ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จับมือบัตรเครดิต KTC อัดโปรฯแรงส่งท้ายปี

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จับมือบัตรเครดิต KTC อัดโปรฯแรงส่งท้ายปี

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จับมือบัตรเครดิต KTC อัดโปรฯแรงส่งท้ายปี ทั้งผ่อน 0% และแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 20%

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของไทย ร่วมมือบัตรเครดิตเคทีซี จัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทั้งหน้าสาขา 130 แห่งทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด และยังสามารถนำคะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มถึง 20%  หวังเอาใจนักช้อปยุคดิจิทัลตลอดไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 นี้ 

 

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน โดยสำหรับไตรมาส 4 ของปีนี้ เราต้องการเพิ่มประสบการณ์ในการช้อปเครื่องประดับเพชรแท้ให้เหนือระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น เราจึงร่วมมือกับบัตรเครดิตเคทีซี มอบสิทธิพิเศษจัดโปรแกรมการผ่อนชำระ  0 % นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด สำหรับลูกค้าเพชรยูบิลลี่ 130 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store  

ขณะเดียวกันการจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซี จะเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเครื่องประดับเพชรแท้เพิ่มขึ้น ให้สามารถเข้าถึงเพชรแท้ได้อย่างสะดวกมากขึ้น และมากไปกว่านั้นสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถนำคะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 20% โดยทุก ๆ 5,000 คะแนน สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ทุกการใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธ.ค 64 (*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

การร่วมมือระหว่างยูบิลลี่ ไดมอนด์ และเคทีซี หนึ่งในผู้นำบัตรเครดิตชั้นนำของไทย ในการร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษครั้งสำคัญส่งท้ายปีนี้  เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่า และช่วยกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าเครื่องประดับเพชรของไทยในช่วงปลายปีให้คึกคัก เราจึงเดินหน้าส่งมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยโปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซี ที่จะทำให้ลูกค้าและผู้ใช้บัตรเครดิตเคทีซีกว่า 2.5 ล้านราย สามารถเลือกซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรแท้ผ่านทุกช่องทางการขายของยูบิลลี่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุดนางสาวอัญรัตน์ กล่าว 

ทั้งนี้ นอกจากหน้าสาขาของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศกว่า 130 สาขาแล้ว ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store สำหรับการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ผ่านอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าคนไทย ที่นิยมเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อยู่ในลำดับต้น ๆ ของโลก ให้สามารถใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ควบคู่กับการใช้บัตรเครดิตเคทีซี ในการรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษในการเลือกซื้อสินค้าในช่วงฤดูการช้อปปิ้งปลายปีนี้ 

 

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพชรแท้และเครื่องประดับเพชรแท้ของประเทศไทยมากกว่า 92 ปี มีการพัฒนาองค์กรมาโดยตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า โดยการจัดทำแพลตฟอร์ม Jubilee Online Store: www.jubileediamond.co.th ที่เปรียบเสมือนหน้าร้านสาขาที่อยู่บนโลกออนไลน์ ซึ่งมีความพิเศษคือสามารถช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม. สะดวกทุกที่ ทุกเวลา มีเครื่องประดับเพชรหลากหลายดีไซน์ให้เลือกช้อปปิ้งตั้งแต่ราคาเริ่มต้นหลักหมื่น ไปจนถึงการเลือกซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญตามเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ รวมถึงมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมด้วยบริการการขายที่ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มซื้อจนได้รับสินค้า เทียบเท่ากับการเลือกซื้อสินค้าหน้าร้าน รวมถึงบริการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิก Jubilee Sparkling Club ที่ในปัจจุบันมีจำนวนฐานสมาชิกกว่า 1.8 แสนคน ช้อปสะดวกทุกเวลาได้ที่ www.jubileediamond.co.th