มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา

มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา

มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา เอาใจนักดื่มรุ่นใหม่ผู้หลงใหลความคราฟต์!!

คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เราคือผู้ผลิตเบียร์คราฟต์ไทยที่ให้ความสำคัญและใส่ใจผู้บริโภคเสมอ เรามุ่งมั่นตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับผู้บริโภคจึงเป็นที่มาของ Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพาที่คูลที่สุดในปี 2021 โดยมุ่งหวังที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การดื่มให้ง่ายขึ้น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วประเทศเมื่อไม่นานมานี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จที่ทาง มาร์ดี คราฟท์ สร้างและเติมประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคและระหว่างผู้บริโภคด้วยกันเอง

มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา

Craftsule มีรูปลักษณ์แพ็คเกจที่ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด พกพาได้ง่าย มีระบบสุญญากาศช่วยป้องกันตัวน้ำเบียร์จากอากาศภายนอก ปลอดภัยไร้ออกซิเจนแทรกซึมในเครื่องดื่มทำให้เมื่อเปิด Craftsule แล้ว สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ถึง 7-10 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจัดเก็บ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยคงความรื่นรมย์แบบสดๆ พร้อมทั้งสร้างความสนุกและเติมเต็มสีสันให้กับนักดื่มรุ่นใหม่ 

ด้วยคุณสมบัติข้างต้น Craftsule จึงตอบโจทย์นักดื่มกลุ่มเป้าหมายที่มีพฤติกรรมสนุกสนานเป็นตัวของตัวเอง เปิดรับประสบการณ์ใหม่ ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณการดื่ม มีความละเมียดในการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจน เป็นนักดื่มผู้ที่มีความพิถีพิถันในการเลือก ให้ความสำคัญยิ่งกับกลิ่นและรสชาติ Craftsule จึงถูกจัดวางให้น่าจับตามองและสร้างสีสันให้กับตลาดเบียร์ในบ้านเราอย่างดี

  มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา

Craftsule ขนาดบรรจุ ลิตร เปิดตัวด้วย รสชาติ ได้แก่ ขุนแผนพลายแก้ว หรือที่เรียกว่า เพลเอลมหาเสน่ห์ ที่จะทำให้นักดื่มได้ค้นพบกับเสน่ห์ความหอมของผลไม้ไทยจากลิ้นจี่และเจ้าสังข์ทองลาเกอร์ถอดรูปที่นำเสนอข้าวหอมมะลิเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสไตล์เบียร์ยอดนิยมตลอดกาล ทั้ง แบรนด์มีวางจำหน่ายแล้วหลากหลายช่องทาง ตั้งแต่ร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ร้าน HOBS Craft Beer Specialty Store ที่ WishBeer ซูเปอร์มาร์เก็ตในจังหวัดเชียงใหม่ที่ Rim Ping Supermarket และจังหวัดระยองที่ Odila Supermarket และร้านค้าในต่างจังหวัด เช่น ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุดรธานี ราชบุรี หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/MardiCraftBrewing หรือทาง LINE Official Account @MardiCraft