สิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่น

สิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่น

สิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่นคืออะไร? สามารถติดตามเพื่อหาคำตอบได้จากบทความนี้

นักเรียนยืนยันกับเราเสมอว่า "สิ่งที่ดีที่สุดในโรงเรียนของเราคือ ครูที่เอาใจใส่นักเรียน" และเป็นสิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่น ซึ่งมีบทพิสูจน์แล้วจากคะแนนสอบ A level นักเรียนของเราได้เกรด A* หรือ A สูงถึง 97% ในหลากหลายวิชา ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2021 ส่วนนักเรียนชั้น Year 11 ของเรา ก็สามารถสอบ IGCSE ได้เกรด A* -B ถึง 86% ในหลากหลายสาขาวิชา เช่นกัน

นักเรียนของ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับการส่งเสริมให้เป็นคนดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง และได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดแบบรายบุคคล เราเชื่อว่าเด็กๆ จะเรียนรู้ได้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอิสระ เราจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรมากมาย ทั้งในช่วงพักกลางวัน หลังเลิกเรียน และวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมเหล่านี้จะส่งเสริมให้เด็กได้เสริมสร้างพัฒนาการตามความถนัดและความชอบของตัวเอง

นักเรียนของ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ทำคะแนนได้ดี รวมถึงได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย แต่สิ่งเหล่านี้ยังไม่เพียงพอ เราปลูกฝังให้เด็กสร้างคุณประโยชน์ให้กับโลกของเรา และนี่เป็นแนวคิดหลักที่เราปลูกฝังความมีเมตตาให้เป็นสิ่งสำคัญกับเด็กทุกคนผ่านโครงการช่วยเหลือสังคมที่หลากหลาย นักเรียนของเรามีส่วนร่วมอย่างมากในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยร่วมกับโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโรงเรียน เพื่อปลูกฝังให้เด็กรู้จักรับผิดชอบต่อสังคมและโลกใบนี้

เราทำงานใกล้ชิดกับ ไบรท์ตัน คอลเลจ สหราชอาณาจักร ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนดีเด่นแห่งทศวรรษ ประจำปีนี้ โดยหนังสือพิมพ์ The Sunday Times 
 

เราโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ไบรท์ตัน คอลเลจ โรงเรียนคุณภาพมาตรฐานระดับโลก และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์รวมถึงมุ่งหวังให้นักเรียนทุกคนในเครือได้รับประโยชน์สูงสุดจากความร่วมมือนี้ ทั้งด้านหลักสูตร บุคคลากร และการบริหาร

ท่านผู้ปกครองสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนฯ ได้จากวีดีโอ Live Open House ที่เราเพิ่งจัดไปเมื่อเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา คลิกที่ลิ้งก์ Virtual Open House

ในโอกาสนี้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอเรียนเชิญท่านผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุระหว่าง 2-18 ปี เข้าร่วมงาน Open House ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022 เวลา 08:45 น. พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ

กรุณาคลิกลิ้งก์เพื่อลงทะเบียน: https://forms.gle/csL8shKLaohaXTFCA

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยการแพร่ระบาดโควิด ทางโรงเรียนฯ เปิดรับจำนวนจำกัด และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์: [email protected] Line @brightoncollegebkk Tel: +66 (2) 136 7898 และ www.brightoncollege.ac.th 
 
สิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่น

 

 

สิ่งที่ทำให้ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แตกต่างจากโรงเรียนนานาชาติอื่น