ตร.ยังไม่ออกหมายจับ อดีตรองหัวหน้าพรรค ด้าน "ปริญญ์" ไม่รู้จักเหยื่อบางราย

ตร.ยังไม่ออกหมายจับ อดีตรองหัวหน้าพรรค ด้าน "ปริญญ์" ไม่รู้จักเหยื่อบางราย

ตร. อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล คดี อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองลวนลามและกระทำชำ หลังเหยื่อทยอยแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว 3ราย ด้าน "ปริญญ์" รอเวลาเหมาะสมเปิดเผยความจริง ยันไม่รู้จักเหยื่อบางราย

15 เม.ย.2565 จากกรณีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองลวนลามและกระทำชำเราผู้หญิง และได้แจ้งความดำเนินคดีไป3ราย

ล่าสุด เวลา 13.00น. จะมีผู้เสียหายอีก1ราย เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติม ที่ สน.ลุมพินี ซึ่งบุคคลที่จะเข้ามาแจ้งความวันนี้ เป็นบุคคลที่เป็นเหยื่อถูกลวนลามจากในร้านอาหารเดียวกันในย่านสุขุมวิท และเป็นบุคคลที่เข้าไปร้องเรียนกับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดไว้ ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายร้องเรียนไปที่ทนายษิทราแล้วมากกว่า20ราย

ขณะที่ความคืบหน้าคดี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กล่าวโทษรวม 3 ราย โดยแบ่งเป็น ผู้เสียหายอายุ 18 ปี 1 ราย ที่เข้าร้องเรียนกับทนายตั้ม และอีก 2 รายที่เหลือ เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.เมืองเพชรบุรี และ เคสของคุณแอนนา ภรรยาของคุณลูกนัท ซึ่งเหตุเกิดในท้องที่ สน.ลุมพินี 

 ส่วนกรณีของคุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถูกกล่าวหานั้น ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาสามารถเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงได้ตามสิทธิ์ แต่ในทางคดีพนักงานสอบสวน ก็จะทำการรวบรวมหลักฐาน

และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ไปขอศาลออกหมายจับ ซึ่งในทางกฎหมาย คดีที่มีอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี พนักงานสอบสวนสามารถขอศาลออกหมายจับได้ 

และในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ลุมพินี ในประเด็นที่ได้ฝากให้ชุดสืบสวนสอบสวนดำเนินการ และความคืบหน้า 2 คดีที่เพิ่งเข้ามาร้องทุกข์เมื่อวานนี้ด้วย

ด้าน นายปริญญ์ ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นทีวีว่า  วันนี้คงยังไม่ได้เดินทางไป สน.ลุมพินี รอพนักงานสอบสวนติดต่อมา โดยให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการ และ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นไปตามที่ถูกกล่าวหา

ส่วนที่มีเหยื่อไปแจ้งความกล่าวหาเพิ่มเติมนั้น นายปริญญ์ กล่าวว่า ตนยังไม่รู้จักไม่เคยพูดคุยเลยด้วยซ้ำ และยืนยันว่า หลังจากนี้พร้อมพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม อาจจะต้องใช้เวลา แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็พร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลโดยละเอียดทุกอย่าง