นักเรียนจาก Nord Anglia Education ทำคะแนนสอบสูงกว่าค่าเฉลี่ย

นักเรียนจาก Nord Anglia Education ทำคะแนนสอบสูงกว่าค่าเฉลี่ย

นักเรียนจาก Nord Anglia Education ทำคะแนนสอบ GCSE และ IGCSE สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วสหราชอาณาจักร

Nord Anglia Education เครือโรงเรียนนานาชาติระดับพรีเมียมชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศว่า นักเรียนสามารถสอบวัดผล GCSE (General Certificate of Secondary Education) และ IGCSE (International GCSE) ได้เกรดที่ยอดเยี่ยม โดย 47% เป็นเกรดสูงสุดคือ A* หรือ A เพิ่มขึ้นจาก 45.9% ในปีที่แล้ว และสูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วสหราชอาณาจักรซึ่งอยู่ที่ 20% กว่าสองเท่า นอกจากนี้ 88% ของนักเรียนจาก Nord Anglia Education ยังสอบวัดผลได้เกรด A*- C ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วสหราชอาณาจักรอยู่ 22% ขณะเดียวกัน มีนักเรียนถึง 87.5% ได้เกรด A*- C ใน 5 วิชาขึ้นไป

นับเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกันแล้วที่นักเรียนในเครือ Nord Anglia Education ทำคะแนนได้ดีกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วสหราชอาณาจักรทั้งในระดับ A*- A และ A*- C

สรุปผลการสอบ GCSE และ IGCSE ของ Nord Anglia Education

- นักเรียนจาก Nord Anglia Education เข้าสอบ GCSE และ IGCSE รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,256 คนในปี 2560
- 47% ของเกรดทั้งหมดที่นักเรียนจาก Nord Anglia Education ได้รับ เป็นเกรดสูงสุดคือ A* หรือ A ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วสหราชอาณาจักรในปี 2560 ที่ 20%
- นักเรียนจาก Nord Anglia Education สอบผ่าน 88%
- นักเรียนจาก Nord Anglia Education เกือบ 90% รวมนักเรียนในโรงเรียนสองภาษา ได้เกรด A*- C ใน 5 วิชาขึ้นไป เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

แอนดรูว ฟิตซ์เมารีซ ซีอีโอของ Nord Anglia Education กล่าวว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งกับผลการสอบ IGCSE และ GCSE ของนักเรียนในปีนี้ นับเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกันแล้วที่นักเรียนของเราทำคะแนนได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของสหราชอาณาจักรมาก ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างหนักของนักเรียนและครูอาจารย์ การอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการ รวมถึงหลักปรัชญา "จงมุ่งมั่นทุ่มเท" ของทางโรงเรียน ผมขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่ทำคะแนนสอบได้อย่างยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ GCSE เป็นการสอบวัดผลของนักเรียนที่มีอายุ 14-16 ปี ในระบบการศึกษาของอังกฤษ หลังจากที่นักเรียนได้ศึกษาวิชาต่างๆ เป็นเวลา 2 ปี รวมถึงทำงานส่งและทำข้อสอบ ขณะที่ IGCSE เป็นการสอบสำหรับนักเรียนที่อยู่นอกสหราชอาณาจักร โดยการสอบทั้งสองแบบมีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งยังได้รับการยอมรับจากสถาบันการศึกษาในสหราชอาณาจักรและทั่วโลกอย่างเท่าเทียมกัน