Shoppertainment มหากาพย์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชันแบบจัดหนัก ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก"

\"ลาซาด้า\" ฉลองครบรอบ 10 ปี ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ที่ \"Lazada World\"

นอกจากนี้ ยังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน LazLive ช่องทางโซเชียลมีเดีย และหน้าจอโทรทัศน์

เรียกได้ว่างานฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีนี้ จะยิ่งใหญ่อลังการ และตระการตาที่สุด เพื่อมุ่งหวังให้นักช้อปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษแบบนอนสต็อปและร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ไปด้วยกัน

สำหรับโซนกิจกรรมใน Lazada World มีทั้งหมด 10 โซน ที่ดึงฟีเจอร์หลักของแอปมาสู่โลกจริงให้นักช้อปได้สัมผัส รวมถึงมีเกมและกิจกรรมให้นักช้อปได้ร่วมสนุกและดื่มด่ำประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ไปกับโลกของลาซาด้า ให้ทุกคนสามารถสะสม point และ แลกรับคูปองส่วนลดกับกิจกรรมในแต่ละโซน เช่นเดียวกับในแอป มากไปกว่านั้นนักช้อปยังสามารถถ่ายภาพ พร้อมเก็บประสบการณ์และโมเมนต์น่าจดจำนี้ไปด้วยกัน

\"ลาซาด้า\" ฉลองครบรอบ 10 ปี ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์ที่ \"Lazada World\"

กิจกรรมทั้ง 10 โซน ประกอบด้วย

  • Surprise Check-in : จุดเช็คอินบริเวณหน้างานที่ให้นักช้อปได้สแกน QR code รับแผนที่งาน และช่วยนำทางคุณไปยังโซนต่าง ๆ ภายในงาน
  • Beauty station: นักช้อปสามารถถ่ายรูปทำคอนเทนต์ เอนจอยกับบิวตี้ไอเทมเด็ด ๆ เอาใจสาย Instagramer
  • LazLOOK : ชวนสายแฟมาปรับลุคให้สวยเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ ด้วยการลองใส่เสื้อผ้าผ่านกระจกสุดเสมือนจริง ที่สามารถแชร์ภาพไปโพสต์ลงโซเชียลได้อีกด้วย
  • Sports & Lifestyle : สำหรับสายรักสุขภาพ และ Fitness lover
  • LazLive: โซนถ่ายภาพสุดคูลกับ LazLive Booth
  • Electronics & Gaming: พบกับน้องลาซมาชวนเล่นเกมสะสมคะแนน เพื่อนำไปแลกรับคูปองส่วนลดซื้อสินค้าในลาซาด้า
  • LazAroi: ชวนแวะคลายร้อนด้วยไอศกรีม จาก “Guss Damn Good” รสพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของลาซาด้า ในชื่อ “Add to heart”
  • Birthday Cake Landmark : โซนแลนด์มาร์คใจกลางงาน Lazada World ที่ตั้งเค้ก LED ซึ่งมีขนาดความสูงถึง 4 เมตร ที่นักช้อปสามารถส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับลาซาด้า
  • LazMall : นักช้อปสามารถถ่ายรูปสินค้ากับแบรนด์ชั้นนำในห้างสรรพสินค้า LazMall ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบสุดทุกไอเทม คุ้มสุดทุกการช้อป
  • Supermarkets: สนุกไปกับเกมสุดมันส์ “ลาซชวนซื้อ ยิ่งช้อปยิ่งได้ลด” ที่น้องลาซจะชวนทุกท่านมาร่วมเล่นเกมจากสมาร์ทโฟนของตัวเองในการบังคับตะกร้ารับสินค้า ใน Supermarket โดยผู้ที่ทำคะแนนได้ 1,000 คะแนนขึ้นไปจะมีสิทธิรับ Coin เพื่อแลกเป็นโค้ดส่วนลดในงานได้เลย

ติดตามรายละเอียดงาน Lazada World เพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3N5l6d3