"ผิง สุภาวดี" จับมือ "ยูเคจี กรุ๊ป" ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เขมร

"ผิง สุภาวดี" จับมือ "ยูเคจี กรุ๊ป" ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เขมร

เปิดตัวอภิมหาโปรเจค "อาเกียกเทปี แลนด์" จัดสรรที่ดินทำเลทองกลางเมืองเขาพระวิหาร

 

ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย กรรมการ มูลนิธิกล้าธรรม กล่าวว่า จากข้อมูลไอเอ็มเอฟ (IMF) กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (International Monetary Fund) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดปี 2019 พบว่า ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ประเทศกัมพูชามีอัตราการเติบโตพุ่งแรงเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียนสูงถึง 6.8% ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสและศักยภาพการเข้าไปทำโครงการจัดสรรที่ดินทำเลทองให้นักลงทุนที่สนใจเข้าไปจับจอง

 

โดยเบื้องต้นวางกลยุทธ์ทำตลาดจับมือกับพาร์ทเนอร์ท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญ น่าเชื่อถือ และมีความเป็นมืออาชีพในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะมองว่าผู้ประกอบการท้องถิ่นมีความรู้ความเข้าใจและความเข้าถึงผู้บริโภคได้ดี ล่าสุดประเดิมประกาศจับมือกับ บริษัท อาเกียกเทปีแลนด์ Akaktepy Land หรือในนาม ยูเคจี  กรุ๊ป  UKG GROUP   บริษัทอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าชั้นนำตัวจริงของประเทศกัมพูชา เปิดตัวอภิมหาโปรเจค อาเกียกเทปี แลนด์ (Akaktepy Land) ตั้งอยู่จังหวัดพระวิหาร บนพื้นที่ 1,150 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 11,500,00 USD ชูจุดเด่นเป็นโครงการจัดสรรที่ดินทำเลทองเจาะกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนักเก็งกำไรที่ดิน

 

สาเหตุที่เลือกเปิดตัวโครงการอาเกียกเทปีแลนด์ Akaktepy Land เนื่องจากเป็นทำเลทองห่างจากเมืองมรดกโลก เขาพระวิหารแค่เพียง 15 กิโลเมตร ตั้งอยู่ในชุมชนของจังหวัดพระวิหาร ซึ่งอยู่เยื้อง ๆ โรงแรมพระวิหาร จาญาโฮเทล เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 3 ดาว แห่งเดียวของพระวิหาร อีกทั้งติดถนนหลัก เมืองพระวิหาร-เสียมเรียบ จัดเป็นสุดยอดที่ดินสวยเหมาะแก่การทำออร์แกนิคฟาร์ม Smart Framing ,กัญชา และอื่น ๆ ได้เลย เพราะดินดีไม่มีสารเคมี ขณะเดียวกันเหมาะอย่างยิ่งจะสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มคนเกษียณ

 

สำหรับผู้สนใจลงทุนที่ดินจัดสรรในโครงการ อาเกียกเทปีแลนด์ Akaktepy Land สามารถลงทุนได้ง่ายๆ รับผลตอบแทนเกินคุ้ม เริ่มต้นแค่ 6,000 ดอลล่าร์สหรัฐอเมริกาต่อที่ดินหนึ่งแปลงเท่ากับ 100 ตร.ว. รับเงินสด Cash Back หรือกำไรคืนทุกเดือน รวมเป็นเวลา 24 เดือน จากนั้นพอถึงเดือนที่ 30 รับประกันการซื้อคืน 100% ของราคาเริ่มต้น!

 

"ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กัมพูชา ไม่ต้องห่วงเรื่องการเปลี่ยนแปลงนโยบายกลับไปมา หรือเปลี่ยนกฎหมายไปมาเหมือนเมืองไทย เพราะระบบการเมืองที่กัมพูชา นิ่งสุด ๆ มาหลายปีแล้วเหมือนสิงค์โปร์ ตอบโจทย์จริง เอื้อให้กับนักลงทุนธุรกิจเป็นหลัก โดยเฉพาะนักลงทุนชาวไทย แถมเราได้พาร์ทเนอร์ดี หายห่วงไร้กังวล มั่นใจเชื่อใจได้หมด เพราะทุกอย่างตรวจสอบได้หมด มีที่มาที่ไปได้ ทำถูกต้องตามกฎหมายกัมพูชา และกฎหมายการค้าระดับโลก ต้องเลือกลงทุนที่ดินทำเลเด่น ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่กัมพูชา บอกเลยตอนนี้โอกาสทอง มีแต่รวยกับรวยรุ่ง โครงการที่ดินสวยมาก แถวเมืองมรดกโลก (Preah Vihear Temple) จากองค์การยูเนสโก (UNESCO) องค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (United Nations Educational, Scientific and Cultural Organization)"

 

อนึ่ง อาเกียกเทปี แลนด์ (Akaktepy Land) บริษัทอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าชั้นนำตัวจริงของประเทศกัมพูชา นำทีมบริหารงานโดย ออกญา อึ้ง เคี้ยง Ung Kheang ประธานบริหาร Board of Director บริษัท อาเกียกเทปีแลนด์ Akaktepy Land จำกัด หรือในนาม ยูเคจี  กรุ๊ป  UKG GROUP อภิมหาเศรษฐี ดาราไฮโซกัมพูชา รู้จักกันดีในนามคนหนุ่มไฟแรงที่มากด้วยประสบการณ์บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 089-8111-692 , 096-8646522 Fanpage แฟนเพจ : AkakTepy land, ID Line แอดไอดีไลน์ : @ akaktepy และ @khunphing ทวิตเตอร์: @tepyland