“IMH” เดินเกมรุก เปิดจุดตรวจสมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท)

“IMH” เดินเกมรุก เปิดจุดตรวจสมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท)

เปิดจุดตรวจสมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท)ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชน ควบให้บริการตรวจเชื้อโควิด

IMH เปิดจุดตรวจ สมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท) รองรับการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม รอบประชาชน” พร้อมเปิดโซนให้บริการตรวจเชื้อโควิด นอกอาคาร เพื่อบริการประชาชน ใจกลางกรุงเทพฯ ระบุภายในไตรมาส3/64 ตั้งเป้าเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับรองรับการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สูงถึง 150,000 คน 

ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH และประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์ เปิดเผยว่า ล่าสุด IMH ได้เปิดจุดตรวจเพิ่มแห่งใหม่ ที่สมาคมปราบวัณโรคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (พญาไท)​เพื่อให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโน​ฟาร์ม” เพื่อกระจายให้ประชาชนให้ได้มากที่สุด รวมถึงเปิดให้บริการตรวจเชื้อโควิด อีกโซนนอกอาคาร เพื่อให้ความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการใจกลางกรุงเทพฯ

 “สำหรับจุดตรวจ สมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท)​ ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ และ สะพานควาย พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนฯ ช่วง วันจันทร์ ถึง เสาร์ เวลา 9.00 -​15.00น. ในห้องประชุมสมาคมฯ และให้บริการตรวจโควิด ช่วง วันจันทร์ ถึง เสาร์  เวลา 7.00 -​ 12.00น. ในโซนนอกอาคาร”

IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไป ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญด้านโควิดแบบครบวงจร เช่น ให้บริการตรวจเชื้อโควิด, ตรวจภูมิคุ้มกัน, ฉีดวัคซีนโควิด, ตรวจรักษาโควิดและติดตามอาการ เป็นต้น

“ที่ผ่านมามา IMH ได้รับความไว้วางใจ ในการฉีดวัคซีนฯให้กับกลุ่มลูกค้าบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงองค์กรทั่วไป อาทิ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF), บมจ.ซีพี ออลล์ จํากัด (CPALL), บมจ.สยาม แม็คโคร (MAKRO), บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ( AIS) , บมจ.ราชธานีลิสซิ่ง (THANI), บมจ.เอ็กโซติค ฟู้ด (XO), บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE), บมจ.วี.แอล.เอ็นเตอร์ไพรส์ (VL), บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ (NDR), บมจ.ยูเนี่ยน ปิโตรเคมีคอล จำกัด (UKEM), บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM), บมจ.สกาย ไอซีที (SKY), บมจ.แอ็พพลาย ดีบี (ADB), บมจ.พรีบิลท์ (PREB) , บมจ.คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ.(K), บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER), บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัทหลักทรัพย์ เครดิต สวิส (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท อีซูซุ โลจิสติกส์เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โตโยต้า ชัยรัชการ จํากัด, บริษัท โตโยต้าเมืองนนท์ จำกัด เป็นต้น ซึ่งลูกค้าองค์กรในกลุ่มดังกล่าวได้ลงทะเบียนเลือกขอรับบริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์มกับทาง IMH เข้ามากว่า100,000 คน ซึ่งเกินเป้าเดิมที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ที่ระดับ 50,000 คน ”         

อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์และการได้รับความไว้วางใจดังกล่าว ส่งผลให้ IMH ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ อีกครั้ง ทั้งนี้ ทาง IMH ได้ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และแจ้งความประสงค์ให้ IMH เป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ได้สูงถึง 150,000 คน ภายในไตรมาส 3/2564 นี้  ซึ่งจากศักยภาพของ IMH ผนวกกับการการันตีความน่าเชื่อถือผ่านหน่วยงานระดับต้นๆ ของประเทศที่เข้ามาใช้บริการ ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการตรวจ โควิด-19 และเป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านโควิดแบบครบวงจร อย่างแท้จริง