เทวาศรมหัวหินรับ ‘TripAdvisor Travelers' Choice Award’ 

เทวาศรมหัวหินรับ ‘TripAdvisor Travelers' Choice Award’ 

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดที่ได้รับรางวัล ‘TripAdvisor Travelers’ Choice Award’ เป็นครั้งที่ 5 และ 3 ปีซ้อน

นับตั้งแต่การเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในปี 2553 เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท ยังคงยึดมั่นและมุ่งมั่นที่จะพัฒนารีสอร์ทให้เป็นที่พักผ่อนเพื่อหลบรี้หนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ให้กายและใจผ่อนคลายได้สัมผัสความสงบสุข เติมพลังจากธรรมชาติและได้รับการดูแลเฉกเช่นญาติสนิท  รีสอร์ทแห่งนี้กับห้องพักและวิลล่าเพียง 24 ห้อง ต้อนรับผู้เข้าพักด้วยกลิ่นอายและมนต์เสน่ห์กับบรรยากาศของหัวหินในวันวาน ดื่มด่ำวิวชายหาดที่ทอดตัวขนานไปกับรีสอร์ท พร้อมต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นและดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วบริเวณ แขกผู้มาเยือนอิ่มเอมกับบรรยากาศที่ราวกับย้อนเวลาไปในห้วงแห่งความสุขของ ตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านพักริมหาดสไตล์ไทยวิกตอเรียนของคหบดีในสมัยปลายรัชกาลที่ 6  ผสมผสานเอกลักษณ์ความงดงามของไทยและศิลปะทางสถาปัตยกรรมอันร่วมสมัยจากฝั่งยุโรปเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หรือจะพักเอนกายทอดสายตามองผืนหญ้าอันเขียวขจีและสระว่ายน้ำที่ลดหลั่นเล่นระดับใต้ร่มเงาของต้นเกดรูปหัวใจขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ท เพื่อซึมซับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

 

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากมากที่ได้รับรางวัล Travelers’ Choice Award อันทรงเกียรติ และในปีนี้เรายังได้รับรางวัล Hall of Fame Award จาก TripAdvisor อีกด้วย ตั้งแต่เทวาศรมเปิดต้อนรับแขกเมื่อปี 2554 เราได้รับรางวัล Certificate of Excellence ทุกปี พวกเราอยากจะส่งต่อความรู้สึกขอบคุณสู่แขกผู้เข้าพักที่มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ได้มาเยือนรีสอร์ทเล็กๆและสัมผ้สได้ถึงบรรยากาศเปี่ยมสุขที่อบอวลอยู่ที่เทวาศรม พวกเราทำงานด้วยใจเพื่อให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับความสุขและมีช่วงเวลาอันน่าจดจำ” กล่าวโดย คุณ ราศรี อติรักษ์ กรรมการผู้จัดการ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

 

TripAdvisor Travelers’ Choice Award คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ TripAdvisor ที่ได้มอบให้กับผู้ให้บริการสายการโรงแรมและบริการ อันประกอบไปด้วย โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่ต่างๆในโลก ในสาขาแตกต่างกันหลายสาขา โดย 25 อันดับแรกคือผู้ชนะที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวในแต่ละสาขานั้นๆ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลโรงแรมขนาดเล็กที่ดีที่สุดในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ซึ่งขึ้นมาจากปีที่แล้วที่ทางโรงแรมได้รับคือลำดับที่ 11

 

ในโอกาสอันน่ายินดียิ่งครั้งนี้ เทวาศรม ขอมอบ Sparkling Wine 1 ขวดให้แก่ผู้เข้าพักที่สำรองห้องพักประเภท Beach Villa หรือ Beachfront Villa อย่างน้อย 2 คืนติดต่อกัน โดยสำรองห้องพักผ่านทางโรงแรมโดยตรง และแจ้งใช้รหัสการจอง‘BESTRESORTHUAHIN’ โดยสิทธิพิเศษสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่รีสอร์ทฯกำหนด 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือ การสำรองห้องพัก ติดต่อ โทร 032 442 789  อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท ได้ที่ www.devasom.com/huahin ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ของรีสอร์ทได้ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ @devasomhuahin และอินสตาแกรม @devasom_resorts