“ออฟฟิศเมท” ปรับจุดยืนแบรนด์สู่การเป็น “ควิกวินพาร์ตเนอร์” สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน

“ออฟฟิศเมท” ปรับจุดยืนแบรนด์สู่การเป็น “ควิกวินพาร์ตเนอร์” สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน

ปรับจุดยืนแบรนด์สู่การเป็น “ควิกวินพาร์ตเนอร์” สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน พร้อมเดินเครื่องลุยตลาดโรงงานและอุตสาหกรรม “มีครบ จบไว” ให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นหรือต่อยอดธุรกิจได้รวดเร็ว

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-กับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้ “ความไว” กลายเป็นตัวชี้วัดความอยู่รอดและโอกาสเติบโตในการทำธุรกิจยุค Next Normal ดังนั้นออฟฟิศเมทจึงปรับแนวทางธุรกิจเพื่อให้พร้อมเป็นทางลัดสำหรับคนทำธุรกิจให้ก้าวได้ไวกว่าเดิมด้วยจุดยืนใหม่ในฐานะ “ควิกวินพาร์ตเนอร์ (Quick Win Partner)” ที่จะเป็นพันธมิตรเร่งเครื่องให้ผู้ประกอบการปรับตัวได้เร็ว สร้างรายได้ได้ไว ช่วย “ประหยัดเวลา” และ “ประหยัดต้นทุน” โดยออฟฟิศเมทพัฒนาโซลูชั่นแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความครบครันของสินค้าที่มีมากกว่า 100,000 รายการ ในราคาที่คุ้มค่าตรงใจ พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การเลือกสรร สั่งซื้อ และจัดส่งสินค้าอย่างลงตัว ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้านแบบ Omnichannel ด้วยคอนเซ็ปต์ “สั่งง่าย ได้เร็ว”


“ออฟฟิศเมท” ปรับจุดยืนแบรนด์สู่การเป็น “ควิกวินพาร์ตเนอร์” สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน

ออฟฟิศเมท มุ่งมั่นตอบโจทย์ธุรกิจเหนือกว่าแค่ ออฟฟิศสำนักงานพร้อมเดินหน้าเสิร์ฟความครบครันถึงเซกเมนต์โรงงาน อุตสาหกรรม และคลังสินค้าอย่างเต็มที่ โดยเพิ่มรายการสินค้าโรงงานรวมกว่า 30,000 รายการ จากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำมาตรฐานสากลและผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ อาทิ ไทวัสดุและ เจนบรรเจิด มาจัดจำหน่ายครบครันในที่เดียวแบบ “One Stop Factory Solution”

  • อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล (Safety & PPE) ครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า แบรนด์ 3M, Microtex, Pangolin, Yamada, Safety Jogger, Giant Kingkong เป็นต้น
  • อุปกรณ์คลังสินค้า (Warehouse Supplies) สำหรับแพ็ค-จัดเก็บ-เคลื่อนย้าย แบรนด์ Jumbo, Happy Move, Sanki, Kassa, Apex, Nuvo, Barco เป็นต้น
  • อุปกรณ์อุตสาหกรรมและเครื่องมือช่าง (Manufacturing Supplies) แบรนด์ Misumi, Bosch, Stanley, Tajima, Hachi, Pumpkin, Makita, Toolmax, Kendo, Truper เป็นต้น
  • อุปกรณ์โรงงานเบ็ดเตล็ด (Factory Miscellaneous) แบรนด์ Masterkool, Hitachi, Hatari, Mitsuta, Fire Winner, Combi Ware เป็นต้น

ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ OfficeMate Contact Center 1281 หรือแอด Line: @OfficeMate โดยคลิก http://bit.ly/LineOfficeMate หรือดูสินค้าและช้อปได้ทันทีที่เว็บไซต์ออฟฟิศเมท https://bit.ly/3CzofvQ พิเศษ! ลูกค้านิติบุคคลที่เป็นโรงงานและอุตสาหกรรม 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนในปี 2564 นี้ ออฟฟิศเมทมีฐานลูกค้าโรงงาน คลังสินค้า โลจิสติกส์ และก่อสร้าง รวมกว่า 80,000 ราย โดยเมื่อเทียบกับปี 2563 พบว่า ตั้งแต่เดือนม.. – .. 2564 จำนวนลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าโรงงานของออฟฟิศเมทเติบโตกว่า 21% ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่ธุรกิจภาคผลิต การส่งออก และคลังสินค้าและโรงงานให้เช่าเติบโตขึ้น ผลักดันให้ยอดขายในกลุ่มสินค้าโรงงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 43% และเติบโตดีทุกช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สอดคล้องกับรายงานของสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) ที่เผยว่า ดัชนีอุตสาหกรรมรายปี 2564 อยู่ที่ระดับ 100.72 เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2563 ซึ่งอยู่ที่ 92.57* เติบโต 8.8%

“ออฟฟิศเมท” ปรับจุดยืนแบรนด์สู่การเป็น “ควิกวินพาร์ตเนอร์” สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน

ออฟฟิศเมทพร้อมเคียงข้างผู้ประกอบการโรงงาน อุตสาหกรรม ภาคการผลิต/ส่งออก และคลังสินค้า โดยมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่ลูกค้าธุรกิจ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินและมอบความสะดวกสบายในการจัดซื้อสินค้าที่ใช้ในธุรกิจ ดังนี้

 

  1. ยินดีมอบส่วนลดราคาจำนวนตามระยะเวลาสัญญาจัดซื้อแก่ลูกค้านิติบุคคล และมอบส่วนลด      3-5%** แก่สมาชิกสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยมากกว่า 12,000 ราย ผ่าน Fti E-Member Card เพื่อใช้ช้อปสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการได้ทุกช่องทางสั่งซื้อของออฟฟิศเมท ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 64 – 31 มี.ค. 65
  2. บริการเคียงข้างธุรกิจคุณโดยทีมขายเชี่ยวชาญด้านสินค้าโรงงาน (Professional Client Service) พร้อมบริการจัดหาสินค้าตามความต้องการธุรกิจ (Product & Material Sourcing Service) และมอบเครดิตเทอมนาน 30 วัน***
  3. บริการจัดส่งรวดเร็วและฟรี! เมื่อช้อปครบ 499.- (ตามกำหนด) ช่วยเพิ่มสภาพคล่องของกระแสเงินสดรายวันได้โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องสต็อคสินค้านานๆ
    • ลูกค้ากทม.และปริมณฑล สั่งซื้อ จ-ศ ก่อน 18:00 น. 99% รับสินค้าในวันทำการถัดไป
    • ลูกค้าต่างจังหวัด รับสินค้าใน 3 วันทำการ

กับออฟฟิศเมท รับสินค้าตัวอย่างสำหรับโรงงานคุณมูลค่ากว่า 500 บาท ฟรี**! ที่ Https://Forms.Gle/33w7kfaxp3murn4y6