“บ้านปู เน็กซ์” จัดโครงการ “มูฟมี อาสาขนส่ง”

“บ้านปู เน็กซ์” จัดโครงการ “มูฟมี อาสาขนส่ง”

“บ้านปู เน็กซ์” จัดโครงการ “มูฟมี อาสาขนส่ง”นำรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “มูฟมี” รับผู้ที่หายป่วยจากโควิด-19 ส่งกลับบ้านฟรี อย่างปลอดภัย

เพราะเราห่วงใย อยากให้ทุกคนปลอดภัย ‘บ้านปู เน็กซ์’ จับมือ ‘UMT’ จัดโครงการ ‘มูฟมี อาสาขนส่ง’ ภารกิจภายใต้กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19 นำรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ‘มูฟมี’ (MuvMi) ให้บริการรับผู้ป่วยโควิด-19ที่รักษาหายแล้ว พาส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นำร่องให้บริการโรงพยาบาลในสังกัด สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร 3 แห่ง

 

         ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลตากสิน โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เมดิคอล แคมปัสอีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน นอกจากให้บริการรับผู้ที่หายป่วยพาส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ยังเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ โดยร่วมกับเครือข่าย Food For Fighters ขนส่งอาหาร และถุงยังชีพไปแจกจ่ายยังชุมชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมนำชุดยาและอุปกรณ์จำเป็น (Home Isolation Kits) มอบให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวที่บ้าน นอกจากนี้ยังร่วมกับมูลนิธิ Let’s be heroes ขนส่งถุงยังชีพเพื่อกระจายความช่วยเหลือไปยังชุมชนต่างๆ อย่างทั่วถึง

 

โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นหนึ่งในภารกิจของบ้านปู ภายใต้กองทุนมิตรผล-บ้านปู เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คมูฟมี https://www.facebook.com/muvmi