Travelista นักเดินทาง ส่ง 5 เมนูอร่อยจากชุมชนดิลิเวอรี่

Travelista นักเดินทาง ส่ง 5 เมนูอร่อยจากชุมชนดิลิเวอรี่

ขนมเปี๊ยะบางเลน น้ำส้ม-น้ำทับทิมเยาวราช ปลาหมึกแดดเดียวปราณบุรี น้ำพริกบ้านแม่นครสวรรค์ มั่นใจในความอร่อยเด็ด

อาหารดิลิเวอรี่เฟื่องฟู รับยุคคนอยู่บ้าน บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง ส่ง 5 เมนูอร่อยทั้งขนมเปี๊ยะบางเลน น้ำส้ม-น้ำทับทิมเยาวราช ปลาหมึกแดดเดียวปราณบุรี และน้ำพริกบ้านแม่นครสวรรค์ ลงสู่ตลาด มั่นใจในความอร่อยเด็ดจากการเป็นนักชิมทั่วไทยทั่วโลก

บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง จับมือ 4 ผู้ผลิตแห่งชุมชน นำร่องส่งตรงขนม อาหาร และเครื่องดื่ม 5 รายการ ที่ได้ชื่อว่าสุดยอดเลิศรส สดใหม่ ลงสู่ตลาด ด้วยการขายผ่านดิลิเวอรี่ รองรับช่วงคนหลบโควิดอยู่บ้าน ร่วมเสริมรายได้สู่ท้องถิ่นไทย

เริ่มแรกจับมือกับผู้ผลิตขนมเปี๊ยะบางเลน จังหวัดนครปฐม สูตรตั้งแต่ 80 กว่าปีที่แล้ว และอยู่ยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยสูตรขนมเปี๊ยะนิ่มนวล หอม ละมุน นุ่ม อร่อย วัตถุดิบดีมีคุณภาพ ทำสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด เป็นขนมเปี๊ยะที่คว้ามาหลายรางวัล ในราคากล่องละ 150 บาท (ซื้อ 3 กล่องลดจาก 450 เหลือ 420 บาท , ซื้อ 5 กล่องลดจาก 750 เหลือ 700บาท)  

รายที่ 2 จับมือกับคุณโอ๋ เยาวราช ผู้จำหน่ายน้ำผลไม้ดังแห่งเยาวราช นำน้ำส้มคั้นสดใหม่ และน้ำทับทิมคั้นสดใหม่สู่ตลาด ซึ่งเป็นส้มออร์แกนิกที่นำมาจากภูเรือ จังหวัดเลย อันได้ชื่อว่าเป็นส้มรสชาติดี ปลูกในดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ ดินดี น้ำดี ส่วนทับทิมนำมาจากอินเดีย คัดทุกลูก ก่อนนำมาคั้นสด เรียกได้ว่าเป็นน้ำส้มและน้ำทับทิมคั้นสด 100% สดวันต่อวัน ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่น้ำเชื่อม ขนาด 250 ML

ราคาน้ำส้มขวดละ 60 บาท (ซื้อ 5 ขวดในราคา 300 บาท ซื้อ 10 ขวดในราคา 600 บาท แถมฟรี 1 ขวด)

ราคาน้ำทับทิมขวดละ 100 บาท ซื้อ 5 ขวดในราคา 500 บาท ซื้อ 10 ขวด ราคา 1,000 บาท แถมฟรี 1 ขวด)

รายที่ 3 จับมือกับผู้ผลิตปลาหมึกแดดเดียวจากปราณบุรี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองอาหารทะเลสดใหม่ รสชาติดี นำปลาหมึกแดดเดียวออร์แกนิกตัวใหญ่ๆ Freeze มาในบรรจุภัณฑ์อย่างดี เก็บได้ 3 เดือน มาให้ผู้ที่อยู่บ้านได้ทอดทานใหม่ๆ อร่อยๆ บอกได้เลยรสชาติเลิศเลอ ถึงขนาดคนในบ้านต้องแย่งกันทานทีเดียว ราคาแพคละ 220 บาท (มีปลาหมึกตัวโตๆ 3ตัว)

รายที่ 4 จับมือกับผู้ผลิตน้ำพริกบ้านแม่ ร้านดังแห่งนครสวรรค์ จำหน่ายน้ำพริกเผาผัดใส่ไก่ และน้ำพริกปลาร้าสับผัดสุก  ทั้ง 2 แบบ มีราคาขายครึ่งกิโล 300 บาท บรรจุในแพจเกจรวมส่งค่ะ อร่อยมาก ต้องลองนะคะ

สนใจสั่งสินค้าได้ที่ คุณเจน 063-4195156 หรือไอดีไลน์ Jany2882

บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง หรือสาธิตา โสรัสสะ เป็นบล็อกเกอร์แนวไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว อดีตหัวหน้าข่าวหนังสือพิมพ์กว่า 30 ปี ปัจจุบันเป็นประธานมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ และกรรมการ 9 สมาคมด้านท่องเที่ยว เดินทางชิมอาหารมาทั่วไทย ทั่วโลก และยังเคยคว้ารางวัลบล็อกเกอร์อาหารและการท่องเที่ยวยอดเยี่ยมจากกระทรวงไอซีทีและสมาคมภัตตาคารไทย