"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พูดแล้วจะเข้าพบ จนท.หรือไม่ เหยื่อเตรียมแจ้งความเพิ่ม

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พูดแล้วจะเข้าพบ จนท.หรือไม่ เหยื่อเตรียมแจ้งความเพิ่ม

กรณีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง (ปริญญ์ พานิชภักดิ์) ล่าสุดนักข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายปริญญ์ ว่าจะมีการเดินทางเข้ามาที่ สน.ลุมพินีหรือไม่ ขณะที่บ่ายวันนี้ (15 เม.ย.2565) เหยื่อเตรียมเข้าแจ้งความเพิ่ม เผยขณะนี้มีผู้เสียหายร้องเรียนไปที่ ทนายตั้ม แล้วมากกว่า 20 ราย

กรณีอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง (ปริญญ์ พานิชภักดิ์) ลวนลามและกระทำชำเราผู้หญิง และเมื่อวานมีแจ้งความดำเนินคดีไป 3 ราย โดยวันนี้เวลาประมาณ 13.00 น.จะมีผู้เสียหายอีก 1 ราย เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมที่ สน.ลุมพินี ซึ่งบุคคลที่จะเข้ามาแจ้งความวันนี้เป็นบุคคลที่เป็นเหยื่อถูกลวนลามจากในร้านอาหารเดียวกันในย่านสุขุมวิทและเป็นบุคคลที่เข้าไปร้องเรียนกับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ไว้ ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายร้องเรียนไปที่ทนายษิทราแล้วมากกว่า 20 ราย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คดี "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" สรุปได้ก่อน คดีแตงโม จ่อออกหมายเรียก-หมายจับ

- "ลูกนัท" เคลื่อนไหวแล้ว หลังภรรยาแจ้งความเอาผิด ปริญญ์ พานิชภักดิ์

- “ปริญญ์” ประกาศลาออกทุกตำแหน่งใน ปชป. ปฏิเสธทุกข้อหาปมสาวร้องถูกลวนลาม

 

ขณะที่ความคืบหน้าคดีนั้น พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า ขณะนี้มีผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กล่าวโทษรวม 3 ราย โดยแบ่งเป็น ผู้เสียหายอายุ 18 ปี 1 ราย ที่เข้าร้องเรียนกับ "ทนายตั้ม" และอีก 2 รายที่เหลือ เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.เมืองเพชรบุรีและเคสของแอนนา ภรรยาของ "ลูกนัท" ซึ่งเหตุเกิดในท้องที่ สน.ลุมพินี

 

ส่วนกรณีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาสามารถเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อชี้แจงได้ตามสิทธิ์ แต่ในทางคดีพนักงานสอบสวน ก็จะทำการรวบรวมหลักฐาน และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ไปขอศาลออกหมายจับ ซึ่งในทางกฎหมาย คดีที่มีอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี พนักงานสอบสวนสามารถขอศาลออกหมายจับได้

 

และในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ลุมพินี ในประเด็นที่ได้ฝากให้ชุดสืบสวนสอบสวนดำเนินการ และความคืบหน้า 2 คดีที่เพิ่งเข้ามาร้องทุกข์เมื่อวานนี้ด้วย

 

นักข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายปริญญ์ ว่าจะมีการเดินทางเข้ามาที่ สน.ลุมพินีหรือไม่ นายปริญญ์ บอกว่า วันนี้คงยังไม่ได้เดินทางไปและตอนนี้รอพนักงานสอบสวนติดต่อมา โดยให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการและยืนยันย้ำว่า ไม่ได้เป็นไปตามที่ถูกกล่าวหา

 

โดยบางคนที่ไปแจ้งความกล่าวหาตนเอง นายปริญญ์ บอกว่า ตนเองยังไม่รู้จักไม่เคยพูดคุยเลยด้วยซ้ำ และยืนยันว่าหลังจากนี้พร้อมพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม อาจจะต้องใช้เวลาแต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมนายปริญญ์ยืนยันว่า พร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลโดยละเอียดทุกอย่าง