“ดร.เอ้” ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “อัศวิน” ลั่นพร้อมทำคน กทม. เจริญเท่ากัน

“ดร.เอ้” ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “อัศวิน” ลั่นพร้อมทำคน กทม. เจริญเท่ากัน

“ดร.เอ้” ลงพื้นที่ตลาดเคหะสุขสวัสดิ์ ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “พล.ต.อ.อัศวิน” หาเสียง ยันชี้แจงได้หมดปมถูกสอบทรัพย์สิน ลั่นจะดูแลชาว กทม.ทุกพื้นที่ให้เจริญเท่าเทียมกัน แย้มทีมงานเตรียมหาวันปราศรัยใหญ่ ปลื้มประชาชนจำหน้าได้

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2565 ที่ตลาดเคหะสุขสวัสดิ์ 38 ซอยสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยนายสุนทร ทุ้ยมาก ผู้สมัคร ส.ก.เขตราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ และคณะ ลงพื้นที่บริเวณตลาดเพื่อทักทายประชาชน โดยบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ต่างเดินเข้ามาทักทายขอจับมือ ขอกอด และนำดอกกุหลาบมามอบให้

โดย นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณตลาดการเคหะแห่งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยมาพื้นที่นี้ครั้งหนึ่ง เพื่อมาดูปัญหาน้ำท่วม ฟุตบาท และปัญหาปากท้อง ซึ่งในวันนี้เห็นได้ชัดว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่จำตนได้ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 31 มี.ค.หลังรับสมัครตนได้ไปพบปะพี่น้องประชาชนย่านสายไหม วันนี้จึงอยากมาพบปะพี่น้องประชาชนย่านฝั่งธนบ้าง โดยตนตั้งใจจะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่อยู่บริเวณรอบนอกของกทม. เนื่องจากในอดีตได้รับความสำคัญค่อนข้างน้อย เมื่อตนตั้งใจที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม.ก็จะดูแลพี่น้องชาว กทม.ทุกๆ พื้นที่ให้มีความเจริญเท่าเทียมกัน

“ดร.เอ้” ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “อัศวิน” ลั่นพร้อมทำคน กทม. เจริญเท่ากัน

เมื่อถามถึงการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เชื่อว่ายังพอมีเวลาเตรียมตัวอีกนาน ตนอยากจะลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนให้มากกว่านี้ ทางทีมงานก็มีการหาวันที่จะปราศรัยใหญ่อยู่ แต่ยังไม่ระบุชัดเจน โดยมีความพร้อมที่จะปราศรัยใหญ่ เพราะลงพื้นที่มา 50 เขต โดยมีทีม ส.ก. ทั้ง 50 เขตคอยให้การช่วยเหลือ ตนจึงเห็นปัญหาแทบทุกอย่าง ดังนั้นมีพลังในการทำงานแน่นอน

ส่วนการลงพื้นที่ย่านสายไหมเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว มีประชาชนถามเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะมีปัญหาหรือไม่นั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า มองว่าเป็นเรื่องที่ดี หากสงสัยอะไรต้องตอบได้ เพราะเชื่อว่าการเดินทางบนเส้นทางนี้ จะต้องมีคำถามแปลกๆ อีกมากมาย ที่จะต้องรับมือ แต่เชื่อว่าหากตั้งใจจริง บริสุทธิ์ และโปร่งใส ไม่ว่าจะเจอคำถามแบบไหนก็สามารถตอบได้

“ดร.เอ้” ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “อัศวิน” ลั่นพร้อมทำคน กทม. เจริญเท่ากัน

เมื่อถามถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไปเดินตลาดแล้วมีการใช้คำพูดคล้ายกับว่าจะเชียร์ และให้กำลังใจบุคคลที่ทำงาน โดยหลายคนมองว่าเป็น พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ในนามอิสระนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ อย่างไรก็ตามขอฝากถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กทม.ทุกเขตว่า ตนและทีมส.ก.ทั้ง 50 เขต มีความตั้งใจพร้อมที่จะเปลี่ยน กทม. เพราะในวันนี้ กทม.มีปัญหามากมายหลายอย่างหนักกว่าที่คิดไว้มาก จึงอยากขอกำลังใจและแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน และขอสัญญาว่าหากเลือกตนและพรรคประชาธิปัตย์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์

“ดร.เอ้” ปัดตอบนัย “บิ๊กตู่” เชียร์ “อัศวิน” ลั่นพร้อมทำคน กทม. เจริญเท่ากัน