"ทนายตั้ม" ถาม ตำรวจทำอะไรอยู่ พร้อมเปิดภาพห้องรองหัวหน้าพรรคใช้ลวงเหยื่อ

"ทนายตั้ม" ถาม ตำรวจทำอะไรอยู่ พร้อมเปิดภาพห้องรองหัวหน้าพรรคใช้ลวงเหยื่อ

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้ออกมาแฉนักการเมืองดังตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคใหญ่มีพฤติกรรมฉาว พร้อมเคลื่อนไหวตั้งคำถามว่า "ตำรวจทำอะไรกันอยู่" เพราะผู้เสียหายแจ้งความไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 12 เม.ย.2565 ที่ผ่านมาแล้ว

ความคืบหน้าประเด็นร้อนที่สังคมจับตามองกรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังจากที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้ออกมาแฉนักการเมืองดังตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคใหญ่มีพฤติกรรมฉาว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พูดแล้วจะเข้าพบ จนท.หรือไม่ เหยื่อเตรียมแจ้งความเพิ่ม

- "ลูกนัท" เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยาแจ้งความเอาผิด ปริญญ์ พานิชภักดิ์

- คดี "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" สรุปได้ก่อน คดีแตงโม จ่อออกหมายเรียก-หมายจับ

 

ซึ่งในเวลาต่อมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ได้ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามขณะนี้มีเหยื่อที่ระบุว่าถูกนายปริญญ์ ก่อเหตุเข้าแจ้งความแล้ว 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 นั้นมีเหยื่อซึ่งเป็นนักศึกษาสาวอายุแค่ 18 ปี รวมไปถึง น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของ "ลูกนัท" ด้วยนั้น

 

ขณะเดียวกันล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้เคลื่อนไหวตั้งคำถามว่า "ตำรวจทำอะไรกันอยู่" โดยระบุว่า "ตำรวจทำอะไรกันอยู่ครับ ผู้เสียหายแจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 เมษา สอบทั้งผู้เสียหาย แม่ผู้เสียหาย และพยาน แถมเก็บกล้องวงจรปิดหมดแล้ว  ตอนนี้เหยื่อก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผู้ต้องหาหนีออกนอกประเทศไปก่อนจะทำยังไง อย่าให้สังคมติฉินนินทานะครับว่า ไม่กล้าออกหมายจับไฮโซ"

 

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ได้ออกมาเผยภาพห้องโดยระบุว่าเป็น ห้องที่รองหัวหน้าพรรค มักจะหลอกผู้หญิงเข้ามาก่อเหตุฉาว

 

 

"นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ

 

วันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ  ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ

 

 

CR : ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด