รพ.วิมุต เปิดตัวแคมเปญ “A Day to Remember”

รพ.วิมุต เปิดตัวแคมเปญ “A Day to Remember”

สื่อสารมาตรฐานการดูแลลูกค้าเหมือนคนสำคัญในครอบครัว วีดิโอคอนเทนต์ที่ถ่ายทอดบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลเข้าใจและใส่ใจกับคนไข้ทุกคนมากขึ้น

 

โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ยอดฮิตย่านอารีย์ เข้าถึงใจของทุกคนที่มีคนสำคัญที่รักและดูแลในชีวิต เปิดตัวแคมเปญ A Day to Remember” วีดิโอคอนเทนต์ที่ถ่ายทอดวัตถุประสงค์ของแบรนด์ (brand purpose) ผ่านแนวคิดที่ต้องการสื่อสารความประทับใจจากพนักงานภายใน โดยเชิญแขกพิเศษคนสำคัญของพนักงาน ให้เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาล เพื่อหวังสร้างการจดจำทุกความรู้สึกในการดูแล รักษาแขกคนพิเศษ ให้นำความรู้สึกเหล่านั้นมาใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ รพ.วิมุต พร้อมชูจุดยืนของแบรนด์ในการเป็น “People Hospital” โรงพยาบาลสำหรับทุกคน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึง

โดย นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  ได้เผยถึงแนวคิดของแคมเปญนี้ว่า“สำหรับแคมเปญ A Day to Remember เราถ่ายทำกันเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีแนวคิดที่จะสร้างการจดจำให้กับพนักงานทุกคนของรพ.วิมุต ผ่าน  A Day To Remember วีดิโอคอนเทนต์ ที่เข้าถึงใจของทุกคนที่มีคนสำคัญที่รักและดูแลในชีวิต ด้วยการเชิญแขกพิเศษของทั้งแพทย์ พยาบาล เลขาฯ พนักงานในตำแหน่งอื่นๆ และคนขับรถพยาบาล ให้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลก่อนวันเปิดจริง ไม่ว่าจะเป็นการพบแพทย์ ปรึกษาปัญหา ตรวจสุขภาพ การทำกายภาพบำบัด หรือการรักษาต่างๆ

เพราะทาง รพ.วิมุตเชื่อว่าการที่เราได้ดูแลแขกพิเศษของกันและกัน จะทำให้บุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลเข้าใจและใส่ใจกับคนไข้ทุกคนมากขึ้น และยังต้องการให้ทุกคนจดจำความรู้สึกของการที่ได้รักษาและดูแลแขกพิเศษเหล่านี้เอาไว้ เพื่อนำความรู้สึกเหล่านั้นมาพัฒนา และใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ที่จะเข้ามาใช้บริการ รพ.วิมุต ของเราในอนาคต ให้ทุกการดูแลและรักษาคนไข้จากนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เราก็จะดูแลเหมือนญาติ เหมือนพ่อ แม่ หรือคนพิเศษของพวกเขาจริงๆ ค่ะ”

 

นางสาวอังคณา เผยต่ออีกว่า “รพ.วิมุต ตั้งใจคิดและทำ เพื่อสร้างมาตรฐานของการดูแลและการรักษาตามสโลแกนที่ว่า “อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ” ซึ่งวีดิโอ คอนเทนต์นี้ จะเป็นการทำการตลาดที่ไม่เน้นสร้างการขายผลิตภัณฑ์ แต่เป็นการถ่ายทอดวัตถุประสงค์ของแบรนด์ (brand purpose) ผ่านแนวคิด วิถีปฏิบัติ วัฒนธรรมขององค์กร แนวคิดในการทำงาน การให้บริการ โดยมีบุคลากรในองค์กรที่ให้บริการทางการแพทย์ เป็นส่วนหนึ่งในการบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความห่วงใย ความดูแลเอาใจใส่ของคนที่เรารักในครอบครัวเราเอง ซึ่งแบรนด์ต้องการที่จะบอกว่า รพ.วิมุต เราจะดูแลคุณเหมือนคนสำคัญในครอบครัวของเรา เพราะฉะนั้นวีดิโอ คอนเทนต์ A Day to Remember จะเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ และสร้างความแข็งแรงให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย

ในส่วนการสร้างแบรนด์ของธุรกิจโรงพยาบาล รพ.วิมุต เรามีแบรนด์คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน คือการสร้างจุดยืนในการเป็น “People Hospital” โรงพยาบาลสำหรับทุกคน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการรับบริการทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่ดีในราคาที่เข้าถึงได้  ทั้งนี้การวางรากฐานของแบรนด์ที่ชัดเจน จะเอื้อให้สามารถทำการสื่อสารได้อย่างตรงประเด็น และสร้างการบริการให้ตอบโจทย์คนไข้มากที่สุด โดยอาศัยหัวใจหลักในเรื่อง ความเชี่ยวชาญ (Expertise) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ในการให้บริการทางการแพทย์ ผสมผสานการใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการตรวจวินิจฉัยและรักษา ความเข้าใจ (Empathy) การให้บริการกับ ลูกค้าสำหรับโรงพยาบาลนั่นก็คือ คนไข้ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่สำคัญ และถูกยึดถือเป็นจุดยืนของ รพ.วิมุต ที่จะให้ความเข้าใจ เอาใจใส่คนไข้ บนพื้นฐานที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ให้ได้ดีที่สุด และ ค่ารักษาพยาบาล (Expense)  ราคาการให้บริการที่เหมาะสม และเข้าถึงได้สำหรับคนทุกกลุ่ม เพื่อเป้าหมายของการเป็นโรงพยาบาลสำหรับทุกคน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

           

ติดตามชม วีดิโอ คอนเทนต์ สุดประทับใจ ในแคมเปญ  A Day to Remember ได้ทาง  https://www.facebook.com/100698918629345/posts/186052020094034/