แอนนา ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ประกาศถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง

แอนนา ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ประกาศถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง

น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย "ลูกนัท" (ไฮโซลูกนัท) ประกาศถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง ภายหลังเข้าแจ้งความโดยระบุว่าเคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคใหญ่ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย "ลูกนัท" (ไฮโซลูกนัท) ภายหลังเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี โดยระบุว่าเคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคใหญ่ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ภรรยา "ลูกนัท" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิด 

- ภรรยา "ไฮโซลูกนัท" ยันแจ้งความ รองหัวหน้าพรรค ข่มขืน ไม่ใช่เรื่องการเมือง

 

น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา ภรรยา "ลูกนัท" (ไฮโซลูกนัท) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศถอนตัวจากผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด โดยระบุข้อความว่า " 2 วันมานี้ความรู้สึกเหมือนยาวนานเป็นเดือน เหมือนถูกข่มขืนซ้ำจากคนคนเดิม และสังคมรับรู้ แอนคิดว่าแอนได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ขอแค่ให้ความยุติธรรม ความเท่าเทียมบังเกิดกับประชาชน คนเดินดิน คนธรรมดาอย่างแอน และน้องๆพี่ๆผู้เสียหาย ทุกๆคนนะ สู้ๆ

 

ขอบคุณสามี ที่คอยดูแลจิตใจไม่ห่าง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆที่ส่งกำลังใจมา ในเวลาที่แอนต้องการมันมากที่สุด ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพี่ๆสื่อที่ให้ความสนใจและทำข่าวในวันหยุดแบบไม่หลับไม่นอน ขอบคุณ ทนายตั้ม ที่รับเรื่องทำงานอย่างหนักและตรงไปตรงมา

 

ฝากด้วยนะคะ หลักฐานเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก ขอร้องจริงๆ นี่คือคดีอาชญากรรมในประเทศไทยนะคะ ผู้ก่อเหตุทำหลายครั้งและไม่มีท่าทีสำนึกผิด คนใกล้ตัว คนวงใน คนรับรู้พฤติกรรมเยอะมาก ขอความกรุณาอย่าเอาเรื่องการเมืองมาปกปิดความผิด อย่าเบี่ยงประเด็น ต่อจากนี้ขอให้พี่ๆตำรวจ พี่ๆสื่อและสามี ฝากจับตาดูให้ดีดีนะคะ ช่องว่างในกฎหมายมันเยอะมากค่ะ หากยอมรับแต่คดีลวนลาม คงเสียแค่ค่าปรับและลอยนวลออกมา มั่นใจเหมือนเดิม

 

อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก เราเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้ เพราะรู้ว่าคนๆนี้กำลังโกหก ในขณะเดียวกันถ้าคนๆนี้ได้รับโทษและยอมรับ แอนคงทำเพียงแค่แชร์ข่าว คงไม่ออกมาเล่าอะไรหากคนทำผิดยอมรับ และได้รับผลจากการกระทำ ในวันนี้ได้ออกมาพูดในที่สาธารณชนแล้วหวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะ เมื่อคุณถูกกระทำคนที่น่าอายคือคนกระทำ ไม่ใช่เหยื่อค่ะ

 

เพิ่มเติม แอนขออนุญาต ถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจค่ะ