ภรรยา "ลูกนัท" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดรองหน.พรรค

ภรรยา "ลูกนัท" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดรองหน.พรรค

น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย "ลูกนัท" เปิดเหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดอดีตรองหัวหน้าพรรคใหญ่

น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย "ลูกนัท" หลังจากที่เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.2565) ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี โดยระบุว่าเคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ลูกนัท" เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยาแจ้งความเอาผิด

- "ทนายตั้ม" ถาม ตำรวจทำอะไรอยู่ พร้อมเปิดภาพห้องรองหัวหน้าพรรคใช้ลวงเหยื่อ

- "เมียไฮโซลูกนัท" แจ้งเอาผิด รองหัวหน้าพรรค ทนายตั้ม เผยมีเหยื่ออีกหลายราย

 

ล่าสุด ภรรยาของ "ลูกนัท" ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยเหตุผลที่ยอมเปิดหน้าเป็นผู้เสียหายที่เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าวลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา 

 

เธอเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจ ของนักการเมืองในข่าวเช่นกัน และที่ออกมาพูด เพราะตนอยากมาเป็นอีก 1 เสียงจากผู้เสียหายคนนึง

 

ที่ออกมาพูดวันนี้ เรารวบรวมความกล้าอย่างมาก ตอนเดินทางไปแจ้งความที่ สน. เหมือนจะอาเจียนออกมาตลอดทาง ตอนที่ตัดสินใจบอกสามี (ลูกนัท) ว่าเราอยากไปแสดงตัวเป็นผู้เสียหายเพราะเราทนเห็นคนโกหกแบบนั้นไม่ได้จริงๆ เรื่องนี้ติดอยู่ในใจตลอด ไม่กล้าแม้แต่จะบอกคุณพ่อคุณแม่หรือเพื่อนสนิท หรือแม้แต่กับพี่และน้อง

 

หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เข้าสู่กระบวนการ เพิ่มโดสยารักษาซึมเศร้าและต้องลืมความทุกข์ต่างๆไปก่อน เพื่อประคองชีวิตไปให้ได้ รวมไปถึงเรากลัวอำนาจของเค้าด้วย

 

แอนจึงไม่สามารถมีเรื่องนี้ติดอยู่ในหัวได้ แต่ทันทีที่ได้เห็นข่าว ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง ความรู้สึกทั้งหมดกลับมาเหมือนเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน (เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาน 1 ปีที่แล้ว)

 

ในวันนี้เราอยากออกมายืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายพูดคือเรื่องจริง ส่วนสิ่งที่นักการเมืองคนนั้นพูดเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น แอนขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ

 

สำหรับ น.ส.หทัยรัตน์ หรือ แอนนา อายุ 30 ปีซึ่งเป็นภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท เรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอดีตนางแบบที่เคยผ่านงานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบแฟชั่น นางเอกมิวสิควิดีโอเพลงด้วย 

 

นอกจากนี้ แอนนา ยังได้ทำการลงสมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด เธอบอกว่า ตั้งใจมากในการลงสมัคร สก.เขตสวนหลวงครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนออกมาเคลื่อนไหวในภาคประชาชนด้วยใจที่มุ่งมั่น และหวังว่าจะเห็นการเปลื่ยนแปลงในสังคมไทย 

 

ภรรยา \"ลูกนัท\" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดรองหน.พรรค

 

ซึ่งขอเป็นตัวแทนในการทำงานรับใช้ประชาชน ในอีกบทบาทนั้นก็คือ การลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย และมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของระบบส่วนกลาง เช่น ระบบขนส่งในกรุงเทพฯ ที่มีคุณภาพต่ำและแย่มากกินเวลามายาวนาน

 

เรื่องโครงสร้างพื้นฐานในการเดินเท้า คุณภาพชีวิตของประชาชน การถูกกดขี่จากผู้มีอำนาจเก่าหรือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ ซึ่งเธออยากใช้โอกาสนี้เข้ามาเพื่อรับฟังประชาชน เข้าถึงปัญหาแบบเปิดกว้าง รื้อระบบเก่าไปพร้อมๆกัน และเคารพความคิดเห็นของทุกกลุ่ม ทุกวัย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

 

ภรรยา \"ลูกนัท\" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดรองหน.พรรค

 

ภรรยา \"ลูกนัท\" เหตุผลที่กล้าเปิดหน้าแจ้งความเอาผิดรองหน.พรรค

 

ข้อมูลประกอบจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม